Evilbane อัพเดทใหญ่ SEASON 2 มาถึงแล้ว !! เพิ่มระบบเวอร์วังอลังการ!!

Playulti 05 Jul 2016, 10:50:17
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดี สวัสดี ....อัศวินแห่งเซฟีรอส ตอนนี้ Evilbane : จักรพรรดิเหล็กกล้า จาก Netmarble ได้อัพเดท SEASON 2 แล้ว เยยยยยยยยยยย้ !! การผจญถัยครั้งใหม่จะยิ่งใหญ่ และเข้มข้นขึ้นแน่นอน ส่วนรายละเอียด จะเป็นอะไรบ้างมาดูกันเลย ทั้งกิจกรรม และระบบใหม่เยอะแยะเต็มไปหมดแน่นอน !!

1. ซีซั่น 2 มาแล้วว พร้อมกับเรื่องราวการผจัญภัยครั้งใหม่ (บทที่ 1 - 3)
หลังจากจัดการลูซิเฟอร์แล้ว ก็ออกผจญภัยอย่างต่อเนื่อง การผจญภัยของท่านอัศวินจะหยุดอยู่แค่นี้ ? หรือจะก้าวต่อไป ? ต้องลองเล่นแล้วตัดสินใจดูเอง !!

2. ระบบวัตถุ  : เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ สามารถรับไอเทมได้จากวัตถุ เมื่อรับวัตถุแล้ว จะสามารถอยู่ได้เพียง 18 ชั่วโมงเท่านั้น แต่วัตถุที่ได้จากแพ็คเกจ จะไม่มีวันหมดอายุ โดยหาได้ดรอปจากดันเจี้ยน ดวงดีก็ลองไปหากันได้น้าา





3. คอสตูม :   เปลี่ยนอุปกรณ์ตัวละครแบบเดิมๆให้สวย-หล่อมากยิ่งขึ้น ? ตอนนี้ทางทีมงานได้อัพเดทคอสตูมให้ท่านได้เปลี่ยนภาพลักษณ์กันแล้ว โดยแต่ละตัวละครจะมีคอสตูม 2 ชุด คือ ลุค,คาร่า,วัลโก้ มาดูกันจ้า !!
LUKE

Celestial Guardian

Blood Contractor
------------------------------
KHARA

Dark Ranger

Seductive Dark Elf
--------------------------------
VANGO

Tundra Wanderer

Twilight Druid

4.  เฮเว่นสโตนรวมเป็นหนึ่ง ! เฮเว่นสโตนได้มีการเปลี่ยนแปลง (จากเดิมมีหินเฮ่ฟเว่นสโตนแดง,เขียว,น้ำเงิน) ให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวแล้วจ้า เฮเว่นสโตนใหม่นี้ สามารถใช้กับอุปกรณ์ได้ทุกชนิด โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้กับไอเทมแยกประเภทอีกต่อไป

เช็คช่องจากกระเป๋าได้เลย



5. แสงจากอาวุธระดับเทพเจ้า เลเวล 40 เพิ่มเอฟเฟกต์สุดตระการตา ให้อัศวินทุกท่านได้เล่นเกมสนุกขึ้น เพิ่มแสงในอาวุธระดับเทพเจ้า เลเวล 40 อย่าลืมนำอาวุธไปเลื่อนขั้นให้สูงสุดเพื่อเอ็ฟเฟ๊กต์ที่สวยงามกันจ้า

6. สามารถใช้สกิลในวิหารมาเทร่าได้แล้ว ! อัศวินหลายท่านคงจะเบื่อที่ต้องนั่งกดสกิลเอง หลังจากนี้จะไม่เบื่อแล้ว !! เพราะหลังจากได้อัพเดทมา ตอนนี้ ท่านสามารถใช้สกิลในวิหารมาเทร่าแล้ว *0*

7. ระบบสนทนาภายในเกม ทางทีมงานทราบว่า การที่ท่านเล่นเกมคนเดียวนั้น มันน่าเบื่อ ในที่สุดทางทีมงานก็ได้แก้ปัญหานี้ได้แล้ว ด้วยการเพิ่มระบบสนทนาภายในเกม ให้ท่านสามารถพูดคุยกับผู้เล่นท่านอื่น และสนุกไปกับเกมได้พร้อมกัน !

8. ขายไอเทมตามระดับ ท่านสามารถขายไอเทมได้ตามระดับ เพื่อความสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องนั่งกดแยกขายเองอีกต่อไปแล้วว ^^

9. สามารถดูSTATรางวัลดันเจี้ยนได้ล่วงหน้า ท่านสามารถดูสเต็ทไอเทมที่จะดรอปได้ จากการแตะที่รางวัลดันเจี้ยน 


10. เพิ่มสุ่มฟรี ในร้านค้า เข้าร้านค้า แล้วลองสุ่มฟรีดูจ้า ท่านสามารถสุ่มได้ทุกๆ 72 ชั่วโมง (สุ่มคริสตัล) และทุกๆ 6 ชั่วโมง (สุ่มคะแนนเพื่อน) 

สุ่มได้ทุกๆ 72 ชั่วโมง (สุ่มคริสตัล) และทุกๆ 6 ชั่วโมง (สุ่มคะแนนเพื่อน) 
11. ระบบเชิญเพื่อน (ทำการอัพเดทแล้ว) ทางทีมงานได้ทำการอัพเดทระบบเชิญเพื่อนแล้วจ้า ตอนนี้จะมีแค่รายชื่อเพื่อนที่ขยันขันแข็งในการเล่นเกมเหมือนท่าน ที่ปรากฏออกมาแล้ว ลองสร้างกิลด์กับเพื่อนใหม่ แล้วออกไปผจญภัยกัน!


ดาวน์โหลดเกมที่นี่
 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...