EvilBane เปิดตัวครบ 200 วัน เปิดกิจกรรมฉลองอัพเดตระบบลานประลองครั้งใหญ่!!

Playulti 25 Oct 2016, 10:34:26
ข่าวเกมมือถือ

เกมมือถือ Action RPG สุดฮิต EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า จาก Netmarble จะจัดกิจกรรมหลังเปิดตัวครบ 200 วัน โดยการอัพเดทหลักๆ ได้แก่ ลานประลอง, ร้านค้าคะแนนลานประลอง และระบบเปลี่ยนคุณสมบัติ รวมถึงกิจกรรมเช็คชื่อและกิจกรรมต้อนรับวันฮาโลวีน พร้อมด้วยกิจกรรมแจกของต่างๆอีกมากมาย เพื่อขอบคุณเหล่าอัศวินที่ได้เล่นกันมาโดยตลอด มาดุรายละเอียดอัพเดตกันเลยว่ามีอะไรเพิ่มเติมน่าสนใจกันบ้าง !!  🎃🎃🎃🎃🎃🎃

1. ระดับลานประลอง
สำหรับการอัพเดตระบบลานประลอง ได้เปลี่ยนแปลงการคัดเลือกลีกของผู้เล่น จากเดิมที่ผู้เล่นสามารถอยู่ในลีกนั้น ๆ ได้โดยไม่ถูกลดขั้นแม้ไม่ได้เข้ามาเล่น แต่จะมีการเปลี่ยนเป็นระบบลีกแบบใหม่ เรียกว่า ระบบเลื่อนลีก คือ สามารถเปลี่ยนแปลงลีกได้ตลอดตามอันดับประจำสัปดาห์  และผู้เล่นในลีกมือใหม่ ลีกมือเก๋า ลีกชั้นครู ก็สามารถสะสมคะแนนจนได้เลื่อนขั้นไปสู่ลีกชั้นเทพได้ อีกทั้งระดับลีกที่สูงขึ้นจะได้รับรางวัลที่ใหญ่ยิ่งขึ้น และยังมีของแถมเป็นคะแนนลานประลองซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานและจำนวนครั้งที่ชนะต่อเนื่องอีกด้วย

2. เพิ่มระบบคะแนนลานประลอง 
เพิ่มคะแนนลานประลองที่สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าลานประลองเท่านั้น 

3. ร้านค้าคะแนน นั้นผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น รวมถึงการซื้อตั๋วสุ่มคุณสมบัติได้ด้วยการใช้คะแนนลานประลอง ส่วนผู้เล่นที่อยู่ในลีกสูง ๆ สามารถซื้อไอเทมได้ในจำนวนที่มากขึ้นอีกด้วย 



4. ระบบเปลี่ยนคุณสมบัติ คือ ระบบที่ผู้เล่นสามารถสุ่มคุณสมบัติของอุปกรณ์โดยใช้ทองและตั๋วสุ่มคุณสมบัติ สำหรับผู้เล่นที่ใช้ตั๋วสุ่มคุณสมบัติ สามารถเลือกใช้เพียงบางคุณสมบัติเพื่อคงคุณสมบัติของอุปกรณ์ ไปจนถึงสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ตามที่ต้องการได้

การใช้ทองและตั๋วเปลี่ยน แตกต่างกันไปตามระดับของไอเทม สามารถเช็คได้จากตารางด้านล่าง

ยกตัวอย่าง) ต้องการเปลี่ยนพลังโจมตีไฟฟ้าระดับเทพเจ้า เมื่อทำการล็อคความเสียหายสกิลและคริติคอล ก็จำเป็นต้องใช้ 20,000 ทอง และ 40 สโครลสุ่มคุณสมบัติ จะสามารถเปลี่ยนคุณสมบัติพลังโจมตีไฟฟ้า เป็นความเร็วในการโจมตีได้

เกี่ยวกับฟังก์ชั่นสุ่มคุณสมบัติ

5. ฟังก์ชั่นบันทึกสมาชิกในสงครามกิลด์และโหมดล่ามังกร

การอัพเดทครั้งนี้ ท่านสามารถบันทึกสมาชิกในสงครามกิลด์และล่ามังกรได้
ข้อควรระวัง: สามารถเซ็ตติ้งสมาชิกกิลด์ทีมต่อสู้ได้ ยกเว้นหัวหน้ากิลด์ สำหรับกิลด์ทีมป้องกัน สามารถดูรายละเอียดได้ด้านล่าง 
กิลด์ทีมป้องกันในสงครามกิลด์ (จัดทีมโดยหัวหน้ากิลด์)
6. ระบบล็อคไอเทม


กิจกรรมต่างๆ

ผู้เล่นที่ล็อกอินในช่วงกิจกรรมนี้(ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. ถึง 10 พ.ย. 2559) จะได้รับของรางวัลมากมาย ได้แก่ คริสตัล, เฮเว่นสโตน, อาวุธเวทย์มนตร์ระดับวีรชน และตั๋วสุ่มเครื่องป้องกันราเวน เป็นต้น
นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกท่านยังสามารถลุ้นรับฮาโลวีนคอสตูม (Limited Edition)ได้จากกิจกรรมการเชิญเพื่อน และกิจกรรมตอบคำถามอีกด้วย อ้ออย่าลืมกิจกรรมเล่นดันเจีย้นกันอันนี้ด้วยน้า > กิจกรรมนี้ <









หลอกหรือเลี้ยง ประจำเทศกาลฮาโลวีน  ซึ่งท่านสามารถส่งลูกกวาดให้ตัวเองหรือมอบให้เพื่อนได้ ซึ่งแบ่งเป็น 2 กิจกรรมดูรายละเอียดได้ > ที่นี่ <

สำหรับการอัพเดตเพิ่มเติมแบบเต็มๆสามารถอ่านได้ที่ http://www.mobirum.com/


ดาวน์โหลดเกมที่นี่
 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...