Dragon Project เผยวิธีการหาวัตถุดิบและสร้างไอเทม อะไรทำยังไงไปดูกันเลย!

Playulti 12 Sep 2017, 14:27:40
ข่าวเกมมือถือ

Dragon Project เกมสุดเจ๋งจากค่าย goGame ก็ได้เผยอีกหนึ่งเคล็ดลับหลังจากที่ปล่อยให้เหล่าผู้กล้าได้เลือกชนิดของอาวุธกันไปแล้ว ซึ่งต่อจากนี้ก็ควรที่จะมีอาวุธคู่ใจกันบ้าง สำหรับหัวข้อในวันนี้จะมาพูดถึงระบบสร้างไอเทมและวิธีการหาวัตถุดิบ เพื่อมาสร้างเป็นไอเทมที่ต้องการนั่นเอง หากพร้อมแล้วไปดูรายละเอียดกันเลยจ้า

เริ่มจากให้ผู้เล่นกดไปที่เมนูหลัก จากนั้นกดไปที่ปุ่ม Armory > Forge ซึ่งจะมีเมนูแยกย่อยให้เลือกสร้างไอเทมดังต่อไปนี้

  • [Forge Weapon] ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธชนิดต่าง ๆ ได้ที่นี่ จะมีอาวุธทั้ง 5 ชนิดให้เลือกสร้าง
  • [Forge Armor] ผู้เล่นสามารถสร้างอุปกรณ์ชุดต่าง ๆ ได้ที่นี่ จะมีอุปกรณ์ทั้ง 4 ชนิดให้เลือกสร้างคือ หมวก, ชุด, ถุงมือ และรองเท้า
  • [Enhance Equipment] ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลอุปกรณ์สวมใส่ได้ที่นี่ ทั้งอาวุธและชุดสวมใส่ ผู้เล่นจะต้องใช้ไอเทมในการอัพเลเวลซึ่งไอเทมนั้น
  • จะแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถกดที่ไอเทมวัตถุดิบนั้น ๆ เพื่อดูว่าสามารถหาไอเทมนั้น ๆ ได้จากที่ใดบ้าง
  • [Enhance Magi] ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลเวทย์ได้ที่นี่ ซึ่งเวทย์จะแบ่งออกเป็น 2 แบบคือเวทย์ที่เพิ่มสเตตัสของตัวละครและเวทย์ที่เป็นสกิลกดใช้
  • [Ability] ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสุ่มเปลี่ยนสกิลของอุปกรณ์ได้ที่นี่
  • [Sell] ผู้เล่นสามารถขายไอเทมได้ที่นี่จ้า

วิธีการสร้างไอเทม ยกตัวอย่างเช่นหากผู้เล่นจะสร้างอาวุธ ให้ผู้เล่นไปที่ Armory > Forge > Forge Weapon
จากนั้นให้คลิกไปที่อาวุธที่ต้องการจะสร้าง ผู้เล่นสามารถคลิกที่ไอเทมวัตถุดิบที่ต้องการเพื่อให้ระบบแสดงว่า สามารถหาวัตถุดิบชิ้นนั้น ๆ ได้ที่ไหน สำหรับปุ่ม Abilities ผู้เล่นสามารถคลิกที่ปุ่มเพื่อดูสกิลที่มีโอกาสสุ่มได้ ของอาวุธชิ้นนั้นๆ
ไอเทมจำเป็นในการสร้าง สำหรับไอเทมสวมใส่ที่มีเกรดระดับสูงอย่างเกรด A ขึ้นไปก็จะมีวัตดุดิบพิเศษที่จำเป็นต้องไปล่าจากมอนสเตอร์บางตัวที่ถูกกำหนดไว้ด้วยดังนี้
  • เหรียญมอนสเตอร์ (Tablet) ผู้เล่นสามารถหาได้จากเควสต์มอนสเตอร์ที่ระบบแจ้งไว้ โดยผู้เล่นเป็นคนเรียกมอนสเตอร์ออกมา วิธีการที่จะได้รับเควสต์มอนสเตอร์ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ผู้เล่นจะต้องไปที่โหมด Summon และใช้ Gems หรือ คูปอง เพื่ออัญเชิญมอนสเตอร์ออกมา
  • คริสตัลอุปกรณ์ (Crystal) ผู้เล่นสามารถหาได้จากการขุดแร่และเก็บสมุนไพรตามแผนที่ต่างๆ หรือผู้เล่นสามารถหาได้จากการซื้อที่ Pikke's Shop โดยการใช้เหรียญ Pikke's ในการซื้อเมื่อมีวัตถุดิบสำคัญครบหมดก็จะสามารถสร้างอุปกรณ์ที่มี่คุณสมบัติเทพๆ ออกมาใช้งานได้ตามที่ต้องการ


ดาวน์โหลดเกม


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...