ย้ายของอลเวง! Moving Out 2 เกมออนไลน์ขนของ ปล่อย Demo ให้ได้ลองก่อนขายจริงกลางเดือนนี้!

onkami 03 Aug 2023, 13:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ Review Game Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ Co-op ทำลายมิตรภาพที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้กับ “Moving Out 2” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม SMG Studio และ Devm Games หลังจากที่ภาคแรกไม่มีโหมดออนไลน์ให้เราได้เล่นกับเพื่อน ภาคนี้ก็เลยจัดเต็มให้เล่นออนไลน์แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย ล่าสุดได้มีการเปิดทดสอบตัวเกมเวอร์ชัน Demo ผ่านแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ที่มีให้เทสทั้งหมด 6 ด่านด้วยกันค่ะ บอกเลยว่าการขนของย้ายของจะเป็นอะไรที่ปวดหัว ปวดตับมากกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอน! (กดปุ่มดาวน์โหลด Moving Out 2 Demo ได้ที่ร้านค้าของ Steam ได้ที่นี่)



โดยตัวเกม “Moving Out 2” มีการปรับปรุงตัวเกมจากภาคแรกเป็นอย่างมาก ด้วยการเพิ่มโหมดออนไลน์ทำให้เราเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน ในภาคนี้เรายังรับบทเป็นพนักงานขนของเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแท็กทีมกับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ที่จะต้องขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ย้ายของที่มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป แถมฉากแผนที่ก็มีลูกเล่นที่จะสร้างปัญหาให้กับผู้เล่นเพื่อหาทางแก้ไขในเวลาเดียวกันอีกด้วย โดยตัวเกมยืนยันว่าสามารถเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มอีกด้วย 



ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 สิงหาคม ศกนี้ (2023) สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 900 บาท บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch



กำลังโหลด...