Capcom ประกาศกร้าว! Onimusha: Warlords Remaster ลงทุกแพลตฟอร์ม!!!

Playulti 29 Aug 2018, 18:16:05
ข่าวเกม PC

undefined

  นับว่าเป็นปีทองสุดๆ ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น Capcom ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดกับ Monster Hunter: World ที่ยอดขายรวมทุกแพล็ตฟอร์มทะลุถึง 10 ล้านชุด รวมไปถึงเกมใหม่ๆ ที่ประกาศว่ากำลังพัฒนาอย่าง Resident Evil 2 Remake และ  Devil May Cry 5 ที่แฟนๆ ต่างต้องตกตะลึงกับกราฟิกอันงดงาม นอกจากนี้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Capcom ก็ปล่อยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์มากับชื่อเกมที่หลายคนคิดถึง นั่นก็คือ Onimusha !!!


  Onimusha: Warlords Remaster เป็นการ Remaster ตัวเกมออริจินอล Onimusha ในปี 2001 บนเครื่อง PlayStation 2 และ Xbox ในแนว Action ไขปริศนาซึ่งในขณะนั้นได้ Director ชื่อดังอย่าง Keiji Inafune มาร่วมงานสร้างพัฒนาเกมนี้อีกด้วย ซึ่งตัวเกมจะเป็นเรื่องราวของยุคสมัยเซนโกคุ นำโดย โอดะ โนบุนากะ สร้างกองกำลังปีศาจเพื่อหวังยึดญี่ปุ่นทั้งหมด แต่เรื่องราวกลับซับซ้อนเมื่อโอดะบาดเจ็บ จึงต้องทำการลักพาตัวองค์หญิงยูกิเพื่อมาสังเวยแก่ปีศาจเพื่อนำพลังกลับมา ดังนั้น อาเคจิ ซามาโนะซุเกะ จึงต้องเป็นผู้ทำภารกิจแย่งชิงองค์หญิงกลับมาให้จงได้ และการรับภารกิจครั้งนี้นี่เองทำให้เขารู้ว่าตนมีพลังแห่งโอนิมูฉะแอบแฝงในตนเอง 

   ทั้งนี้ Onimusha: Warlords Remaster กำลังลงให้กับ PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch โดยปรับภาพเป็น HD และซัพพอร์ทขนาดความกว้างจอทั้ง 4:3 และ 16:9 นอกจากนี้ตัวเกมยังมีเพลงใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 15 มกราคม 2019 

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: https://www.youtube.com/watch?v=8m92n8ptaKA

กำลังโหลด...