Capcom ปล่อยรายละเอียดใหม่ของผีชีวะ Resident Evil 2 ส่งตรงจากงาน SDCC 2018

Playulti 21 Jul 2018, 14:31:40
ข่าวเกม PC


แม้ว่างาน San Diego Comic-Con 2018 จะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ ของภาพยนตร์, วีดีโอเกม หรือ อนิเมะชั่นชื่อดังต่างๆ แต่อาเจ๊นัทก็ไม่คิดว่าทาง Capcom จะหิ้วเกม "Resident Evil 2" ซีรี่ย์ผีชีวะโชว์ภายในงานนี้พร้อมเผยรายละเอียดใหม่ออกมาให้เราได้ทราบกันอีกแล้วค่ะ ( ปล่อยข้อมูลรัวๆ เลยนะแคปหมู ) โดยทาง Capcom ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่เผยหน้าตาของ Claire Redfield ออกมาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ 1 ภาพค่ะ ภายในภาพเราจะเห็นเธอมาพร้อมกับรถช๊อปเปอร์คู่ใจ จุดเด่นภายในเกมก็มีเสื้อที่เธอใส่ลายเสื้อของเธออ้างอิงต้นฉบับออริจินอล แล้วก็รถช๊อปเปอร์ในเวอร์ชั่นนี้เธอขับ Harley เอ๋...รึว่าพี่ท่านเป็นสปอนเซอร์ในภาคนี้ให้นะ เห็นแบบนี้แล้วถ้าเกมวางจำหน่ายจริงอาเจ๊นัทอยากเล่นตัวละครนี้เป็นตัวแรกเลยนะเนี่ย อยากรู้ว่ามันจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมมากน้อยแค่ไหน!?


นอกจากนี้ทาง Capcom ยังพูดถึงตัวละคร Leon S. Kennedy ในภาคนี้เหมือนกัน โดยพวกเขาได้อธิบายเอาไว้ว่าเราจะได้เห็นอีกมุมสมัยที่ Leon เองยังเป็นวัยหนุ่มหน้าใสไม่ใช่พ่อหนุ่มหน้าเครียดที่มีพกแต่ความดวงซวยมา ที่สถานีตำรวจ R.P.D. ของเมือง Raccoon City ก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับตำรวจหน้าใหม่คนนี้อยู่ แต่น่าเสียดายที่เมื่อเขาไปถึงก็พบกับฝันร้ายที่ตัวเขาไม่คิดว่าจะต้องเผชิญ ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้มีการออกแบบหน้าตาตัวละครให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเครื่องแต่งงานก็ออกแบบมาให้เหมาะสมและเหมือนของจริงมากที่สุด เรียกว่าใครที่เคยเห็นลุคเดิมๆ ในเวอร์ชั่นออริจินอล พอเห็นเวอร์ชั่นนี้แทบจะจำไม่ได้เลยละ



ส่วนต่อมาที่ทาง Capcom พูดถึงก็คือ Claire Redfield พวกเขาได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่าเธอได้มาตามหา Chris Redfield พี่ชายของเธอที่ทำงานเป็นหน่วยพิเศษ S.T.A.R.S. ประจำเมือง Raccoon City ซึ่งรายละเอียดเนื้อหายังคงเหมือนเดิมเวอร์ชั่นออริจินอล แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือพวกเขาได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ของ "RE Engine" เพื่อให้เครื่องแต่งกายของเธอมีความสมจริงในทุกๆ รายละเอียด อย่างภาพที่เราปล่อยออกมาจะเห็นว่าเธอสวมเสื้อลายเดิมเหมือนเวอร์ชั่นเดิม แต่ที่เปลี่ยนแปลงไปคือรูปลักษณ์และหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งทีมงานตั้งใจออกแบบอย่างมากและหวังว่าขั้นตอนสุดท้ายในการออกแบบมันจะสมบูรณ์และเกมเมอร์ที่รอคอยจะชื่นชอบ



