Gravity ประกาศเปิดตัวเกม Ragnarok 3 ภาคใหม่ 1 ในนั้น Ragnarok 20 Heroes มาแนว Action Hack and Slash

onkami 04 Aug 2023, 15:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์เกมออนไลน์ระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online ก็มีเกมให้เราได้เล่นกันในปีนี้ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Origin ที่กระแสปังปุริเย่มาก ๆ หรือ Ragnarok Landverse ภาคใหม่ที่นำเสนอในรูปแบบ Play-to-Earn ที่จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดทาง Gravity ได้ประกาศ “ เปิดตัวเกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์ Ragnarok Online ช่วงครึ่งปีหลัง 2023 ที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ” ประกอบไปด้วยเกม Ragnarok V: Return, Ragnarok 20 Heroes และ Ragnarok Begins ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ของแต่ละภาคมีดังต่อไปนี้



เริ่มที่เกมแรกตัวเกม “Ragnarok V: Return (Ragnarok V: Resurrection)” จักรวาลแยกของเกม Ragnarok Online และเป็นภาคต่อของ Ragnarok Online: Valkyrie Uprising ภาคนี้จะเป็น MMORPG ที่มีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อลงทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แล้วเป็นหนึ่งในภาคที่มีรายละเอียดกราฟฟิกสวยมาก ๆ ตัวเกมในภาคนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Gravity NEOCYON สตูดิโอพัฒนาเกมของ Gravity เราจะเห็นเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิม และมีการนำเสนอที่แปลกใหม่ 

โดยเนื้อหาในภาคนี้จะมี Valkyrie เป็นแกนหลักในการเล่าเรื่อง รูปแบบเกมเพลย์ในภาคนี้จะเป็นแนว MMORPG ที่เกมเพลย์จะเปลี่ยนแปลงไปจากภาคก่อน ๆ เล็กน้อย แต่ก็ยังคงความเป็นเกม Ragnarok Online เพลงประกอบที่คุ้นเคย, เกมเพลย์ที่ไม่ยุ่งยากจนเกินไป,ระบบคลาส, ระบบสัตว์เลี้ยง, การปาร์ตี้เก็บเลเวล, ระบบ PvP, ระบบ Guild Wars, หอคอย Endless Tower ให้ผู้เล่นได้พิชิต และระบบอื่น ๆ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมอยู่ในขั้นการปรับปรุงเกมเพลย์และเนื้อหายกเครื่องใหม่อยู่ รอลุ้นกันว่าการปรับปรุงตัวเกมในครั้งนี้จะดีจากเดิมมากน้อยแค่ไหนกันค่ะ



ตามมาด้วยเกมที่ 2 ก็คือ “Ragnarok 20 Heroes” ตัวเกมในภาคนี้จะเป็นแนว RPG ที่ธีมของเกมจะย้อนยุค แต่จุดเด่นของตัวเกมในภาคนี้รูปแบบเกมเพลย์ที่กลายเป็น Action Hack and Slash เต็มรูปแบบ ซึ่งก็ได้ Gravity NEOCYON สตูดิโอพัฒนาเกมของ Gravity มาเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ด้วยเช่นกันค่ะ ภายในเกมจะมีระบบคลาสให้เลือกเล่นมากกว่า 20 สาย อาทิเช่น Prosecutor, Thief, Wizard หรือ Merchant เป็นต้น คอนเทนต์หลัก ๆ ของเกมนี้จะมีทั้ง PvE และ PvP ให้เราได้สนุกกัน ส่วนระบบภายในเกมก็จะมีทั้ง Collection System จากไอเทม Card, อาวุธชุดเกราะ หรือ ชุดคอสตูม เป็นต้น โดยในเวลานี้ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในช่วง Closed Beta Test เดือนสิงหาคม ศกนี้ (2023) Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



มาถึงภาคสุดท้าย “Ragnarok Begins” หรือในชื่อเดิม “Ragnarok Crusade: Midgard Chronicles” ตัวเกมในภาคนี้เป็นแนว MMORPG ในรูปแบบ 2.5D โดยเรื่องราวย้อนกลับไปในช่วง 100 ปีก่อนที่จะเข้าสู่เรื่องราวในภาคหลักของ Ragnarok Online แม้ว่ารูปแบบการนำเสนอจะเปลี่ยนแปลงไปแต่ภาคนี้ก็มีระบบที่คุ้นเคยเป็นอย่างมาก ภายในเกมมีระบบสายอาชีพที่เราสามารถเปลี่ยนอาชีพ อัปเกรดคลาสได้ , มีระบบอัปเกรดสเตตัสตัวละคร , ระบบสกิลผัง Skill Tree , ระบบค่าพลังความเหนื่อย , ยังมีระบบอีโมชันให้เราได้กดเหมือนเดิม ส่วนมอนสเตอร์ก็เรียกว่าออกแบบใหม่แต่ก็คุ้นหน้า คุ้นตาเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ระบบ Guild , ระบบ Guild War , ระบบ PvP Arena หรือ ระบบ Endless Tower เป็นต้น โดยในเวลานี้ตัวเกมเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็ว ๆ และเตรียมเปิดให้เต็มรูปแบบในช่วงครึ่งปีหลังนี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...