Evilbane : เปิดท่าเรือเงามืด บรื๋อๆ พร้อมอาวุธเวทย์มนต์ 4 คลาสสุดโหด !

Playulti 17 Jun 2016, 16:00:07
ข่าวเกมมือถือ

ฮัลโหลว ชาว Evilbane ทั้งหลาย เข้าหน้าฝนแล้ว บรรยากาศครึ้มๆ แบบนี้ ต้องนี่เข้ากับธีมที่จะอัพเดทใหม่มาก ! กับการอัพเดท ท่าเรือเงามืด ซึ่งเป็นแผนที่เขตใหม่ มาพร้อมกับความโหดของมอนสเตอร์เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว เป้นการเตรียมตัวก่อนไปเจอกัน Season 2 นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีอัพเดทอาวุธเวทมนตร์ชิ้นใหม่ทั้ง 3 อาชีพ ได้แก่ ลุค,คาร่า,วัลโก้ อีกด้วย กรี๊ดดด !! มาดูกันเลยว่ามีรายละเอียดอะไรกันบ้างจ้า
เขตใหม่ : ท่าเรือเงามืด



เป็นแผนที่ที่โหดจริง แต่ของรางวัลที่ได้ก้คุ้มนะ เพราะเราสามารถหาผ้าคลุมและอุปกรณ์อื่นๆได้ที่นี่ด้วย ซึ่งมีเงื่อนไขว่าจะต้องผ่านเนื้อเรื่องใน Season 1 ตอนที่ 23 “ความลับของผู้ที่ถูกเลือก” ก่อน ถึงจะมาได้จ้า
อัพเดทอาวุธเวทย์มนตร์! ลุค,คาร่า,วัลโก้
คาร่า: คมมีดนักฆ่าเงา


คาร่า: ขวานคู่ผู้ทำลายความตาย


ลุค: ดาบอัสนีบาตพินาศ


ลุค: ดาบบัญชาผู้พิทักษ์


วัลโก้: ขวานเหล็กหนาวจัด


วัลโก้: ขวานคู่กระหายเลือด


ด้วยอาวุธเหล่านี้จะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้สวมใส่อีกทั้งมีสกิลพิเศษตัวอย่างเช่น ขวานคู่กระหายเลือดที่สามารถเพิ่มพลังการทำลายล้าง พิเศษสุด!ผู้เล่นสามารถได้รับอาวุธเหล่านี้ได้ผ่านระบบกาชาร์ที่ร้านค้าโดยตั๋วอาวุธระดับสูงกว่าวีรชน หรือมีโอกาสได้จากการผสมอุปกรณ์ที่ระดับสูงกว่าวีรชนขึ้นไป !!

   ผู้เล่น EvilBane จะได้มันส์ไปกับอีเวนท์ Midsummer Night ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของเทศกาล รอมฎอน ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 29 มิ.. 59 ผู้เล่นสามารถได้รับหมวกผู้ปกป้อง และหมวกนักรบในโหมดผจญภัย, โหมดโจมตีบอส, โหมดอารีน่า และโหมดสงครามกิลด์ตลอดจนสามารถแลกเปลี่ยนของเหล่านี้ด้วยรางวัลในเกม เช่น ตั๋วอุปกรณ์, ชุดเกราะ และเครื่องประดับเลเวลสูงที่กล่องแรนด้อมแสงจันทร์

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...