Return Alive เกมออนไลน์แนว Shooting เอาตัวรอดจากผู้สร้าง Grand Chase เปิด CBT แล้ว!

onkami 28 Feb 2022, 14:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง KOG ผู้พัฒนาเกม Grand Chase และ Elsword ได้จับมือกับทาง NEXON เพื่อนำเกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดมันส์อย่าง “KurtzPel” มาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ก่อนหน้านี้ ( อ่านรายละเอียดข่าวได้ที่นี่ ) ล่าสุดทาง KOG ได้ประกาศเปิดทดสอบตัวเกม “Return Alive” ในช่วง Closed Beta Test ผ่านร้านค้า Steam ตอนนี้กันอยู่ ใครที่สนใจสามารถไปกดปุ่ม “ร้องขอการเข้าถึง” ที่เป็นปุ่มสีเขียวหน้าร้านค้าเกมนี้ได้เลย ซึ่งจะเปิดทดสอบตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ค่ะ


 
ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักเกม “Return Alive” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่เราจะต้องเอาชีวิตรอดที่ผสมผสานลูกเล่นทั้งแบบ PvE และ PvP เมื่อโลกของเราถูก ‘Dark Mist’ เป็นชั้นของก๊าชพิษที่ทำให้ระบบทางเดินหายใจล้มเหลวและสิ่งมีชีวิตใดก็ตามที่สูดมันเข้าไปจะทำให้เกิดการกลายพันธุ์ ผู้เล่นที่รับบทเป็นทหารรับจ้างเลยจะต้องออกสำรวจในดินแดนที่ว่างเปล่าและถูกปกคลุมไปด้วย Dark Mist เพื่อตามหาสิ่งของมีค่าและทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายมา 


 
รวมไปถึงทรัพยากรหรือเทคโนโลยีต่าง ๆ อยู่ภายในพื้นที่ Dark Mist ดังนั้นมันเลยเป็นหน้าที่ของเราที่บุกเข้าไปในพื้นที่สุดแสนอันตรายแห่งนี้ โดยที่ระหว่างนั้นก็มีผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เข้ามาในพื้นที่แห่งนี้ทำให้นอกจากเราจะต้องระวังสิ่งมีชีวิตที่กลายพันธุ์แล้วก็จะต้องระวังเหล่าทหารรับจ้างกลุ่มอื่น ๆ อีกด้วย สำหรับตัวเกม “Return Alive” ในช่วง Closed Beta Test รองรับแค่ภาษาเกาหลีเท่านั้นนะคะ คาดว่าการทดสอบตัวเกมรอบถัด ๆ ไปจะมีการเพิ่มภาษาอังกฤษเข้ามาอย่างแน่นอนค่ะ ใครที่สนใจก็ไปลองโหลดมาเล่นกันได้นะคะ



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...