Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน กระแสตอบรับพุ่งแรง เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 4.6 ดาว บน Play Store จากผู้เล่นทั่วประเทศ

Playulti 12 Jan 2017, 12:15:43
ข่าวเกมมือถือ



เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน จากค่าย Playpark เปิดให้บริการ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากอย่างล้นหลาม จากคำบรรยายของผู้เล่นหลายท่านกล่าวไปในทางบวก ไม่ว่าจะเป็น กราฟฟิคภายในเกมที่สวยงาม, ตัวเกมทำให้นึกถึงสมัยเก่าๆแต่ก็ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆไปด้วย, ระบบเควสมีความท้าทาย, และนี่คือส่วนหนึ่งของผู้ที่แสดงความเห็นผ่านทาง Play Store


การที่ Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน ได้รับความนิยมเช่นนี้ อาจเป็นเพราะเกมมือถือในปัจจุบันเริ่มมีความใกล้เคียงคล้ายคลึงกับเกม PC มากขึ้นไปทุกที ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิค หรือ ระบบภายในเกม ที่สนับสนุนตัวเกมให้สามารถเล่นแบบเรียลไทม์ ออนไลน์พร้อมกัน เห็นผู้เล่นคนอื่นภายในเกม ระบบปาร์ตี้ ที่ให้ผู้เล่นร่วมมือกันลงดันเจียน ซึ่ง Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน ก็เป็นเกมมือถือที่สนับสนุนระบบที่กล่าวมา

ระบบอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจของเกม Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน คือ “ระบบกิลด์”  ที่ให้ผู้เล่นได้รวมกลุ่มกัน  และเข้าร่วมสงครามกิลด์ (Guild  War) เพื่อแสดงความแข็งแกร่ง  ซึ่งความสนุกของการต่อสู้แบบสงครามกิลด์นี้  ไม่ใช่เพียงสาดสกิลกันเพียงอย่างเดียว แต่ผู้เล่นต้องมีการวางแผน, วางตำแหน่ง รวมไปถึงแผนกลยุทธ์รองรับในการต่อสู้




ทั้งนี้ Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน (http://bit.ly/DGNWeb) เกม Action RPG เล่นผ่านมือถือ Smartphone ตัวเกมใช้กราฟิก 3 มิติและเล่นในรูปแบบ Side-scrolling โดยมีตัวละครให้เลือกเล่นได้ถึง 6 อาชีพ มีจุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายในการพัฒนาความสามารถของตัวละคร โหมดการเล่นให้เลือกมากมาย รวมถึงระบบ Community แบบเรียลไทม์ ที่ใช้งานง่าย ทำให้สามารถสนุกไปพร้อมๆกับเพื่อนได้อย่างเต็มที่

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่น ทีมงาน Dragonica: หุบเขาแห่งอัศวิน แจก Code ไปเลยฟรีๆ (ไอเทมโค้ดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันพุธที่ 18 มกราคม 2560 เวลา 23.59 น.)

RB27SP61AC98UF87

ซึ่งเมื่อผู้เล่นเติมแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับมีดังนี้

เพชร 300 หน่วย

วีดีโอวิธีการเติม ITEM Code Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน

https://youtu.be/CPTsX5ZGq24

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


 

วีดีโอตัวอย่างเกม: https://goo.gl/8QQayz

Dragonica แฟนเพจ: https://goo.gl/639tlr
กลุ่ม Dragonica Mobile อย่างเป็นทางการ: https://goo.gl/UKIEWI
Website Dragonica Mobile: https://goo.gl/lcZK19




กำลังโหลด...