[Trick] - Dragonica Mobile เก่งทันใจด้วยเคล็ดลับที่ใครๆก็ทำได้

Playulti 30 Jan 2017, 12:00:25
Review Game Mobile

เชื่อว่าหลายคนคงได้เล่นเกม Dragonica Mobile จากค่าย Playpark กันมาบ้างแล้ว ซึ่งเป็นเกมแนว Action  RPG ที่สามารถชวนเพื่อนๆ มาลงดันเจี้ยน เล่นกันแบบ Real Time ได้เลย แต่ถ้าใครที่นึกไม่ออกว่าเกมนี้เป็นอย่างไรก็เข้าไปดูกันได้ -----> คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูล Dragonica Mobile เมื่อดูข้อมูลกันเรียบร้อยแล้ว ก็อ่านต่อได้เลย ซึ่งทาง Mustplay ได้รวบรวมเคล็ดลับดีๆ มาให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกท่าน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกัน 

1.ล็อคอินเข้าเกมทุกวันเพื่อรับของ

ข้อนี้เป็นสิ่งที่หลายๆคนมองข้าม แต่จริงๆแล้วการล็อคอินเข้าเกมทุกวันนั้นจะทำให้เราได้ของดีๆ ที่บางชิ้นอาจจะต้องใช้เพชรซื้อ หรือบางชิ้นไม่สามารถดรอปได้จากในเกม เช่น ถ้าเราล็อคอินครบ 7 วัน เราจะได้รับไข่สัตว์เลี้ยงมา 1 ฟอง (ตรงนี้ก็แล้วแต่ดวงว่าจะได้ตัวไหน) รวมถึงของสำคัญๆอีกหลายชิ้น2.การเก็บเลเวลให้เก่งทันใจ

การเก็บเลเวลเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ของเกม ยิ่งเลเวลเยอะก็ยิ่งเก่งขึ้น แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้เลเวลอัพได้เร็ว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไป รับรองว่าถ้าทำตามวิธีที่เราแนะนำจะทำให้เก่งขึ้นอย่างรวดเร็วแน่นอน2.1.เล่นให้ถึงด่านคูณ 2 ดูจากภาพจะเห็นว่ามีอักษรเขียนชัดเจน ถ้ามาถึงด่านนี้ เล่นให้ได้ 3 ดาวจนครบทุกด่าน จากนั้นให้เล่นด่านสุดท้ายในระดับยาก เพราะจะเป็นด่านที่ได้ค่าประสบการณ์เยอะที่สุด แต่ที่ต้องเล่นให้ได้ 3 ดาวนั้น เพราะเราจะสามารถใช้ใบผ่านได้ เพื่อทำให้เราประหยัดเวลาและได้เลเวลไวขึ้น แต่ถ้าจะให้เลเวลอัพเร็วขึ้นไปอีก ให้เราซื้อขวดคูณค่าประสบการณ์ 50% เพิ่มเข้าไปอีก รับรองว่าเล่นเพียงไม่กี่วันเลเวล 40+ แน่นอนเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเราได้ทำวีดีโอการเล่นด่านคูณ 2 แบบที่ไม่ใช้ขวดคูณค่าประสบการณ์ และแบบใช้ขวดคูณค่าประสบการณ์เพิ่มเข้าไปด้วย ในคลิปให้สังเกตที่ค่าประสบการณ์ตอนท้ายเวลาจบด่าน จะเห็นได้ชัดว่าต่างกันอย่างชัดเจน

