Capcom ยืนยัน Nero ใน Devil May Cry V ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ในจักรวาล DmC

Playulti 28 Jul 2018, 15:41:40
ข่าวเกม PC
undefined

เป็นเกมที่มีกระแสรุนแรงอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่บนเวทีของ Microsoft กับซีรี่ย์เกมแอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Devil May Cry V ภาคใหม่ของซีรี่ย์ปีศาจร้องไห้จากค่าย Capcom ล่าสุดทาง Capcom ได้ออกมาให้สัมภาษณฯ์กับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับกรณีเรื่องตัวละคร Nero ที่เราเห็นในตัวอย่างมีความละม้ายคล้ายคลึงเหมือน Dante ขี้ยาในภาค DmC: Devil May Cry จนทำให้มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยต่างกังวนว่าเนื้อเรื่องจะอยู่ในภาคใดกันแน่ โดยทาง Capcom ได้ยืนยันออกมาเรียบร้อยแล้วว่าเนื้อเรื่องใน Devil May Cry V จะเป็นเหตุการณ์ที่เชื่อมต่อจากภาค Devil May Cry 4 แน่นอน




ส่วนกรณีเกี่ยวกับ DmC: Devil May Cry แม้ว่ามันจะเป็นภาคที่ถูกกระแสวิจารณ์ในเชิงลบอย่างหนักกรณีเรื่องการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาและตัวละคร แต่ทางด้านรูปแบบเกมเพลย์กลับได้รับคะแนนนิยมอย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ โดยทาง Capcom ก็พูดเอาไว้ว่ายังไงมันก็เป็นภาคที่มีระบบเกมเพลย์ที่ดีอยู่ดี อีกครั้งคุณ Hideaki Itsuno โปรดิวเซอร์และพนักงานที่เหลือที่พัฒนาโปรเจ็กต์นี้ก็เคยร่วมมือกับทีมผู้พัฒนา Ninja Theory มาก่อน ดังนั้นการที่เราเห็นความแปลกใหม่ใน Devil May Cry V เพราะพวกเขาได้นำไอเดียใหม่ และ ไอเดียที่น่าสนใจใน DmC: Devil May Cry มาผสมผสานทำให้ภาคที่เราจะได้เล่นอยู่นี้ดีเยี่ยมไม่แพ้ภาคอื่นๆ แน่นอน

undefined

เนื้อเรื่องในภาคนี้อย่างที่เราเห็นว่าจะรับบทเป็น Nero ที่มาในภาคนี้เขาเองได้ถูกบุรุษปริศนาตัดแขนอสูรของเขาไปทำให้ Nico เพื่อนสาวคนสนิทของเขาสร้างแขนกลขึ้นมา พร้อมกับอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับเขาเพื่อใช้ในการปราบปีศาจ วันหนึ่งเมือง Red Grave ถูกปีศาจรุกรานอย่างหนักจนทำลายเมืองไปหลายส่วน ทำให้เขาและเธอได้เดินทางมาที่นี่เพื่อจัดการปีศาจเหล่านี้กลับไปนรกอีกครั้ง พร้อมกับสืบตามหาคนที่นำแขนเขาไปด้วย เพราะตัวเขาเชื่อเหลือเกินว่าคนๆ นี้อาจจะนำแขนของเขาไปใช้ในทางที่ผิดเหมือนกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ก็เป็นได้ โดยทาง Capcom เผยว่าผู้เล่นจะได้บังคับตัวละครทั้งหมด 3 ตัวได้แก่ Nero, Dante และ ตัวละครปริศนา "V" แต่เชื่อว่าหลายคนพอจะเดาได้ไม่ยาก แล้วเนื้อเรื่องของทั้งสามตัวละครจะเป็นเป็นคนละเหตุการณ์ แต่สุดท้ายทั้งหมดจะมาโคจรมาเจอกัน



ตัวเกม Devil May Cry V ในภาคนี้ยกระดับในหลายๆ อย่างทั้งกราฟฟิคที่ได้ใช้ RE Engine เอนจิ้นตัวเดียวกันที่พัฒนาเกม Resident Evil 7 และ Resident Evil 2 Remake รวมไปถึงเกมเพลย์ยังคงเป็น Action Hack & Slash ที่เพิ่มความเร็วและลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาเพียบเลย โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One



ที่มาข่าว: https://www.vg247.com/2018/07/25/devil-may-cry-5-will-expand-combat-philosophies-established-dmc1-4/
ที่มาภาพ: https://www.dualshockers.com/devil-may-cry-5-screenshots-details/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...