Echocalypse เกมแนว Strategy RPG ที่หลายคนรอคอย เปิดให้เล่นฝั่งต่างประเทศรอบ Soft Launch แล้ววันนี้!

onkami 03 Aug 2022, 15:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์บ้านเราต่างรอให้ตัวเกมรองรับภาษาไทย ในขณะที่เกมเมอร์เพื่อนบ้านเขาได้เล่นกันในรอบ Soft Launch ล่วงหน้ากันไปแล้วกับ “Echocalypse” เกมออนไลน์แนว Strategy RPG สุดอลังผลงานจากทีมผู้พัฒนา Yoozoo (Singapore) Pte. Ltd ที่ทำการเปิดทดสอบตัวเกมในสโตร์ประเทศฟิลิปปินส์ผ่านระบบ Android กันอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตัวเกมเองก็มีแผนที่จะเปิดให้บริการในสโตร์ไทยด้วยเช่นกัน และยืนยันแล้วว่า “ตัวเกมรองรับภาษาไทยแน่นอน!” ก็ได้แต่หวังว่าจะเปิดให้เล่นกันเร็ว ๆ นี้นะคะ จุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้คือผู้เล่นจะต้องจัดทีมสะสมตัวละคร, มีระบบกาชา, เสียงพากย์ รวมไปถึงการตะลุยด่านต่าง ๆ หรือเราจะชิล ๆ กับการตกแต่งบ้านก็จัดมาครบเลยค่ะ ขอบอกว่าเกมเพลย์ตอนใช้สกิลโคตรสุดยอดเลย!




 
สำหรับเกม “Echocalypse” มาในรูปแบบของธีม Sci-fi วิทยาศาสตร์หลังวันสิ้นโลก เราจะได้รับบทเป็น “ผู้ปลุกพลัง” ผู้นำความหวังสุดท้ายมาสู่มนุษยชาติ ร่วมผจญภัยไปกับ [ร่างดัดแปลงสัตว์] รวบรวมพลังเวทมนตร์ในค่ายต่างๆ พัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น ช่วยเหลือน้องสาวที่ถูกผนึกและค้นหาเบื้องหลังของความจริงที่ถูกซ่อนอยู่ เพื่อให้โลกกลับสู่ภาวะปกติ มาต่อสู้ในโลกสุดท้ายไปกับเหล่าอสูรสาวกันเถอะ!

จุดเด่นภายในเกมที่น่าสนใจ

● ความจริงของเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ ค่อยๆ เปิดเผยขึ้น
ภัยธรรมชาติที่ถูกทำนายไว้ในตำราโบราณค่อยๆ กลายเป็นความจริงทีละอย่าง มนุษย์กำลังเผชิญหน้ากับบททดสอบครั้งยิ่งใหญ่ในรอบหลายพันปี แร่ลึกลับที่เรียกว่า [ผลึกสะท้อน] มีส่วนทำให้สภาพแวดล้อมเสื่อมโทรม มนุษย์ได้เริ่มทำการวิจัย ภายใต้สถานการณ์เลวร้ายดังกล่าว ทัศนคติของแต่ละค่ายที่มีต่อผลึกสะท้อนนั้นแตกต่างกัน ทำให้ความขัดแย้งระหว่างค่ายทวีความรุนแรงขึ้น ไฟสงครามกำลังปะทุ วันแห่งการกลับมาของเทพเจ้าโบราณตามคำทำนายใกล้เข้ามาแล้ว……
การล่มสลายของอารยธรรมสมัยใหม่ ทำให้เกิดสถานการณ์ที่หลอมละลายความลึกลับและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน กระแสพลังของอำนาจไหลเวียน เรน่าผู้เป็นน้องสาวก็หายตัวไปอย่างลึกลับ เบาะแสทั้งหมดชี้ไปยังองค์กรที่ชื่อว่ารัสปาร์ตาและพลังแข็งแกร่งที่อยู่เบื้องหลัง เหล่าอสูรสาวที่น่าเชื่อถือจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ ตามหาวัตถุโบราณอันยิ่งใหญ่ในตำนาน ร่วมกันช่วยเหลือน้องสาวที่ถูกผนึกไว้ และค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง!

● เล่นง่าย จัดขบวนกลยุทธ์ได้ตามใจ
รับสมัครเหล่าอสูรสาวสร้างทีมในฝัน จัดขบวนอย่างมีกลยุทธ์ สังหารแม่ทัพผ่านด่านไปจนสุดทาง! ดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องหลัก สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมในโหมดและดันเจี้ยนที่หลากหลาย! เอฟเฟกต์สกิลและเอฟเฟกส์เสียงสุดเท่ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างเต็มที่!

● เหล่าอสูรสาวรวมพลัง ต่อสู้เพื่อคุณเพียงผู้เดียว
เหล่าอสูรสาวที่มีบุคลิกโดดเด่นนับร้อย ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยเหล่าจิตรกรชื่อดัง ภาพวาดที่เต็มไปด้วยรายละเอียดซับซ้อนและมีความงดงาม พัฒนาเหล่าอสูรสาวหลายมิติ เพื่ออัปสเตตัสต่อสู้ ช่วยให้คุณได้รับชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ออกเดทสุดโรแมนติกกับเหล่าอสูรสาวที่ถูกใจ ไม่เพียงเพิ่มค่าความสนิทเท่านั้น แต่ยังเป็นการอัปสเตตัสตัวละครได้อีกด้วย~

● สร้างกองทัพ ร่วมสนุกไปกับเหล่าสหายผู้ปลุกพลัง
ในเส้นทางแห่งการผจญภัย มักมีเพื่อนร่วมทางอยู่ด้วยเสมอ สร้างกองทัพที่ยิ่งใหญ่ไปกับผองเพื่อนของคุณ! หรือเข้าร่วมกองทัพ ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ มอบของขวัญให้กันและกัน ร่วมเติมพลังให้ปฏิกรณ์พลังงานเพื่อรับผลประโยชน์จำนวนมาก

● ทางเลือกอิสระ สร้างฐานทัพตามสไตล์ส่วนตัว
ตัวเลือกการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งห้องให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง จะสไตล์ญี่ปุ่น, สไตล์ Sci-Fi, สไตล์หรูหรา หรือสไตล์แปลกใหม่ไหนๆ ก็เอาอยู่ สร้างพื้นที่ส่วนตัวในฝันของคุณได้เลย

● Download (Soft Launch)
► Android (APK) : >>> กดที่นี่ <<<

● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...