EvilBane เกมทำเงินอันดับ 1 ในเกาหลีใต้เตรียมเปิดให้เล่นทั่วโลก

Playulti 07 Sep 2015, 17:08:42
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

Netmarble USเป็นบริษัทลูกที่เปิดให้บริการเกมในโซนอมเริกาเหนือหรือNA ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนที่จะนำเอาเกมมือถือในเกาหลีมาเปิดให้เล่นทั่วโลกต่อจากนี้ และในวันนี้เองทาง Netmarbleได้ประกาศว่าจะนำเกมมือถือที่เป็นอันดับ 1ของประเทศเกาหลีซึ่งเป็นเกม แนว Action RPG ที่ใช้ชื่อเกมว่า Revenในประเทศเกาหลีใต้ และจะถูกปล่อยให้เล่นทั่วโลกใน IOS และ Androidในปีนี้และใช้ชื่อเกมใหม่ว่า Evilbane และทางบริษัทได้ประกาศเปิดเว็บไซด์ใหม่ของ Evilbane แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Evilbane เป็นเกมแนว Action Mobile Rpgมีเนื้อเรื่องและกราฟฟิคที่อยู่ในระดับสุดยอด และได้ถูกพัฒนามากกว่า 3ปี  ในเกมผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครว่าอยากเล่นเผ่าไหนก็ได้เช่นถ้าชอบความสมดุลในเรื่องโจมตีและป้องกัน ให้เลือกเผ่า Humanหรือถ้าชอบตีรัว เร็ว ไว Elf Assasin หรือ Vango bersekerและตัวเกมยังมีโหมดการเล่นให้เลือกถึง 5 โหมด 1. โหมดเนื้อเรื่อง2.โหมด 150 ด่านผู้เล่นต้องผ่านด่านถึง 150 ด่าน 3.โหมดล่าบอสสำหรับคนที่ชืนชอบล่าบอส 4. โหมด 1-1 Arena PVPสำหรับคนชอบฆ่าคนอื่น 5. สำหรับคนมาเป็นปาตี้นั่นคือ กิลวอร์สุดมันส์นั่นเอง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เกมนี้ยังมีไอเทม และเครื่องสวมใส่มากกว่า 1000 ชิ้นและมีการบังคับตัวละครที่ไหลลื่น และมีสำคัญ Evilbane เป็นเกมที่มีภาพความละเอียดสูงและมีการเล่นแนวการเล่นที่เป็น Action RPGที่เรียกได้ว่าลงตัวมากเมื่อมาอยู่บนมือถือมือถือและเกมนี้นั้นได้ถูกเปิดให้เล่นในประเทศเกาหลีใต้มาแล้วในเดือนมีนาคมปี 2015 และยิ่งไปกว่านั้นคือเกมนี้ยังสามารถทำเงินทะลุเป้าได้อันดับ1 ใน App store และ google play มาครอบครองอีกด้วยตอนนี้ Evilbane มีผู้เล่นต่อวันมากกว่า 1ล้านคนเลยทีเดียวและมียอดการ Download ในเกาหลีใต้ถึง 5ล้านคนด้วยเช่นกัน ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็ติดตามได้ที่เว็บนี้เลยนะครับ http://evilbane.netmarble.com/

 ที่มา : mmoculte

กำลังโหลด...