ต่อมาที่ Capcom พูดถึงก็คือรายละเอียดของเมือง Raccoon City ก็คือด้วยเทคโนโลยีใหม่ของ "RE Engine" ทำให้พวกเขาสามารถที่จะทำให้รายละเอียดของเมืองนี้ดูซับซ่อนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญภายในเกมจะมีทั้งสภาพอากาศที่ปกติ หรือ ช่วงที่ฝนตกหนัก คุณลองคิดสภาพที่อยู่ในเมืองที่มีแสงน้อยนิดแล้วฝนตก มันทำให้บรรยากาศโดยรอบดูน่ากลัวขึ้นมาทันที คุณไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าขนาดที่เดินสำรวจพื้นที่อยู่อาจจะมีเหตุการณ์เลวร้ายพุ่งมาหาคุณก็เป็นได้ค่ะ และนี่คือความสยองขวัญที่พวกเขายัดใส่เข้ามาเพื่อให้มันดูน่ากลัวในแบบที่มันควรจะเป็น



สุดท้ายแล้วทาง Capcom ได้พูดถึงซอมบี้ภายในเกม Resident Evil 2 พวกเขาคิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะออกแบบซอมบี้ออกมาแบบไหนให้สมบูรณ์ที่สุด พวกเขาเลือกที่จะให้ซอมบี้ในภาคนี้มันดูน่ากลัวไปเลย ตั้งแต่รูปลักษณ์, เสียง และ ท่าทาง เรียกว่ามันเดินเข้ามาพร้อมเลือดที่เต็มตัว หรือ ความแหวะที่คุณจะรู้สึกได้เลยว่าฉันจะไม่ให้มันเข้าใกล้ตัว ที่สำคัญซอมบี้ในภาคนี้พวกเขาได้ออกแบบให้มีความหลากหลายไม่ซ้ำเหมือนกับภาคก่อนๆ ที่ผ่านมาแน่นอน แถมมันชอบโผล่ออกมาจำนวนมากในความมืดที่ทำให้คุณตกใจที่จะรับมือกับพวกมันในเวลานั้น เพราะคุณต้องเลือกว่าจะฆ่าพวกมันให้หมด หรือ หนีเพื่อประหยัดกระสุนดี



ปิดท้ายด้วยการเปิดชุด Resident Evil 2: Collector’s Edition ออกมาแล้วค่ะ ซึ่งภายในชุดนี้เห็นแล้วอยากจะเปย์มากจริงๆ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $199.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 6,670 บาท ภายในชุดนี้ประกอบไปด้วย

● กล่องพิเศษออกแบบลาย R.P.D.
● ตัวเกม Resident Evil 2
● เนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมด
● Digital Soundtrack ทั้งหมด
● หุ่นโมเดลตัวละคร Leon S. Kennedy ในชุด R.P.D.
● หนังสือ Artbook ของเกม
● แม่พิมพ์แผนที่ของสถานีตำรวจ R.P.D.

หมายเหตุ: สำหรับ Resident Evil 2: Collector’s Edition เปิดให้วางจำหน่ายเฉพาะร้าน GameStop และ EB Games เท่านั้น!!!


"ปกเกม Resident Evil 2 เห็นแล้วอยากซื้อเก็บสะสมจัง"

สำหรับตัวเกม Resident Evil 2 Remake เวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● Resident Evil 2 / Biohazard RE:2 แบบ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,199 บาท
● Resident Evil 2 / Biohazard RE:2 แบบ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,399 บาท ไอเท็มภายในชุดนี้มีดังต่อไปนี้
- ชุด Arklay Sheriff ของ Leon
- ชุด Noir ของ Leon
- ชุด Military ของ Claire
- ชุด Noir ของ Claire
- ชุด Elza Walker ของ Claire
- โมเดลปืน Samurai Edge - Albert Model
- ดนตรีและเพลงประกอบเกม

● ส่วนผู้ที่ซื้อตัวเกม Resident Evil 2 / Biohazard RE:2 ล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตามจะได้รับไอเท็มดังต่อไปนี้
- โมเดลปืน Samurai Edge - Chris Model
- โมเดลปืน Samurai Edge - Jill Model
- Resident Evil 2 / Biohazard RE:2 ภาพ Wallpaper ชุดใหญ่

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Resident Evil 2 Remake

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 2.70 GHz. หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: ( ยังไม่กำหนด )
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD Radeon R7 260x แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Resident Evil 2 Remake

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770 หรือ AMD FX-9590 ขึ้นไป
RAM: 8GB. 
HDD: ( ยังไม่กำหนด )
Video: NVIDIA GTX 1060 หรือ Radeon RX 480 แบบ 3 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible




ที่มาข่าว: https://blog.us.playstation.com/2018/07/20/resident-evil-2-collectors-edition-first-look-new-dev-details-from-comic-con/
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/883710/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...