EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า สนุกไปกับโหมดล่ามังกรสุดโหดถึง 5 ระดับ

Playulti 01 Jan 2017, 11:22:44
ข่าวเกมมือถือ
EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อัพเดตใหม่มาพร้อมกับโหมดล่ามังกรรายวัน, อาวุธน้ำแข็งและเข็มขัดใหม่ และกิจกรรมมากมายจุใจต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พบกับฟีเจอร์ใหม่ “ล่ามังกรรายวัน” พร้อมท้าทายความมันส์ผู้กล้าทุกท่าน พบกับเหล่าบอสสุดโหดที่จะมีถึง 5 ระดับด้วยกัน และจะสลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน บอสแต่ละตัวนั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีจุดแข็งและจุดอ่อนแตกต่างกันออกไปให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการวางแผนเพื่อโค่นบอสสุดโหด  พิเศษสุด ๆ โหมดใหม่นี้จะเพิ่มความเร้าใจขึ้นไปอีกด้วยการที่ผู้เล่นสามารถใช้เซตตัวละครของตัวเองเข้าร่วมโหมดนี้ได้ เรียกว่าวัดความสามารถเฉพาะตัวกันไปเลย โดยอาจจะเป็นลุค, คาร่า หรือวัลโก้ก็ได้ ซึ่งจะไม่เหมือนกับโหมดล่ามังกรโหมดอื่นที่ผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้ไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ



สำหรับโหมดล่ามังกรรายวันจะมีการแจกไอเทมมากมาย ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละวันรวมถึงในแต่ละระดับ ผู้ที่สามารถเคลียร์ด่านที่ 5 ซึ่งเป็นด่านสูงสุดได้สำเร็จ รับคริสตัลไปเลย 250 ชิ้น, ทอง 1 ล้าน และเฮเว่นสโตนอีก 50 ชิ้นในแต่ละวัน

ตัวละครแต่ละตัวจะได้รับอาวุธน้ำแข็งและเข็มขัดน้ำแข็ง ชิ้นส่วนเครื่องป้องกันน้ำแข็ง และยิ่งไปกว่านั้น การสวมใส่เซตน้ำแข็งทั้งตัวในโหมดล่ามังกรจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้กับเหล่าบอสได้แบบสุด ๆ อีกด้วย




 และปรับบาลานซ์ของเหมืองบนฟากฟ้าให้ดียิ่งขึ้น


เพิ่มโหมดผจญภัยซีซั่น 3 บทที่ 9 และ 10

ราชินีมิคาน่าถอนหายใจโล่งอกเรื่องที่ไฮเปอร์เรี่ยนฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง แต่ความดีใจก็มีอยู่แค่ช่วงครู่ ราชินีก็ไปได้ยินเรื่องราวโหดเหี้ยมจากอารอนเข้า

เหล่าอัศวินและกลุ่มของราชินี ไม่สามารถหาแท่นบูชาสีดำโดยปราศจากการช่วยเหลือของอารอนได้ เหล่าผู้เดินทางจึงตัดสินใจจะไปช่วยอารอนจากโกเล็มวิหารให้ได้ก่อน และในที่สุดก็สามารถช่วยเหลืออารอนออกมาได้ ระหว่างทางที่ออกเดินทางไปยังแท่นบูชาสีดำกับอารอนเพื่อไปช่วยเอลล่าที่ติดกับแผนชั่วร้ายอยู่ ก็ได้ต่อสู้กับเหล่าศัตรูมากมาย  จนในที่สุดก็ถึงที่หมาย และสามารถมองเห็นเอลล่าที่ถูกจับอยู่ได้ด้วยพลังของอัญมณีสีดำ เหล่าอัศวินจะสามารถขัดขวางการฟื้นคืนชีพของปีศาจโบราณที่เป็นแผนของเจเนียได้หรือไม่? อัญมณีสีดำและโชคชะตาของเอลล่า อยู่ในมือของท่านอัศวินแล้วเข้าท้าทายโหมดผจญภัย ซีซั่น 3 บทที่ 9 และ 10 ได้แล้วตอนนี้!

กิจกรรมต้อนรับอัพเดต

อัพเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลจัดให้สำหรับผู้ที่สามารถเคลียร์ด่านล่าสุดในเหมืองบนฟากฟ้าได้ในช่วงเวลากิจกรรม รับไปเลยทั้งน้ำยาพลังงาน, ตั๋วเลือกลูกแก้ว EXP. ระดับวีรชน และสำหรับผู้เล่นที่สะสมหมวกซานต้าสีเขียวหรือสีแดงจากดันเจี้ยนกิจกรรมวันหยุด สามารถนำไปแลกรับลูกแก้ว EXP. ได้อีกด้วย!




นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีโบนัสพิเศษสำหรับคนที่ซื้ออุปกรณ์, อาวุธ และเข็มขัด ในวันส่งท้ายปีและวันปีใหม่ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ อย่างกิจกรรมคืนเงิน (Payback time) แจกไอเทมอีกเพียบทั้งทองและคริสตัลทันทีเมื่ออัพเกรดอุปกรณ์




ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...