Capcom ส่งเกมเพลย์ตัวใหม่โชว์โหมดต่างๆภายในเกม Umbrella Corps

Playulti 02 Mar 2016, 15:04:03
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยภาพ Screenshots ฉากแผนที่จากภาค Resident Evil 5 ออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้กับเกม Biohazard Umbrella Corps หรือในชื่อภาษาอังกฤษ "Umbrella Corps" เกม TPS Online ตัวใหม่จากค่ายแคปหมู [Capcom] ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน โดยเผยโหมดการเล่นต่างๆภายในเกม ซึ่งมีให้เลือกเล่นถึง 7 โหมดด้วยกันค่ะ ส่วนจะมีโหมดอะไรน่าสนใจบ้างมาติดตามกันเลย



• Target Hunter - เป็นโหมดที่ผู้เล่นทั้งสองทีมจะต้องพยายามฆ่าศัตรูภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งเมื่อเวลาหมดลงทีมใดทำคะแนนได้มากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ ในระหว่างที่เริ่มเกมผู้เล่นทั้งสองทีมสามารถขัดขวางเพื่อไม่ให้ผู้เล่นอีกฝั่งเก็บคะแนนนำเราได้
• Respawn Match - โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็นทีมเช่นเดียวกัน ซึ่งได้เพิ่มซอมบี้เข้ามา ในระหว่างเดียวกันระบบจะแจ้งให้ผู้เล่นไปฆ่าซอมบี้ที่ระบุเอาไว้ ทีมไหนฆ่าได้ก่อนก็จะได้รับคะแนนไปค่ะ
• Domination - โหมดนี้ผู้เล่นทั้งสองทีมจะต้องป้องกันฐานของตัวเองเพื่อไม่ให้อีกฝั่งมาขโมยขช้อมูลไปได้
• DNA Hunters - โหมดนี้ผู้เล่นทั้งสองทีมจะต้องฆ่าซอมบี้เพื่อชิงตัวอย่างมา ทีมใดได้มาครองก็จะเป็นฝ่ายชนะ
• SP DNA Hunter - โหมดนี้จะคล้ายกับ DNA Hunters แต่เพิ่มความยากเข้ามารวมไปถึงผู้เล่นจะพบกับศัตรูที่ไม่คาดคิดด้วย
• Collector - โหมดนี้ผู้เล่นทั้งสองทีมเพื่อค้นหากระเป๋าภายในฉากแผนที่ ซึ่งจะมีทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกัน ทีมใดสามารถรวบรวมได้ครบก่อนก็จะชนะไป
• Protector - โหมดนี้คล้ายกับ Collector เพียงแต่เพิ่มภารกิจไม่ให้ผู้เล่นอีกทีมมาขโมยมันไปได้

เนื้อเรื่อง Umbrella Corps ได้เกิดขึ้นในช่วงเหตุการณ์ล่มสลายของบริษัทยายักษ์ใหญ่อย่าง "Umbrella" ทำให้ในขณะนั้นองค์กรปริศนามากมายที่ต้องการอยากจะได้เชื้อไวรัสมรณะต่างส่งทหารเพื่อไปล่วงข้อมูลทาง Umbrella ก็มีทหารส่วนหนึ่งที่จะต้องคอยจัดการพวกที่จะมาบุกขโมยข้อมูลต่างๆอีกด้วย ตัวเกม Umbrella Corps มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤษภาคม ( โซนญี่ปุ่น ) บนเวอร์ชั่น PC [Steam] และ PlayStation 4 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่









Source: Official Capcom

กำลังโหลด...