นี่เป็นแค่วิธีแรกเท่านั้นสำหรับการเก็บเลเวล มาต่อวิธีที่ 2 กันเลยดีกว่า2.2.เก็บโทเท็มเพื่อเข้าโหมดฝึกฝน นี่เป็นอีกหนึ่งโหมดที่จะทำให้เราเก็บเลเวลได้แบบสบายๆ แต่จะต้องมีโทเท็มเสียก่อน (จากภาพด้านบนในกรอบแดง) ซึ่งโหมดนี้ตัวเกมจะพาเราเข้าไปตีกับเสาไม้ที่เห็นในรูป ซึ่งถ้าตีเสาไม้พังจะได้รับเสาละ 800 EXP ยิ่งหาโทเท็มได้เยอะเลเวลก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น แต่ในโหมดนี้จะใช้เวลาพอสมควรเพราะแต่ละเสาหลอดเลือดเยอะมากๆส่วนวิธีการหาโทเท็มเพื่อเข้าโหมดฝึกฝนก็ง่ายแสนง่าย ให้เราเข้าไปที่ PVP แล้วเลือกเล่นแบบ PvE จะเป็นการต่อสู้กับคนอื่น โดยที่ AI เป็นตัวบังคับ ไม่ว่าเราจะสู้ชนะหรือแพ้ เราก็จะได้โทเท็มมาอยู่ดี ซึ่งการสู้หนึ่งครั้งจะได้โทเท็ม 5 ชิ้น และสามารถไปรับได้ที่กล่องจดหมายของเราเช่นเคยเพื่อทำให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นเราได้ทำวีดีโอการเข้าโหมดฝึกฝนมาให้ชมกัน โดยในวีดีโอจะตีเสาไม้แค่สองเสาเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วสามารถตีได้จนกว่าโทเท็มจะหมด หรือจนกว่าเราจะกดออกเอง


3.ของชิ้นไหนไม่ใช้ อย่าทิ้ง!

ที่บอกว่าอย่าทิ้งนั่นก็เพราะว่ามันมีประโยชน์กับเรามาก เพราะอาวุธที่เราไม่ใช้สามารถนำมาใส่เพิ่ม Buff ให้กับเราได้จากภาพจะเห็นได้ว่ามีการแบ่งเกรดของอาวุธไว้อย่างชัดเจน ยิ่งเราใส่เยอะตัวละครของเราก็ยิ่งเก่งขึ้นเช่นกัน ถ้าเทียบกันระหว่างภาพก่อนใส่กับหลังใส่ จะเห็นว่าค่าความสามารถของเราเพิ่มขึ้นมาพอสมควร ทีนี้ลองนึกดูว่าถ้าใส่จนครบทุกช่อง ทุกเกรด จะเพิ่มขึ้นขนาดไหน และไม่เพียงแค่อาวุธเท่านั้น ยังสามารถใส่ เกราะ , เครื่องประดับ , แฟชั่น รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงอีกด้วย4.อัพสกิลอย่างไรให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์

ถ้าพูดถึงการอัพสกิล จะเป็นอะไรที่ปวดหัวมากสำหรับบางคน แต่ไม่ต้องห่วง เรามีวิธีอัพที่จะทำให้เก่งขึ้นมาฝากกัน เริ่มแรกให้เราอัพในส่วนของ Passive ก่อนโดยเฉพาะในแถบแรก อย่างตัวนี้คืออาชีพ Thief แถบแรกจะเป็นการบวกค่า AGI สูงสุดถึง 100 เลยทีเดียว เป็นการบวกค่าความสามารถพื้นฐาน อาชีพอื่นๆ ก็เช่นกัน และเมื่ออัพจนเต็มแล้วให้อัพ Passive เพิ่มอีกหนึ่งอย่าง ซึ่งตรงนี้สามารถเลือกได้ตามใจชอบ และที่สำคัญ Passive ในแถบสุดท้ายอัพเพื่อเพิ่มโอกาสทำให้เราสามารถใช้ท่าไม้ตายได้ ช่วงแรกๆ อัพแค่ 1 ก็พอมาดูในส่วนของ Active กันบ้าง ถือว่าละเอียดอ่อนมากๆ จะอธิบายแบบสั้นๆ และเข้าใจง่ายๆ โดยที่ตัวของเราจะมีทั้งหมด 4 สกิล และทั้ง 4 สกิลจะมีให้อัพเหมือนกันหมด แยกย่อยออกเป็น 3 ทาง เริ่มจากทางแรก อัพเพื่อให้ใช้ MP น้อยลงในสกิลนั้นๆ ถือว่ามีประโยชน์มากๆ สำหรับการลงดันเจี้ยนทั้งแบบอัตโนมัติและแบบกดเอง เพราะมอนสเตอร์ในด่านหลังๆ จะมีเยอะและเก่งมากๆ ถ้าไม่ใช้สกิลอาจรอดยากมาก และเมื่อเราต้องใช้สกิลเยอะ MP ของเราก็จะหมดเร็วขึ้น ซึ่งถ้าอัพในทางแรกก็จะช่วยเราได้เยอะเลยทีเดียวทางที่สอง อัพเพื่อเพิ่มระยะของสกิลให้กว้างขึ้น ตรงส่วนนี้ถ้าใครที่เน้นล่าบอสหรือ PVP ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอัพ ในการสู้แบบ 1-1 ไม่จำเป็นต้องให้ระยะกว้างขึ้น เพราะยังไงเราก็ต้องวิ่งเข้าไปตีใกล้ๆ อยู่แล้ว ส่วนใครที่เน้นลงดันเจี้ยน เหมาะมากๆที่จะอัพทางนี้ เพราะยิ่งมอนสเตอร์มีเยอะก็ต้องยิ่งเพิ่มระยะให้กว้างขึ้น เพื่อจะได้กำจัดได้ไวขึ้นในรวดเดียว

