Black Desert [TH] นักรบสายเลือดมังกร ดาร์คาเนีย ถูกปลุกพลังพร้อมกับซีซั่นใหม่อัปเดตแล้ววันนี้!

onkami 01 Aug 2022, 17:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีการอัปเดตคอนเทนต์อยู่ต่อเนื่อง หลังจากครั้งก่อนพวกเขาได้อัปเดตตัวละครใหม่อย่าง “ดาร์คาเนีย” นักรบสายเลือดมังกรจากเกม “Black Desert” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ล่าสุดพวกเขาได้อัปเดต “ดาร์คาเนีย” ในสายปลุกพลังเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ บอกเลยว่าเท่มาก! เพราะเธอได้ปลุกเอาพลังสายเลือดมังกรที่อยู่ในตัวขึ้นมา ทำให้เธอใช้พลังมังกรได้อย่างเต็มที่ เธอสามารถคำรามออกไปใส่ศัตรูเหมือนเสียงของมังกร รวมไปถึงเธอยังสามารถเรียกปีกมังกรออกมาเพื่อให้การเคลื่อนที่ของเธอว่องไวและโจมตีใส่ศัตรูได้อย่างรุนแรง อาวุธของเธอคือหอกมังกรและโล่มังกร แถมยังสามารถเปลี่ยนกลายเป็นหอกคู่โจมตีต่อเนื่องได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่อยากให้ทุกคนได้ลองเล่น


 
แล้วถ้าใครที่อยากลองเล่น “ดาร์คาเนีย” ในสายปลุกพลัง ตอนนี้ก็มีกิจกรรม “ซีซัน : รุ่งอรุณแห่งมังกร” จัดขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้ลองสัมผัสตัวละครนี้ในรูปแบบตัวละครซีซันที่เล่นง่าย รวมไปถึงสอนระบบต่าง ๆ ภายในเกม และมีของรางวัลมอบให้กับผู้เล่นทุกคนที่เล่นในตัวละครซีซันนี้อีกด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



ปัจจุบันตัวเกม “Black Desert” เปิดให้บริการและอยู่ภายใต้การดูแลของ Pearl Abyss ทั้งหมด โดยเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] สามารถซื้อแพ็คเกจผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก หรือ Steam สโตร์ไทย (ถ้าไอดี Steam เป็นของสโตรอื่นจะไม่สามารถเล่นเซิร์ฟเวอร์ไทยได้) นอกจากนี้ตัวเกมยังเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S (ฝั่ง Xbox ถ้าเป็นสมาชิก Xbox Game Pass สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีเลยค่ะ ) โดยตัวเกมฝั่งเวอร์ชัน Console จะไม่สามารถเล่นเซิร์ฟเวอร์ไทยได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


กำลังโหลด...