Dragon Project เผยข้อมูลชุดเซ็ทระดับ SS EP.1!!

Playulti 06 Oct 2017, 09:53:59
ข่าวเกมมือถือ

Dragon Project จาก goGame เผยข้อมูลเด็ดมาแล้ว!! ในคราวนี้เป็นอุปกรณ์สวมใส่นั้นเอง ซึ่งเจ้านี่จะแบ่งเซ็ทออกตามวัตถุดิบที่ใช้สร้างไอเทมเซ็ทนั้นๆ เช่น การสร้างไอเทมเซ็ท Demise ก็จำเป็นจะต้องใช้ Manic Mephitus Tablet ในการสร้าง และชุดเซ็ทที่สามารถสร้างได้จะมีระดับที่สูงที่สุด ก็คือ ระดับ SS นั่นเอง สำหรับครั้งนี้จะมาเปิดเผยข้อมูลชุดเซ็ทระดับ SS ให้ได้ชมกันว่าความสามารถจะโหดขนาดไหน ไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ!

ชุดเซ็ท The Gale ชุดเซ็ทระดับ SS ที่วัตถุดิบหลักในการสร้างคือ A.Platium Tablet ผู้เล่นสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ Akra Platium ซึ่งกำลังอยู่ในตู้กาชาปองตอนนี้นั่นเอง

ชุดเซ็ท The Galeนี้ โดยรวมจะเน้นไปทางด้านป้องกันธาตุน้ำและสเตตัสจะเพิ่ม ATK มากกว่าเซ็ทอื่นๆ ในระดับ SS ด้วยกัน ดูจากชิ้นส่วนกางเกงที่ Limit Break ในขั้นที่ 2 จะเห็นว่าเพิ่ม ATK + 21 ซึ่งถือว่าเยอะมากหากเทียบกับชุดอื่น ชุดป้องกันของเซ็ทนี้มี Abilities ติดตัวนั่นก็คือ Ocean Frenzy ที่จะช่วยให้เพิ่งการโจมตีด้วย Frenzy นั้นแรงยิ่งขึ้น Frenzy คือสกิลพิเศษของอาวุธดาบคู่นั่นเอง เมื่อกดปุ่มโจมตีค้างไว้ตัวละครจะชาร์จพลังและกระโดดไปโจมตีกลางอากาศ และอาวุธหลักของชุดเซ็ทนี้ก็คือดาบคู่นั่นเองจ้า

ดาบคู่อาวุธหลักของเซ็ทนี้ มีจุดเด่นที่พลังโจมตีเป็นเน้นธาตุน้ำ หาก Limit Break อาวุธถึงขั้นที่ 3 จะเพิ่มพลังโจมตี ได้ถึง 62 เลยทีเดียว และมีสกิลติดตัวของอาวุธคือ Pirate Feast สำหรับสกิลนี้จะทำให้ลดเวลา ชาร์จของสกิล Frenzy ลดลง เรียกได้ว่าเป็นอีกชุดของธาตุน้ำสายโจมตีที่น่าใช้อีกชุดนึงเลยทีเดียว

ชุดเซ็ท Demise ชุดเซ็ทระดับ SS ชุดนี้ใช้วัตถุดิบหลักในการสร้างคือ Manic Mephitus Tablet ผู้เล่นสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ Manic Mephitus ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในตู้กาชาปองเช่นกัน

ชุดเซ็ท Demise สำหรับชุดนี้จะป้องกันธาตุดินและโจมตีธาตุดิน โดยสเตตัสของชุดที่ได้จากการ Limit Break นั้นจะเพิ่ม HP และ DEF เป็นส่วนใหญ่ จึงเป็นชุดที่เน้นพลังป้องกัน สกิลติดตัวของชุดป้องกันเซ็ทนี้ก็คือ Draco Sanguis ความสามารถของสกิลนี้คือเมื่อตัวละครเหลือพลังชีวิตน้อยกว่า 40% จะลดความเสียหายที่ได้รับลงไป แต่ตัวละครจะต้องใส่อาวุธเป็น ดาบโล่ เท่านั้น แน่นอนว่าอาวุธของเซ็ทนี้ก็คือ Blade of Demise อาวุธประเภทดาบโล่นั่นเอง มีพลังโจมตีธาตุดิน และมีสกิลของอาวุธก็คือ Dragon Fang จะลดความเสียหายเมื่อตัวละครกดใช้สกิลพิเศษของอาวุธดาบโล่ก็คือการตั้งการ์ดจ้า


ดาวน์โหลดเกม


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...