Evilbane ปล่อยอัพเดทครั้งแรก พร้อมของรางวัลเพียบ !!

Playulti 06 May 2016, 04:10:22
ข่าวเกมมือถือ


EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมดังสุดๆไปเลยในขณะนี้ แห่งค่าย Netmarble ซึ่งเป็นเกมแนวแอคชั่น RPGได้มีการอัพเดทเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัวด่านหน้าผาชายฝั่งทะเลและผ้าคลุมตลอดจนกิจกรรมสุ่มลูกแก้ว EXP ของโมเกิ้ล! จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 นี้ !!

  ด่านหน้าผาชายฝั่งทะเล ถูกคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เล่นเกม EvilBaneโดยเหล่าแฟนๆเกมสามารถค้นหาและได้รับเครื่องประดับมากมายยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ด่านใหม่ในการอัพเดทครั้งนี้จะได้รับผ้าคลุมสุดยอดผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับของผ้าคลุมโดยการใช้ลูกแก้วผ้าคลุมในการเพิ่มระดับซึ่งสามารถหาได้จากมาเธร่าเท็มเปิ้ล

ในการอัพเดท จะมีการเพิ่มเขตใหม่ที่ชื่อว่า “หน้าผาชายฝั่งทะเล” โดยเขตดังกล่าว จะมี 15 ด่าน (ง่าย 5 , ธรรมดา 5 , ยาก 5) ในเขตหน้าผาชายฝั่งทะเลนี้ จะมีโอกาสดรอปของเครื่องประดับมากมายเลยจ้า

EvilBane เปิดกิจกรรมสุ่มลูกแก้ว EXP ของโมเกิ้ล!จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 ทุกๆครั้งที่เคลียร์หรือชนะในโหมดลานประลองและสงครามกิลด์ จะได้รับชิ้นส่วนเพื่อไปอัพเลเวลของโมเกิ้ล เมื่อสะสมครบ 15 ชิ้นก็จะสามารถนำมาอัพเกรดได้ กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสูงสุดถึง 10 ครั้ง/คน/วัน และผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและจะได้รับของรางวัลโดยสุ่มหนึ่งชิ้นดังนี้

- ลูกแก้วEXP อาวุธระดับสูง

- ลูกแก้ว EXP อาวุธระดับหายาก

- ลูกแก้ว EXPเครื่องป้องกันระดับสูง 

- ลูกแก้ว EXPเครื่องป้องกันระดับหายาก 

- ลูกแก้ว EXPเครื่องประดับระดับสูง 

- ลูกแก้ว EXPเครื่องประดับระดับหายาก 

- ลูกแก้ว EXPผ้าคลุมระดับสูง

- ลูกแก้ว EXP ผ้าคลุมระดับหายาก 


EvilBane ที่มาพร้อมกับกราฟฟิคคุณภาพระดับสูง,เนื้อเรื่องสุดเร้าใจและความมันที่โดนใจผู้เล่นแนว RPGอย่างแน่นอน เกมEvilBaneซึ่งได้เปิดให้บริการไปแล้ว152 ประเทศในเดือนที่แล้ว ได้กลายเป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ร้อนแรงที่สุดในโลกภายในต้นปีนี้ ตัวเกมได้มียอดดาวโหลดทะลุ 3 ล้านดาวโหลดภายในสองสัปดาห์แรกเท่านั้นตัวเกมยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าผู้เล่นทั่วโลกที่โหวตให้ถึง4.5 ดาวทั้งบน Google Play และ AppStore อย่ารอช้า โหลดเลยจะได้ไม่ เอ๊าท์ !!

ข้อมูลเกมเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่ Evilbane.netmarble.com/th
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มสังคมเกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้ากันได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ > Clickที่นี่ <
กลุ่ม Community ผู้เล่น Evilbane > Clickที่นี่ <  

ดาวน์โหลดเกมที่นี่
 

กำลังโหลด...