MapleStory R: Evolution พร้อมเปิดให้บริการแล้ว! การแข่งขันชิงรางวัลมากมายและกิจกรรมเห็ดยักษ์ออฟไลน์พร้อมให้ทุกท่านมาร่วมสนุกแล้ว

Playulti 27 Jul 2023, 12:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ

MapleStory R: Evolution เกม Idle RPG ลิขสิทธิ์แท้จากทาง Nexon พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ประกอบด้วยประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา และเนปาล! ทางทีมงานยังแจ้งมาอีกว่าในเดือนแรกที่เปิดให้บริการนั้นจะปล่อยกิจกรรมฟรีรันนิ่ง, เกมจับคู่, ส่งดอกมะลิ, และการสะสมการ์ดมอนต่าง ๆ เป็นต้น"! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแข่งขันชิงเงินรางวัลที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยอีกด้วยนะ! และในขณะเดียวกันทางทีมงานก็กำลังเตรียมจัดกิจกรรมออฟไลน์ให้เหล่านักผจญภัยได้มาเข้าร่วมที่ Sunway Velocity Mall ณ ประเทศมาเลเซีย และร้านค้า HUAWEI ทั้งในประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย! นอกจากนี้ทีมงานยังได้เชิญผู้บริหารเกม MapleStory มาให้สัมภาษณ์และร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดเกม MapleStory R: Evolution ในครั้งนี้ด้วย!

Vanity AtriumPink Bean

สำหรับคนที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครี่งนี้ไม่ต้องกังวล! ในวันที่ 5-6 สิงหาคม ทางทีมงานยังได้จัดกิจกรรมออฟไลน์อีเวนท์โดยร่วมมือกับสถานที่ Sunway Pyramid และ KL Pavillion ณ ประเทศมาเลเซีย ส่วนประเทศไทยนั้นจะจัดที่ร้าน HUAWEI Authorized ที่ Seacon Square และ Fashion Island โดยในสถานที่จัดงานจะมีโซนทดลองเล่นเกม และผู้ที่มาเข้าร่วมอีเวนท์จะได้รับสายไหม ไอศกรีม และโปสการ์ดสุดหรูที่มีไอเทมโค๊ดลิมิเต็ดอีกด้วยนะ! ร้านในประเทศมาเลเซียยังจัดกิจกรรมหมุนวงล้อสุ่มชิงรางวัลน่ารักมากมายเช่น หมอนข้าง ไอเทมภายในเกม และรางวัลสุดหรู Huawei Freebuds Pro,Huawei GT 3 รอให้ทุกท่านมาครอบครองอีกด้วย!น่าตื่นเต้นขนาดนี้อย่าลืมมาเช็กอินที่กิจกรรมออฟไลน์อีเวนท์ของพวกเรากันนะ!

เกมที่มีการอัปเดตเวอร์ชันอย่างต่อเนื่อง ท่องเที่ยวไปทั่ว SEA กับเหล่าเห็ดตัวน้อยๆไปพร้อมๆกัน

การฉลองเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้ ทุกคนจะได้รับประสบการณ์อันหลากหลายจากภายในเกมอย่างแน่นอน ตั้งแต่มินิเกมเกมฟรีรันนิ่งสุดสนุก “เมเปิลรัน” ไปจนถีงสัตว์เลี้ยง UR “Bubble Fish” ที่มีอยู่ในการ์ดพูลลิมิเต็ด นอกจากจะมีการจัดอันดับพลังรบและการจัดอันดับโรงฝึกอู่หลิงแล้วนั้น ยังมีระบบการจัดอันดับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่จะทำให้ทุกคนสนุกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ มากมายภายในเกม เพื่อใกล้ชิดกับวัฒนธรรมของแต่ละท้องที่และเชื่อมโยงผู้เล่นในแถบ SEA เข้าด้วยกัน เรามีข่าวลับจะมากระซิบบอกเหล่าผู้ผจญภัยด้วยว่า ทาง Official จะเปิดตัวเวอร์ชัน “การเดินทางของลูกเห็ดไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”  ในเกมจะประกอบไปด้วยลักษณะเฉพาะของแต่ละประเทศ เช่น มินิเกม ไอเท็มและเครื่องแต่งกาย นอกจากนี้ในแพลตฟอร์มออนไลน์ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เช่น ติดตั้งวอลเปเปอร์ในอุปกรณ์ของคุณเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี , กิจกรรมแจกของรางวัลเนื่องจากมีผู้ลงทะเบียนครบตามกำหนด ตอนนี้กิจกรรมยังมีการอัพเดตอยู่ตลอด เรามารอคอยการผจญภัยกับเหล่าลูกเห็ดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนเกาะเมเปิลและสัมผัสบรรยากาศของภูมิภาคนี้ไปด้วยกันเถอะ

