Exos Saga : โคตรมหาเกมส์ที่เอฟเฟคสุดอลังการบานล้นจอ

Playulti 11 Jan 2016, 10:34:51
ข่าวเกมมือถือ


Hello! Yo! Yeah! สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ Gamer ทุกๆคน สำหรับรีวิวนี้ก็ถึงตา Exos Saga กันแล้วหลังจากที่ผมโหลดมาดองไว้นานมากๆ (นั่น! ขายตัวเองเฉยเลย 555) เกมส์นี้เป้นเกมส์ที่เพื่อนของผมที่มหาลัยแนะนำให้ครับผม ซึ่งตอนนี้มันก็ยังเล่นอยู่ครับ ก็ท่านับตั้งแต่ตอนนั้นมันก็เล่นมา 3-4 เดือนแล้วครับ ผมจึงเกิดความสงสัยว่า "เกมส์มันมีดีอะไร" ถึงได้ยังเล่นอยู่ได้เรื่อยๆ และเมื่อได้ไปลองเล่นแล้วก็ได้เข้าใจครับว่า สุดยอด!!! เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ 2D RPG ที่ประทับใจมากๆ เรียกได้ว่าฉากแอคชั่นนี่อัดกันเละเทะ ทะลักจอ กันเลยทีเดียว ฉนั้นอย่ารอช้าเราไปดูความอลังของเกมส์นี้กันเลยครับผม!

Exos Saga เป็นเกมส์แนว 2D RPG จากค่าย Eyedentity Mobile ซึ่งเป็นค่ายเกาหลีครับ(ไม่แปลกใจเลย เพราะลายเส้นเกาหลีซะขนาดนี้) สมชื่อ Eyedentity (เป็นการตั้งชื่อให้พ้องเสียงกับคำว่า Identity ที่แปลว่า จุดเด่น, ความเฉพาะตัว) จริงๆครับ เพราะว่าเกมส์นี้มีความเฉพาะตัวสูงมากๆ และไม่เหมือนไคร ซึ่งสิ่งที่เด่นสุดๆของเกมส์นี้ก็คือระบบเกมส์ที่เล่นง่ายไม่ต้องกดอะไรให้เยอะแยะเมื่อย แต่ว่าคุณจะได้เจอกับฉากแอคชั่นสุดอลังการบานเต็มจอของ สกิลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงสีเสียงและการ animated ของตัวละคร


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. เอฟเฟคที่โคตรจะสุดอลังการบานเต็มจอ - มันเป็นอะไรที่สุดยอดและรู้สึกดีมากๆที่ได้เห็นฉากอลังการๆ และผมบอกได้เลยว่าไครที่ชอบฉากการเปิดสกิลแนวอลังการ เกมส์นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังครับ เพราะว่าตัวเกมส์ถูกทำออกมาดีมากๆ จนถึงขั้น perfect เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟคแสงสีที่ถูกทำออกมาได้ละเอียดยิ๊บและใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมไปถึงเสียงที่สร้างความหนักแน่นให้กับการโจมตีมากยิ่งขึ้น ยังไม่พอท่าเป็นสกิลพิเศษ จะมีการตัดฉากให้ตัวละครตัวนั้น ออกมาวาดลวยลายสกิลของเขาแบบที่เรียกได้ว่าคนดุนี่เต็มอิ่มกันเลยทีเดียว


2. 60 FPS - ครับผม! คุณเข้าใจถูกแล้วครับผม! เกมส์นี้สามารถ run แบบ 60 FPS ซึ่งทำให้ตัวเกมส์โคตรจะลื่นปรื๊ดหัวแตก และยังไม่พอ คนเล่นสบายตาด้วย(สุดยอด!!!!) เมื่อเอาไปรวมกับจุดเด่นที่เป็นฉากแอคชั่นมันส์สะใจแล้ว มันทำให้ทุกอย่างเข้าลอคเลยครับ เอฟเฟคล้นจอไม่พอแถมยังลื่นอีก! (สุดยอด คูณ 2!!!!!)



ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

บอกได้เลยว่า เกิน 70% ของผู้ชายชอบเกมส์ แอคชั่น! ใช่ไหมครับผม!?(ถามในนี้แล้ว เขาจะตอบเรายังไง 555) ผมเองก็ชอบครับ แล้วยิ่งเป็นเกมส์นี้ที่ฉากแอคชั่นล้นจอสุดๆ มันยิ่งทำให้เราประทับใจมากยิ่งขึ้น เมื่อเราประทับใจเราก็จะยิ่งอยากเล่นมากขึ้น และบอกได้เลยว่า เกมส์นี้มีอะไรให้เรา ตระการตาและประทับใจอีก"เยอะ"ครับ ฉนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เกมส์นี้เล่นได้เรื่อยๆไม่เบื่อ และสามารถฆ่าเวลาได้อย่างดีครับผม เพราะว่าแค่นั่งมองก็เพลินแล้ว

ไครชอบฉากแอคชั่นมันส์สะใจ อลังการบานล้นจอ ก็ อย่าลืมไปโหลดมาลองเล่นกันด้วย นะครับผม! Mustplay! 


สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer 

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...