EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อัพเดตใหม่ต้อนรับตรุษจีน ลุ้นรับของรางวัลระดับเทพเจ้าเพียบ

Playulti 27 Jan 2017, 12:23:40
ข่าวเกมมือถือ

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อัพเดตใหม่ต้อนรับตรุษจีน แจกหนัก รับไปเลยอุปกรณ์ระดับเทพเจ้าและของรางวัลเด็ด ๆ อีกเพียบ พร้อมเพิ่มการผจญภัยในดันเจี้ยนแห่งใหม่ “ปราสาทแวมไพร์” ผู้เล่นสามารถดรอปเข็มขัดระดับตำนานและเครื่องประดับอื่น ๆ ได้เลย และคามพีคของการอัพเดตครั้งนี้ คือ โหมดผจญภัย ซีซั่น 3 บทที่ 13 และ 14 พร้อมขยายเพดานเลเวล ถึงเลเวล 56 !! ไปลองกันดูว่าความโหดจะถึงพริกถึงขิงขนาดไหน ใครผ่านแล้วยังไงมาแชร์เทคนิคกันได้ที่หน้าแฟนเพจ Evilbane กันเลยนะ ตอนนี้มีกิจกรรมแชร์ทริคการผ่านปราสาทแวมไพร์อยู่ด้วย ลุ้นรับของรางวัลดีๆกันไปได้เลย !! มาดูรายละเอียดการอัพเดตกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรแปลกใหม่น่าค้นหายังไงบ้าง

รายละเอียดการอัพเดต

  • “ปราสาทแวมไพร์” จะขนเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดที่พกพาสกิลประจำตัว ที่ทั้งรวดเร็ว ว่องไว และดีบัฟโหด ๆ ผู้เล่นที่เล่นโหมดนี้จะได้รับไอเทมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เข็มขัดระดับตำนาน, เครื่องประดับตำนาน และเสื้อคลุมระดับวีรชน

  • พร้อมทั้งเรื่องราวชวนให้ติดตาม ที่จะเพิ่มเข้ามาในโหมดผจญภัย ซีซั่น 3 บทที่ 13 และ 14 ซึ่งในบทใหม่นี้มีของมาแจกกันอย่างจุใจ ทั้งตั๋วเลือกสร้อยคอระดับตำนาน และเฮเว่นสโตน 40 ชิ้น ตามลำดับ
  • ปรับเพิ่มเพดานเลเวลภายในเกม จาก 55 เป็น 56 สำหรับผู้ที่สามารถเล่นถึงเลเวล 56 รับไปเลย ตั๋วเลือกเครื่องประดับโด่งดังระดับเทพเจ้า
กิจกรรมฉลองตรุษจีน
อัพเดตต้อนรับเทศกาลตรุษจีนคราวนี้แจกหนัก ทั้งตั๋วเลือกอุปกรณ์โด่งดังระดับเทพเจ้าแก่ผู้เล่นที่สะสมลูกแก้วลูน่าครบ 20 ชิ้น และแจกลูกแก้วลูน่าอาวุธวีรชนให้แก่ผู้ที่สามารถล้มบอสทั้ง 4 ด่าน ในปราสาทแวมไพร์ได้สำเร็จ
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะมาซัพพอร์ตและช่วยอัพเกรดอุปกรณ์ เช่น สำหรับผู้เล่นที่ทำการผสม, อัพเลเวล หรือข้ามขีดจำกัดของอุปกรณ์ รับไปเลยตั๋วเลือกลูกแก้วลูน่า และสำหรับผู้เล่นที่เปลี่ยนออพชั่นอุปกรณ์ถึง 3 ครั้ง รับลูกแก้วลูน่าระดับวีรชนไปเลย




อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<

อ่านรายละเอียด >ที่นี่<


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...