EvilBane อัพเดตต้อนรับวันหยุดสุดพิเศษส่งท้ายปี การันตีความมันส์!!

Playulti 15 Dec 2016, 18:59:29
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีเหล่าอัศวินแห่งเซฟิรอส ช่วงเทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว วันนี้ Evilbane จักพรรดิเหล็กกล้า ก็ไม่พลาด อัพแพทช์ใหม่พร้อมกิจกรรมส่งท้ายปี พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศในหมู่บ้านและบนหลังคาบ้านให้ปกคลุมไปด้วยหิมะ ความสงบสุข ไร้ความวุ่นวาย แต่ยังก่อน! เพราะการอัพเดตครั้งนี้นั้นมีการปรับสมดุลความยากง่ายใหม่ในวิหารแห่งความมืด , ดันเจี้ยนกิจกรรมวันหยุดหาหมวกซานต้า และ ที่พีคสุดคือการอัพเดตเนื้อเรื่องบทที่ 8 ในซีซั่น 3 !! ใครที่ติดตามเนื้อเรื่องมาตั้งแต่เลเวลแรกๆล่ะก็ต้องพยายามเคลียร์กันล่ะ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรยังไงมาดูกันเลยดีกว่า!

รายละเอียดการอัพเดตช่วงเทศกาลวันหยุดยาว!

ซีซั่น 3 บทที่ 8 : ข่าวลือที่ผ่านเส้นตาย
ในระหว่างที่เหล่าอัศวินกำลังช่วยกลุ่มราเวนและองค์ราชินีให้พ้นจากกับดักนั้น มังกรแดงก็ได้ปรากฎตัวออกมาช่วย มังกรแดงได้กลายร่างกลายเป็นมนุษย์และมีชื่อว่ากิกันเทส นอกจากกิกันเทสจะมาช่วยเหลือเหล่านักเดินทางแล้ว ยังมาพร้อมกับอาจารย์โดมิเนี่ยน ที่เคยตายด้วยฝีมือของท่านอัศวินแล้วด้วย ถึงโดมิเนี่ยนจะพยายามอธิบายเรื่องราวความเป็นมายังไง ท่านอัศวินก็ไม่สามารถเชื่อได้ด้วยตาของตัวเองได้ และในระหว่างนั้น ไฮเปอร์เรี่ยนก็ได้นำข่าวลือที่โหดเหี่ยมที่สุดมา..... ไฮเปอร์เรี่ยนมองเห็นอะไรที่แท่นบูชาสีดำ? จะเป็นไปตามแผนที่ท่านอัศวินว่างไว้หรือไม่? ติดตามเรื่องราวได้ในซีซั่น 3 บทที่ 8

หิมะตกแล้ว ที่หน้าล๊อบบี้!!
ณ เซฟิรอสที่หิมะตกหนักปกคลุมพระราชวังและลมแรงอย่างมาก ผู้เล่นมาเจอะเจอหิมะตกเหล่านี้ได้ที่หน้า UI เกมเลย!! 

ดันเจี้ยนกิจกรรมวันหยุด และเพิ่มโหมดวันหยุดสุดพิเศษในเขตวิหารมาเทร่า
ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่จะมาในลุคซานตาคลอส, กวางรูดอล์ฟ และเอล์ฟซานต้า ในแบบที่แตกต่างกันออกไปทั้ง 12 ด่าน และสามารถสะสมของขวัญสุดพิเศษได้อีกด้วย จุใจกับกิจกรรมมากมายได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. ไปจนถึงช่วงปีใหม่ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนไม่อยากวางมือ




ปรับค่าอุปกรณ์เซ็ทราเวน
ทางทีมงาน Evilbane รับรู้ถึงค่าสถานะพลังของเซ็ทราเวนเก่าที่มีผู้เล่นบ่นกันทุกวันน้าา เขาเลยปรับปรุงเซ็ทราเวนเสริมพลังใหม่!! แข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน ค่าพลังก็ตามนี้เลยจ้า

*ตารางแสดงค่าพื้นฐานระดับเทพเจ้า เลเวล 1
*ออพชั่นติดตัวคือจะอัพเกรดเป็น 2 เท่า เมื่อทำการข้ามขีดจำกัด เลเวล40 แต่ผลเซ็ทจะไม่เปลี่ยนแปลง






เพิ่มฟังก์ชั่นรูเล็ตรายวัน “กล่องนำโชคขององค์ราชินี”
สามารถรับรางวัลรูเล็ตได้จากการแรนด้อม แล้วรับรางวัลสุดพิเศษ หากคุณโชคดี ท่านอาจได้รับรางวัลเพิ่มเป็น 2 เท่า หรือ 5 เท่าได้เลยนะ! (คริสตัลได้ทีนี่อื้อหือออ)


ปรับสมดุลวิหารแห่งความมืด
จากที่เคยสัญญาไว้ก่อนหน้านี้ ว่าทางทีมงานจะทำการปรับความยากง่ายในโหมดผจญภัยให้มีท่านอัศวินเล่นได้อย่างสนุกสนานกันมากขึ้น ครั้งที่แล้วเราได้ทำการปรับท่าเรือเงามืดไปแล้ว ครั้งนี้เป็นตาของวิหารแห่งความมืดครับ! ถึงบอสและมอนสเตอร์จะอ่อนแอลง แต่ก็ห้ามประมาทเด็ดขาด! และแดนต่อไปที่จะทำการปรับความยากง่ายนั่นก็คือ เหมืองบนฟากฟ้า ติดตามกันได้ในการอัพเดทครั้งหน้านะจ้ะ!

กิจกรรมต้อนรับช่วงวันหยุดยาว !!
ผู้เล่นสามารถดูกิจกรรมต่างๆได้ด้วยการกดที่ภาพเลยน้าา แต่ละกิจกรรมมีรางวัลที่แบบโอ้โห!! แจกดีแจกแรงมาก ถือเป็นการตอบแทนผู้เล่นในช่วงก่อนปีใหม่ได้ดีทีเดียว สำหรับกิจกรรมต่างๆจะมีดังภาพด้านล่างเลย!




อยากร่วมจอยเทศกาลวันหยุดยาวหรือยัง? คอสตูมชุดชิคทั้ง 6 แบบ จะเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. เป็นต้นไป มาปลดปล่อยความแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณด้วยชุดแฟนซีรับวันหยุดยาวกันเถอะ!


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...