ทางที่สาม อัพเพื่อเพิ่มความแรงของสกิล ในส่วนนี้ขอแนะนำให้อัพหลังๆ เพราะสกิลแต่ละสกิลมีความแรงอยู่แล้ว ยิ่งเลเวลสูง มีของที่ดีขึ้น บอกกับค่าความสามารถพื้นฐาน ยังไงสกิลก็แรงขึ้นแบบไม่ต้องอัพเลยทีเดียว5.เลี้ยงสัตว์ เพื่อเสริมความเก่ง

สัตว์เลี้ยงสำหรับเกมนี้ไม่ได้มีไว้เท่ห์ๆ เท่านั้น มันเพิ่มความสามารถให้กับเราได้อีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวจะมีความสามารถ และทักษะพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งอัพเลเวล และอัพเกรดให้สูงขึ้น ก็ยิ่งบวกความสามารถเพิ่มขึ้น ถือว่าช่วยได้มากเลยทีเดียวฉะนั้นแล้วเลือกสัตว์เลี้ยงให้เหมาะกับตัวละคร และสายการเล่นของเรา6.เพิ่มเพื่อนให้เยอะเข้าไว้

หลายๆ คนอาจจะชอบฉายเดี่ยว แต่บอกเลยว่าเกมนี้ฉายเดี่ยวได้ไม่นานก็ต้องจอด เพราะมอนสเตอร์หลังๆ โหดมาก ฉะนั้นการมีเพื่อนเยอะสามารถช่วยเราได้ จะทำให้เราผ่านด่านนั้นๆ ได้ง่ายขึ้น ทั้งแบบเล่นกับเพื่อนที่บังคับเอง และแบบที่ AI บังคับให้7.ล่าบอสเพื่อแลกของเทพ

ในโหมดล่าบอสนี้จะเปิดให้เข้าเล่นเป็นช่วงๆ เพราะฉะนั้นควรดูเวลา และตั้งเตือนไว้ให้ดี เพราะการล่าบอสจะทำให้เราได้ลูกแก้วสีม่วงๆ มาสะสมไว้ ซึ่งลูกแก้วนี้สามารถนำไปแลกของเทพๆได้ เมื่อเรามีเยอะพอที่จะแลก ก็มาหาคุณแมว Gato ได้เลยขอยกตัวอย่างให้ชมคร่าวๆ ในส่วนของการนำลูกแก้วสีม่วงมาแลกชุดแฟชั่น และสัตว์เลี้ยงเท่ห์ๆ เทพๆ แบบนี้ ส่วนใครที่อยากเห็นว่าเวลาสู้กับบอสเป็นอย่างไร เราก็ทำวีดีโอมาให้ชมกันด้วย

8.วิธีเปิดหีบสมบัติให้ได้ของดี

ปกติแล้วการเปิดหีบสมบัติมีโอกาสได้ของมากมาย ส่วนใหญ่ก็จะผิดหวังกันเพราะเป็นของที่ไม่จำเป็นและใช้งานไม่ค่อยได้ แต่วิธีนี้จะทำให้เปิดได้แต่ของที่จำเป็นและมีโอกาสได้ชุดแฟชั่นสูงกว่าเดิม

