การผจญภัยครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว! Black Desert ประกาศรวมเซิร์ฟเวอร์ TH และ SEA เจอกัน 7 กันยายนนี้

Playulti 31 Aug 2023, 14:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ชื่อดังอย่าง “Black Desert” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ประกาศเตรียมเชื่อม 2 เซิร์ฟเวอร์เข้าด้วยกันระหว่าง เซิร์ฟเวอร์ไทย และ เซิร์ฟเวอร์ SEA ในรูปแบบ Crossplay มาเป็นเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2566 ซึ่งตอนนี้เปิดให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดตัวเกม TH-SEA Crossplay ล่วงหน้ากันได้แล้วนะคะ บอกได้คำเดียวว่า “งานนี้สนุกมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน!” ผู้เล่นคนไทยจะได้เผชิญหน้ากับผู้เล่นฝั่งเซิร์ฟเวอร์ SEA ใครที่เป็นสาย PvP หรือสงครามแย่งชิงพื้นที่ เตรียมตัวรับแรงปะทะครั้งนี้ได้เลยค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



สำหรับตัวเกม “Black Desert” ถือว่าเป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG เปิดโลกกว้างที่มีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 26 ตัว แล้วแต่ละตัวก็สามารถที่จะปลุกพลังความแข็งแกร่งของตนเองให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งภายในเกมให้เราได้สำรวจโลกที่อิสระมาก ๆ ไม่ว่าจะบนบก หรือเราจะสร้างเรือขึ้นมาเพื่อสำรวจโลกในมหาสมุทรที่เราจะพบกับปริศนามากมาย รวมไปถึงดินแดนที่รอผู้คนค้นพบ แล้วถ้าคุณเพื่อการเก็บเลเวล ล่ามอนสเตอร์ ล่าบอส ก็มีระบบ Life Skill ที่ให้เราทำเพียบเลยค่ะ ทำไร่, ตกปลา, ขุดแร่ และอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ผู้เล่นได้เลเวลและแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยเช่นกัน 



โดยตัวเกม Black Desert เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยรองรับแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นนะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



กำลังโหลด...