Eiyuden Chronicle: Rising เกม Action RPG จากผู้สร้าง Suikoden วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Makee 10 May 2022, 17:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก

แฟนเกมรุ่นใหญ่หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับเกม RPG ระดับตำนานอย่าง Suikoden หรือบ้านเราเรียกกันว่า "เกมหาผู้กล้า 108 " กันบ้างไม่มากก็น้อย โดยวันนี้ ทาง 505 Games  และทีมพัฒนาอย่าง Rabbite & Bear Studios ได้วางจำหน่ายเกม Eiyuden Chronicle: Rising ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านแพลตฟอร์คอนโซลอย่าง PlayStation 4/5, Xbox Series, Nintendo Switch และ PC ในรูปแบบของ STEAM, Epic Game Store และ GOG

Eiyuden Chronicle: Rising เป็นเกมแนว Action RPG ซึ่งเป็นผลงานของ Rabbit & Bear Studios ซึ่งเป็นสตูดิโอพัฒนาเกมของคุณโยชิทากะ มุรายามา ผู้สร้างเกม RPG ระดับตำนานอย่าง Suikoden โดยตัวเกมจะเป็นสไตล์กราฟิก 2.5D ที่บอกเล่าเรื่องราวของ CJ นักล่าสมบัติอิสระ Ishar นักเวทย์สาวจากเมืองอันสาบสูญ และ Garoo นักหาผลประโยชน์ผู้มีดาบใหญ่เป็นอาวุธ ที่มีชะตาร่วมกันในการออกตามหาสมบัติอันล้ำค่า ณ ดินแดนอันสาบสูญแห่ง  New Neveah พร้อมกับการผจญภัยและสำรวจในดันเจี้ยน ป่าต่างๆ และร่วมกันปราบมอนสเตอร์สุดอันตราย ด้วยระบบ Link Attack ระบบการใช้คอมโบผสมผสานของตัวละคร 3 ตัว ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีทักษะที่แตกต่างกัน เช่น CJ กับการกระโดดสองจังหวะ, Ishar กับการใช้วาปและมนต์น้ำแข็ง และ Garoo กับทักษะปัดการโจมตีและสวนกลับด้วยดาบ อีกทั้งผู้เล่นยังได้เสพความเป็นศิลปะ ที่พิถีพิถัน ด้วยตัวละครที่วาดมือ และเพลงประกอบอันไพเราะอีกด้วย


สำหรับตัวเกม Eiyuden Chronicle: Rising นั้น ยังมีภาคต่อที่เตรียมจะเปิดวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน ในชื่อ Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ซึ่งจะเชื่อมต่อกับตัวเกมในภาค Rising โดยผู้เล่นสามารถสะสมไอเทมหรือเก็บวัตถุดิบต่างๆ ภายในเกมเพื่อนำไปใช้ในภาคต่อไปได้อีกด้วย ซึ่งในตัวภาค Hundred Heroes นั้นจะวางจำหน่ายในปี 2023 ส่วน Eiyuden Chronicle: Rising นั้นวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4/5, Xbox Series, Nintendo Switch และ PC ในรูปแบบของ STEAM, Epic Game Store และ GOG สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 14.99 เหรียญสหรัฐ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...