ASTRA: Knights of Veda ภาคต่อเกม Dark Fantasy RPG โชว์เกมเพลย์ใหม่จากงาน Gamescom 2023

onkami 24 Aug 2023, 09:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 ที่ผ่านมากับเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” เกมออนไลน์แนว RPG ธีมดาร์กแฟนตาซีที่มารอบนี้ลายเส้นโดดเด่นมากกว่าเดิม ผลงานจากทีมผู้พัฒนา FLINT ล่าสุดในงานอีเวนต์ Gamescom 2023 ณ.เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี ทาง HYBE IM ผู้ให้บริการเกมได้หิ้วเกมดังกล่าวบุกงานนี้ตั้งบูธให้เกมเมอร์ได้ทดลองเล่นกัน พร้อมกับประกาศชื่อเกมใหม่อย่างเป็นทางการเป็น “ASTRA: Knights of Veda” เพื่อใช้ชื่อในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ พร้อมกับขึ้นร้านค้า Steam ของแพลตฟอร์ม Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วงานต่อไปที่เกมนี้จะไปก็คือ Tokyo Game Show 2023 เกมเมอร์ชาวไทยยิ้ม! เพราะตัวเกมยืนยันว่ารองรับภาษาไทยแน่นอน ส่วนจะเปิดให้บริการตอนไหนติดตามรอกันได้เลย!



ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ
● ตัวเกม “ASTRA: Knights of Veda” วางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย รวมไปถึงในอนาคตจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Console ด้วยเช่นกัน
● ตัวเกมยังคงรอบรับโหมดออนไลน์ (Multiplayer) เพื่อที่ทุกคนจะช่วยกันผ่านดันเจี๊ยนและภารกิจต่าง ๆ
● ในช่วงเริ่มต้นจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 28 ตัว
● บทเนื้อเรื่องทางทีมผู้พัฒนาเกมเขียนเอาไว้มากกว่าภาคแรกถึง 100 เท่ากันเลยทีเดียว
● ต่อให้คุณเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่พึ่งมาสัมผัสเกมนี้แถมไม่เคยเล่นภาคแรกมาก่อนก็เข้าใจเรื่องราวและเล่นต่อได้เลย



เรื่องราวภายในเกม ASTRA: Knights of Veda
เพลนิสซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นโลกที่เจริญรุ่งเรืองตกอยู่ในสภาวะสั่นคลอนใกล้สิ้นชื่อเนื่องจากการปกครองแบบกดขี่ของแม็กนัส กษัตริย์ผู้บ้าคลั่ง กองทัพที่จัดตั้งขึ้นเพื่อปลดปล่อยมวลชนจากความบ้าคลั่งของแม็กนัสเผชิญกับเหตุการณ์ที่จะทำให้พวกเขาทุกคนพบจุดจบ ต้นไม้แห่งความตายขนาดยักษ์โผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน ทำให้สิ่งมีชีวิตที่อยู่ในดอกไม้ที่เป็นอันตรายถึงขั้นคร่าชีวิตของมันกินเลือดเนื้อพันธมิตรของตนเอง และส่วนอื่น ๆ ก็ปะทุกลายเป็นสัตว์ร้ายที่น่าเกลียดน่ากลัว เทพีเวด้าลงมายังโลกเพื่อคัดเลือกนักรบคนใหม่ที่จะช่วยกำจัดคำสาปของโลก คุณและอัศวินแห่งเวด้าคนอื่น ๆ เป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่สามารถทำให้โลกหวนคืนสู่ความเป็นปกติ



สำรวจโลกแห่งเพลนิส!
เดินทางผ่านโลกแฟนตาซีในยุคกลางอันมืดมน ความท้าทายที่อันตรายถึงชีวิตรอคอยอยู่ทั่วทุกมุมโลก ผีดิบและสัตว์ร้ายพุ่งเข้าใส่คุณอย่างไม่จบสิ้นในฝันร้าย และบอสที่เอาชนะได้ยากจะรออยู่ในคุกปิดตายของพวกมัน ยืนหยัดเพียงลำพังและต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายเหล่านี้ และรับรางวัลเพื่อทำให้อัศวินแห่งเวด้าของคุณแข็งแกร่งขึ้น



การต่อสู้ที่มียุทธวิธีและมีสไตล์
ในฐานะที่คุณเป็นผู้ครอบครองหนังสือ คุณจะต้องใช้อัศวินแห่งเวด้าด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเผชิญหน้ากับบอสและสัตว์ประหลาดที่ท้าทายแต่ออกแบบมาอย่างดี อัศวินแห่งเวด้าแต่ละคนใช้ทักษะและอาวุธที่หลากหลาย ดังนั้นจงใช้พวกเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คุณจะสามารถร่วมเดินทางกับอัศวินแห่งเวด้าได้สูงสุด 4 คนในปาร์ตี้ของคุณ หรือเล่นโหมดร่วมมือและสำรวจความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าด้วยกัน



เกมต่อสู้แนว Beat Em’ Up โฉมใหม่!
การต่อสู้แบบ 2 มิติที่ลื่นไหลพร้อมทั้งทักษะต่าง ๆ ที่ทรงพลังและการม้วนตัวเพื่อหลบหลีกทำให้ ASTRA: Knights of Veda เป็นประสบการณ์การต่อสู้ที่น่าพึงพอใจ เพียงทักษะเดียวก็สามารถพลิกการต่อสู้ให้เป็นผลดีกับคุณได้ และความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวอาจหมายถึงจุดจบของชีวิตบนเพลนิสเช่นกัน



ลานประลองที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน
สร้างเกียรติยศในลานประลองกับผู้เล่นรายอื่นแบบเรียลไทม์ คุณสามารถต่อสู้เพียงลำพัง หรือประกาศหาอัศวินคนอื่น ๆ มาต่อสู้ร่วมกันเป็นทีม พิสูจน์ให้เห็นทักษะของคุณบนสนามรบและไต่อันดับตามฝีมือของคุณ

● ติดตามข่าวสารและข้อมูลเกม
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...