อย่าลืมติดตามคอมมูนิตี้ของเราอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่พลาดกิจกรรมดีๆจากพวกเรา

ผู้บริหารขอขอบคุณผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้การสนับสนุนและคำอวยพรให้กับเกม

“MapleStory R: Evolution” พัฒนาจาก IP ลิขสิทธิ์แท้จากค่าย NEXON ซึ่งเป็นบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลี พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เชิญคุณ Kang Wonki ผู้บริหารเกม “Maple Story” มาให้สัมภาษณ์ คุณ Kang Wonki ได้กล่าวว่า “MapleStory R: Evolution” ได้คงสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นต้นฉบับจาก “Maple Story” ไว้ เช่น อาชีพ มอนสเตอร์ เพลงและแผนที่ต่าง ๆ มากมาย จึงแนะนำให้เหล่าผู้เล่นที่อยากเล่นเกมที่เบาสบายและมีความสนุกสนานมาลองเล่นเกมนี้  

ในช่วงสุดท้ายของการสัมภาษณ์ คุณ Kang Wonki เป็นตัวแทนทีมงาน Maple Story แสดงความยินดีกับเกม และหวังว่าผู้เล่นทุกคนสามารถมา Level up the Fun กับ “MapleStory R: Evolution” ได้

การแข่งขันชิงเงินรางวัลเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ แจกเงินสดและเพชรแดงหลายล้าน!

เชื่อว่าข่าวเกี่ยวกับการแข่งขันชิงเงินรางวัลก่อนหน้านี้ได้ทำให้ผู้ผจญภัยตื่นเต้นมากแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การแข่งขันได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อให้ผู้ผจญภัยทุกคนได้แสดงเสน่ห์แบบเฉพาะตัวของตนเอง หากคุณหลงใหลในการแข่งอัพเลเวล “กลุ่มบุกเบิกเกาะเมเปิล” คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ  ขอเพียงคุณอัปเลเวลถึงเป้าหมายที่กำหนด ก็จะได้รับเพชรแดงมากมาย ยิ่งอัปเลเวลไวยิ่งมีโอกาสรับของรางวัลเป็นหมอนลายสุดลิมิเตดจำนวน 3 ลาย และหากคุณเป็นผู้ชื่นชอบในการสร้างสรรค์ผลงาน ก็มาร่วมกิจกรรม “Maple Star” ได้เลย หากคลิปวีดีโอมียอดวิวถึงตามที่กำหนด ก็จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด , โค้ด Razer Gold PIN , ไอเท็ม และหากมียอดวิวสูงติด 6 อันดับแรกชุดแฟชันฟรี 

กิจกรรมน่าตื่นเต้นและรางวัลมากมายขนาดนี้ รีบมารวมสนุกกันเถอะ

ลิงก์หน้าเว็บไซต์ทางการ: https://amz.fun/sb6Ro

ดาวน์โหลดบนสองแพลตฟอร์ม: https://amz.fun/W-JDc

Facebook Fanpage: https://amz.fun/6f2o2

Official Discord: https://amz.fun/mmZ_J


กำลังโหลด...