ELDEN RING ล้มแชมป์เกมออนไลน์อันดับ 1 อย่าง Lost Ark ตั้งแต่วันแรกที่ขายจนถึงตอนนี้

onkami 03 Mar 2022, 17:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Lost Ark” เกมแนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate RPG ของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ยึดครองผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์มร้านค้าของ Steam มาได้พักใหญ่ ๆ แต่หลังจากที่เกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA+ อย่าง “ELDEN RING” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา FromSoftware Inc. ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ส่งผลทำให้เกมออนไลน์ติดชาร์ตอันดับ 1 อย่าง “Lost Ark” ตกอันดับมาอยู่ที่ 2 ตั้งแต่วันแรกที่ตัวเกม “ELDEN RING” วางจำหน่าย แล้วในขณะเดียวกันก็มีเกมออนไลน์แนว Shooting ขึ้นหิ้งอย่าง “Counter-Strike: Global Offensive” ก็เป็นผู้เข้าชิงอันดับที่ 1 ด้วยเช่นกัน


 
บางคนสงสัยว่า “ทำไมเกม ELDEN RING ถึงมียอดผู้เล่นออนไลน์สูงขนาดนี้!?” ด้วยความที่ตัวเกมเป็นตระกูล Soul ที่มีความยากและท้าทายสูงมาก ๆ อีกทั้งเกมนี้มีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ที่สำคัญ! เราสามารถที่จะเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนได้อีก 1 คนด้วย อีกทั้งคำวิจารณ์ต่าง ๆ ของเกมออกมาที่ตอนนี้ดูข้อมูลจากหน้าร้านค้าของ Steam ประมาณ 80% ออกไปทางเชิงบวก ส่วนใหญ่ที่บ่น ๆ กันคือการพอร์ตเกมลงมาลง PC มาในช่วงแรก ๆ ที่ไม่ดีเท่าที่ควร ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการออกแพทช์แก้ไขออกมาอย่างต่อเนื่อง




เอาเป็นว่าเดี๋ยวอาเจ๊นัทคนที่ไม่ถนัดเกมแนวตระกูล Soul ตายเกิด ๆ จะลองไปเล่นเกม “ELDEN RING” แล้วมาเล่าความรู้สึกว่าเล่นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ยังไงรอติดตามกันได้นะคะ ส่วนเกม “Lost Ark” ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะทาง Smilegate RPG เตรียมอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับตัวเกมเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] เข้ามาในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย ใครที่เล่นอยู่เตรียมตัวรอกันได้เลยค่ะ แต่ก็ต้องย้ำกับผู้เล่นด้วยนะคะ “ตัวเกม Lost Ark มีการบล็อคร้านค้าโซนไทย ไม่ได้บล็อคไอพีในการเล่นนะคะ”



เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Lost Ark ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
เข้าหน้าเว็บไซต์หลักเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i3 หรือ AMD Ryzen 3 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 6850 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 หรือ AMD Ryzen 5 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...