EvilBane ทุบสถิติเปิดให้บริการเพียง 15 วัน ทำยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้านดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Playulti 21 Apr 2016, 16:30:01
ข่าวเกมมือถือ

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับเกมมือถือตัวแรงจาก Netmable อย่าง Evilbane ที่เพิ่งจะเปิดให้เกมเมอร์ในบ้านเราสัมผัสกับเวอร์ชั่นภาษาไทยกันไปไม่กี่วันที่ผ่าน โดยล่าสุดก็มีการประกาศข่าวจากทาง Netmable ประเทศเกาหลีใต้ออกมาอย่างเป็นทางการว่า ตัวเกม Evilbane ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกที่ให้ความสนใจดีมากจนตอนนี้ยอดดาวน์โหลดก็ทำยอดทะลุทะลวงไปแล้วกว่า 3 ล้านดาวน์โหลด ภายในระยะเวลา 15 วันเท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีรายงานว่ายอดผู้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้ามีจำนวนสูงถึง 700,000 คน ถือว่าทำสถิติสูงสุดสำหรับเกมมือถือที่เปิดให้บริการในตอนนี้เลยก็ว่าได้ 

ในประเทศใต้หวันและประเทศไทย เกม EvilBane ติดท็อปชาร์ตทั้งใน Google Play Store และ App Store หลังจากเกมเปิดตัว สำหรับในหมวดทำรายได้สูงสุด เกม EvilBane นั้นติดอยู่อันดับที่ 2 ในประเทศใต้หวัน และอยู่ในอันดับที่ 4 ของประเทศไทย ใน Google Play ส่วนใน App Store ของ itune นั้นเกมนี้ติดอยู่ในอันดับที่ 6 เชียวนะ 


เกม EvilBane กำลังจะมีอีเวนท์ แจกอุปกรณ์อัศวิน ของขวัญจากองค์ราชินี! จนถึงวันที่ 27 เมษายน ซึ่งอีเวนท์ครั้งนี้มีของรางวัลมากมายเพื่อมอบให้ผู้เล่น อยากครบครันไม่ว่าจะเป็น อาวุธขององค์ราชินี และ เครื่องป้องกันขององค์ราชินี คริสตัล, ทอง, หินเฮเว่นสโตน, และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

เกม EvilBane เปิดให้ดาวโหลดฟรี! ทั้งบน App Store และ Google Play ดาวน์โหลดได้ที่ 



   


เติมเงินเกม EvilBane ได้ที่นี่

  
สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
เวปไซต์หลัก: Official EvilBane website
เฟซบุ๊ค EvilBane: Official Facebook page.

กำลังโหลด...