Elsword Online เปิดตัว LuCiel คลาสใหม่ ฉีกกฎพันธนาการแห่งปีศาจได้แล้ววันนี้!!

Playulti 12 Sep 2016, 11:50:10
ข่าวเกม PC
 
Elsword เกม Stylish Action Online ด้วยระบบคอมโบระดับเทพและสกิลสุดมันส์ จาก PLAYPARK เอาใจสาวกเหล่าเกมเมอร์ ด้วยการจัดกิจกรรม Pre Event (อ่านต่อได้ที่นี่) เพื่อเปิดตัวคลาสใหม่ DIABLA & DEMONIO ให้ทุกคนได้จมลึกเข้าสู่สัญชาตญาณของปีศาจไปกับ Luciel โดยสิ่งที่น่าสนใจของคลาสนี้ก็คือ พลังปีศาจที่มากเกินจะควบคุม เรื่องราวเป็นยังไงไปดูกัน

“LuCiel เส้นทางที่สาม DIABLA & DEMONIO”

Story
เพราะพลังของ Lu ที่ปะทุขึ้นอย่างกระทันหัน ระหว่างที่เธอและ Ciel โดนลอบทำร้าย ทำให้พลังปีศาจรวมทั้งความแข็งแกร่งของเธอเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ แต่มันกลับส่งผลกระทบต่อ Ciel ครึ่งปีศาจที่ทำพันธสัญญากับเธอไว้ เขาเป็นคนที่จะคอยรักษาสมดุลไม่ให้พลังของเธอเกิดการ Overload จนเธอบาดเจ็บและควบคุมตนเองไม่ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะดีใจที่พลังของเธอทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป พลังนั้นกลับควบคุมยากขึ้นทุกที มันเติมเต็มอีกครึ่งหนึ่งของเขาให้กลายเป็นปีศาจเต็มตัว สีผมของเขาค่อยๆ กลายเป็นสีขาว ร่างกายก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เขาปีศาจงอกขึ้นมาที่หัว และพลังนั้นก็ทำให้เขาแทบจะสูญเสียอารมณ์และความเป็นมนุษย์ไปด้วย (อ่านต่อได้ที่นี่)

Bounding Command
กรณีที่ใช้ Specific Command หรือ Skill ศัตรูจะอยู่ใน Bounding Status (ลอยขึ้นกลางอากาศ) เมื่อศัตรูอยู่ใน Bounding Status แล้ว จะปรากฏปุ่ม [V] ขึ้นบนหน้าจอสามารถใช้ Bounding Command ได้หลังจากกดปุ่ม [V]

เรียกได้ว่าคลาสใหม่ที่ทำการเปิดตัวน่าเล่นมากกกก ทั้งสองตัวละครนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นใช้สกิลระยะประชิดและระยะไกลเลยทีเดียว แถมหน้าตาของตัวละครและสกิลพลังปีศาจก็น่าหลงใหล งานนี้ไม่เล่นคงจะไม่ได้แล้ว สำหรับคนที่ยังไม่มีไอดีสมัครที่ลิงค์ด้านล่างแล้วเข้าไปเล่นกันได้เลย!



สมัครง่าย เล่นฟรี ดาวน์โหลดเลย!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
WEBSITE >> http://elsword.playpark.com 
Facebook Fanpage >> https://www.facebook.com/PlayparkLive 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...