Apex Legends เฉลิมฉลองตรุษจีนกับผู้เล่นไทยด้วยอีเวนท์สุดพิเศษพร้อมแจกของมากมาย

onkami 11 Feb 2021, 14:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


สวัสดีต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีนค๊า! ตอนนี้เกมออนไลน์ตัวไหนก็ต่างมีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลนี้กันเป็นว่าเล่นไม่เว้นแม้แต่เกม “Apex Legends” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Respawn Entertainment ขอภูมิใจเสนอ “Lunar New Year Event” ที่จะมีตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ค่ะ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ผู้เล่นชาวไทยสามารถเข้ารับชมถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมจากสตรีมเมอร์ชื่อดัง หรือ เข้าไปร่วมกิจกรรมได้ทางแฟนเพจเกมที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเข้ารับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ Apex Coins และ EA Play Pro ในรูปแบบ 12 เดือนไปเลยฟรี ๆ !


 
ถ้าเกมเมอร์เป็นสายรับชมสตรีมเมอร์ก็สามารถเข้าไปดูพวกเขาเล่นเกม Apex Legends ระดับเทพ ๆ ได้ผ่านช่องทาง Gssspoted, Tanny และ Bounglengame เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดปังมากมายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ตั้งแต่เวลา 15.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย แต่ถ้าหากไม่สะดวกรับชมถ่ายทอดสดของเหล่าสตรีมเมอร์ก็ไปร่วมลุ้นของรางวัลจากแฟนเพจ Facebook ชื่อดัง อาทิเช่น Cize Esports, เกมเมอร์อมตีน (gameromteen), และ เกมถูกบอกด้วย v.2 (Sheap Gamer v.2) ได้ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้



โดยกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนจะดำเนินไปพร้อม ๆ กับกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปีของเกม ซึ่งประกอบไปด้วยการเปิดตัว Season 8 และ Playlist สุดมันส์ใหม่ล่าสุดอย่าง Lock and Loaded Takeover ให้คุณได้พิชิตภารกิจ Seasonal Challenges ชุดใหม่เพื่อรับสกินตัวละครและอาวุธสุดแรร์ได้อีกด้วย สำหรับเกม Apex Legends เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันฟรี ๆ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] หรือ Origin แล้วแต่เพื่อน ๆ สะดวกเลยค่ะ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram และ YouTube เพื่อที่เพื่อน ๆ จะไม่พลาดข่าวสารกิจกรรมสุดหรรษาที่เราเตรียมจัดให้ตลอดทั้งปี!
 

กำลังโหลด...