ก่อนอื่นเราก็ต้องมีหีบและกุญแจให้พร้อมเสียก่อน จากภาพด้านบนเมื่อพร้อมแล้ว เริ่มแรกให้เราหาของมาใส่ในช่องกระเป๋าให้เต็ม เวลาเปิดจะทำให้เราไม่ได้ของที่ไม่ต้องการ เมื่อกดเปิดแล้ว ถ้ามีการแจ้งว่าช่องเต็ม ให้ปิดแล้วกดเปิดใหม่ จนกว่าหีบนั้นจะเปิดได้จากภาพจะเห็นว่าเปิดได้เงิน ซึ่งจำเป็นมากในการตีบวกหรือสร้างอาวุธ แทนที่จะเป็นพวกอาหารสัตว์เลี้ยง หรือของที่เราไม่สามารถใช้ได้ในทันที การเปิดจะได้ของดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับเกรดของกุญแจด้วยเช่นกันซึ่งจะมีทั้งหมด 4 เกรด การหากุญแจนั้นส่วนหนึ่งมาจากการล็อคอินเข้าระบบ รวมถึงการทำภารกิจ และเราก็ได้ทำวีดีโอการเปิดหีบมาให้ชมกันด้วย

9.หาเพชรด้วยการสร้างตัวละคร

ข้อดีของเกมนี้คือทุกตัวละครที่เราสร้างจะใช้เพชรร่วมกัน นั่นก็หมายความว่า ถ้าเราสร้างตัวละครได้เยอะก็ยิ่งหาเพชรได้เยอะ เพราะถึงการใช้เพชรจะรวมกัน แต่การหาของ หาเพชรจะแยกกันหา เช่นในเกมนี้สามารถสร้างได้ทั้งหมด 4 ตัว และถ้าเราเล่นทั้ง 4 ตัวนี้ทำภารกิจที่ได้รับของรางวัลเป็นเพชร เมื่อสำเร็จก็จะได้เพชรมา ยกตัวอย่างเช่น สมมุติถ้าเราสร้างตัวแรก เล่นจนเลเวล 40 สามารถหาเพชรได้ 500 เพชร นั่นแสดงว่าตัวต่อๆไปก็สามารถหาได้ 500 เพชรเช่นกัน แต่การสร้างตัวละครจำเป็นต้องใช้เพชรด้วยเป็นข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าคำนวณดูแล้วยังไงก็ยังถือว่าได้กำไรอยู่ดี ถ้าเรานำมาใช้กับตัวละครหลักของเราเพียงตัวเดียว

10.ลงทุนซักนิดเพื่อเพิ่มระดับ VIP พร้อมรับสิทธิพิเศษ

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า VIP ฉะนั้นมันต้องพิเศษกว่าคนอื่นๆแน่นอน ถ้าเรายิ่งเติมเพชรให้มีระดับของ VIP ที่สูงขึ้น สิทธิพิเศษการได้รับของ การคูณค่าประสบการณ์ และอื่นๆ ก็จะมากขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งตรงส่วนนี้บอกเลยว่าคุ้มมากๆจากในภาพจะเห็นว่าตอนนี้อยู่ที่ VIP5 และเมื่อเทียบกับ VIP10 สิทธิพิเศษต่างกันมากๆ

เป็นอย่างไรกับบ้างสำหรับ TRICK ดีๆในเกม Dragonica Mobile ที่ MUSTPLAY นำมาฝากกัน หวังว่าจะทำให้ทุกคนเล่นกันสนุกมากขึ้น สุดท้ายนี้เล่นเกมอย่างพอดี อย่าให้เสียการเรียน หรือเสียงาน ที่สำคัญอย่าหัวร้อนด้วยนะ จะทำให้เราเสียสุขภาพจิตปล่าวๆ และขอฝากติดตาม Mustplay ต่อไปรับรองว่าจะได้สาระ เรื่องราว รวมถึงข่าวสารเกมดีๆจากเราแน่นอน

พื่อนๆ คนไหนอยากเข้าไปปั๊มเลเวลก็สามารถเข้าไปสมัครรวมถึงดูข้อมูลอื่นๆ ได้ที่
เวปไซค์หลัก : http://dragonica.playpark.com/th/index.html
Facebook : https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH/

กำลังโหลด...