Dragon Project เพิ่มเสียงภาษาอังกฤษพร้อมเมนูภาษาไทยแล้ว!!

Playulti 03 Oct 2017, 16:24:59
ข่าวเกมมือถือ

ข่าวดีจ้าา! Dragon Project จาก goGame ได้ทำการเพิ่มเสียงภาษาอังกฤษฉลองเปิดให้บริการทั่วโลก พร้อมเพิ่มเมนูภาษาไทยและอีก 5 ภาษากันเลยทีเดียว!! โดยสำหรับประเทศไทยที่ได้เล่นก่อนใคร ได้มีการอัพเดตแพทช์ล่าสุดซึ่งจะมีการเพิ่มเสียงพากย์เป็นภาษาอังกฤษให้เลือก (จากเดิมที่เป็นภาษาญี่ปุ่น) และยังมีการเพิ่มในส่วนของเมนูที่รองรับภาษาไทย, เวียดนาม, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, อิตาลี และ เยอรมัน

Dragon Project เป็นเกมแนว RPG ปราบมอนสเตอร์ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว และติดอันดับ 1 ทั้งบน App Store และ Play Store ของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นหนึ่งในเกมมือถือชั้นนำที่ปล่อยให้เล่นฟรี สร้างโดยบริษัทนักพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น COLOPL ที่เคยทำเกมดังๆ อย่าง White Cat Project (เปิดบริการทั่วโลกแล้วในชื่อ Rune Story) และเกม RPG ไขปริศนา: The World of Mystic Wiz โดยบริษัท COLOPL มีความตั้งใจที่จะดำเนินตามนโยบายที่นำเกมดังจากประเทศญี่ปุ่น มาให้ชาวโลกได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง (ยกเว้นประเทศแถบเอเชียเหนือ)

ในการนำเกม Dragon Project มาให้ทุกคนทั่วโลกได้เล่นนั้น goGame ใช้เวลาหลายเดือนในการปรับรูปแบบภาษา และพัฒนาระบบการใช้งาน นี่รวมถึงการแปลคำภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษกว่า 1.8 ล้านคำ คำแนะนำของแต่ละตัวละครสำหรับผู้เล่นใหม่ และการพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีระบบ goWrap ที่บริษัท goGame เป็นผู้พัฒนาเอง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงหน้า FAQs เชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นบนสื่อโซเชียล หรือติดต่อขอความช่วยเหลือได้ง่ายยิ่งขึ้นจ้า


ดาวน์โหลดเกม


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...