Delta Force: Hawk Ops เกมออนไลน์เล่นฟรีแนว Shooting ธีมสงครามขนาดใหญ่ระดับ Call of Duty

onkami 30 Aug 2023, 13:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าเป็นยุคของเกมออนไลน์แนว Shooting กลับมาอีกครั้งแล้วสินะเนี่ยเมื่อจู่ ๆ ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Level Infinite แท็กทีมกับทาง TiMi Studio Group ผู้พัฒนาเกมชื่อดังประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Delta Force: Hawk Ops” ที่เป็นการหยิบเอาเกมในตำนานอย่าง Delta Force มาปัดฝุ่นใหม่พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเตรียมเปิดทดสอบในเร็ว ๆ นี้ โดยตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการหลายแพลตฟอร์มมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, iOS และ Android ที่สำคัญ! ตัวเกมจะรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม [Cross-play] และรอบรับภาษาไทยอีกด้วย แถมตอนนี้ยอดลงทะเบียนก็ทะลุ 100,000 ID แล้ว สามารถลงทะเบียนได้แล้วที่ >>กดที่นี่<<



โดยทาง Shadow Guo ผู้ดำรงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของเกมเผยว่า “ ตัวเกม Delta Force: Hawk Ops ทางทีมผู้พัฒนาเกมสนใจที่อยากจะพัฒนาเกมแนว Shooting ในธีมสงครามขึ้นมา แล้วการที่พวกเขาหยิบเอาเกม Delta Force มาพัฒนาเนื่องจากมันคือหนึ่งในเกมที่อยู่ในความทรงจำของพวกเขาเป้นอย่างมาก และมันคือจุดเริ่มต้นในการพัฒนาเกมเพลย์ให้มีขนาดใหญ่ มันคือสนามรบที่เปิดกว้างมาก ๆ ”

“ สิ่งหนึ่งที่พวกเขาใส่ใจคือการสร้างเนื้อเรื่องให้ดูสมจริง ซึ่งก็ได้ดึงนักแสดงมาทำโมชันแคปเจอร์เพื่อถ่ายทอดตัวละครออกมา ทั้งการเคลื่อนไหวที่ดูสมจริงพวกเขาได้เก็บรายละเอียดจากอาหารมาใส่ภายในเกม พร้อมกับคำแนะนำต่าง ๆ จากอดีตหน่วยรบพิเศษมาพัฒนาแล้วใส่เข้ามาอยู่ภายในเกมนี้ จึงทำให้ธีมของเกมและบรรยากาศออกมาสมจริงมาก ๆ ”

“ ในด้านของเกมเพลย์พื้นที่ในสนามรบจะมีขนาดใหญ่มาก ๆ สามารถจุผู้เล่นได้มากกว่า 32 คน และอาจจะมีโหมดที่รองรับผู้เล่นได้มากกว่านี้ สนามรบของเกมนี้จะมีทั้งบนบก, บนน้ำ และ อากาศ แถมตัวเกมยังมีพวกยานรบหุ้มเกราะ, รถประเภทต่าง ๆ, เฮลิคอปเตอร์, เครื่องบินความเร็วสูง, เรือจู่โจม หรือจะเป็นโดรนไร้คนขับ เป็นต้น  ”



โดยตัวเกม “Delta Force: Hawk Ops” จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, iOS และ Android นอกจากโหมด PvP แล้วตัวเกมก็ยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่ทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าอ้างอิงจากภาพยนตร์เรื่อง Black Hawk Down อีกด้วย

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...