5 เกมส์มือถือที่ผู้ชาย ต้องเล่น!!! ประจำสัปดาห์ 19 มกราคม

Playulti 19 Jan 2016, 11:00:19
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องๆทุกๆคนด้วยนะครับ 5 เกมส์มือถือที่ผู้ชายต้องเล่นรอบนี้นะครับ มีเกมส์ที่น่าสนใจและเป็นที่พูดคุยกันค่อนข้างจะเยอะ แชร์กันไปแนะนำกันมา พอมาถึงหูเรา เราก็อยากจะนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ฉนั้นไครที่เคยได้ยินเคยเห็นเกมส์เหล่านี้แล้วแต่ยังไม่ชัดเจนยังไม่แน่ใจว่าจะโหลดมาเล่นดีไหมก็ขอเชิญชวนมาอ่านบทความนี้กันนะครับผม ว่าแล้วก็อย่ารอช้าอยู่เลยไปดูเกมส์ทั้ง 5 กันเลย!


1. Death Race The Game : แข่งรถบ้าอะไรยิงกันอย่างกับสงครามโลก!

สำหรับไครบางคนที่ยังไม่รู้จัก Death Race นะครับ Death Race เป็นหนังแอคชั่นแข่งรถแนวแปลกแหวกแนวที่จะเกี่ยวกับการนำรถมาติดอาวุธแล้ววิ่งแข่งกัน หรือว่าจะตายกันไปข้าวครับ ส่วนนักแสดงนำของเราก็ไม่ใช่ไครอื่นไกลนั่นก็คือพี่โล้นราชาแอคชั่น Jason Statham ของเรานั่นเองครับ ไม่เล่าต่อละเดี๋ยวจะสปอยไปไกล เอาเป็นว่าไปหาดูกันเอาเองท่ายังไม่เคยดูนะครับผม หนังดีๆ

กลับมาที่เกมส์กันดีกว่าครับ Death Race The Game เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาและให้บริการโดย Genera Game ซึ่งในตอนนี้ก็ยังพัฒนาเกมส์อยู่เรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับเรื่องบัคต่างๆภายในเกมส์ไม่ค่อยได้เห็นอัพเอทใหญ่สักเท่าไหร่ครับ

เกมส์นี้ใน Google Play และ iTune ถูกเขียนเอาไว้ว่าเป็น เกมส์ Racing ซึ่งหลังจากที่ได้ลองเล่นแล้วบอกตรงๆเลยว่า เกมส์ Racing ตรงไหนวะเนี่ย! นี่มันเกมส์ Action ชัดๆ เพราะฉนั้นอย่ารอช้าอยู่ใยไปดูตัวเกมส์กันเลยดีกว่าครับผม!


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ระบบแอคชั่นมันส์สะใจ! - ระบบเกมส์นี้ถึงมันจะไม่ค่อยเข้ากับคอนเสป Racing เท่าไหร่แต่ระบบและฉากแอคชั่นนี่มันโคตรจะระเบิดภูเขาเผากระท่อมเลยครับคุณผู้ชม!!! 

ตอนแรกหลังจากออกตัวมาจะเป็นการเปิดงานด้วยการ Charging หรือเอารถมาชนกันก่อนครับผมซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรอลังมากครับแค่กดให้ทันเฉยๆ แต่พอเข้า Combat เท่านั้นแหล่ะคุณเอ้ยยยย ยิงกันอย่างกับสงครามโลกครับผม!!! มีทั้งปืนกล และ มิสไซล์ ให้เลือกสัน ยิงมันส์สนั่นโลก มีกระสุนเท่าไหร่สาดออกไปให้หมดครับ!!!! เอาให้ตายกันไปข้าง!

2. ภาพสวยพอไปวัดไปวาได้ - สำหรับเกมส์นี้Graphicก็ไม่ได้สวยมากอะไรนักแต่การเก็บดีเทลของรถ เฉดสี และ แสงเงาต่างๆก็ยังอยู่ในระดับที่พอใช้ ยังน่าเล่นน่าดูอยู่ แต่มันก็อาจจะเป็นขอดีของเกมส์นี้ได้เพราะว่าเกมส์ภาพระดับกลางจะไม่ค่อยกินแบตเท่าเกมส์ Graphic โหดๆแถมอุณหภูมิของมือถือยังไม่พุ่งระหว่างเล่นอีกด้วย แปลว่าเล่นได้ยาวขึ้นนานขึ้นนั่นเองครับ

อีกอย่างที่ของชมก็คือการเขียนและเรนเดอร์ดีเทลรถของเกมส์นี้ครับผม บอกตรงๆเลยว่าผมเคารพคนทำดีเทลรถมากๆครับ เพราะว่าโคตรจะขยัน ไม่ว่าจะเป็นรอยสนิมหรือรอยขีดข่วงของรถ ที่ทำออกมาได้สวยงามและละเอียดยิ๊บ แล้วต้องมาทำรอยสนิมรอยขุดกับรถทุกคัน! OMG!! จะขยันไปไหนครับ

3. รถในเกมส์มีมากกว่าในหนัง - ในเกมส์นอกจากจะมีรถของในหนังแล้วทางผู้สร้างยังดีไซนรถใหม่ๆเพื่อนำมาใส่ในเกมส์นี้โดยเฉพาะด้วยครับ ซึ่งเราก็จะได้เห็นรถในโลกจริงของเรานี่แหล่ะครับแต่จะถูกปรับแต่ง ใส่เกราะติดปืนให้เข้ากับคอนเสป Death Race มากขึ้นนั่นเองครับผม ยี่ห้องรถดังๆที่ถูกเอามาปรับแต่งใส่ในเกมส์ที่เห็นได้ชัดๆเลยก็จะมีพวก McLaren, Ferrari, Dodge, Audi และอันนี้ตัวเด็ดเลยครับ Hummer!!

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

แข่งรถแอคชั่นมันส์กระจายแบบนี้ผู้ชายต้องไปพลาด แถมยังแนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมแบบนี้ยิ่งต้องไม่พลาดไปใหญ่ครับ แล้วไครที่พึ่งดูหนังมานะโอ้โหจะเป็นอะไรที่โคตรอินเลยครับ แล้วเราจะได้เห็นตัวละครหลายๆตัวเด่นๆในหนังด้วย ยิ่งอินเข้าไปใหญ่ และเป็นเกมส์ที่ไม่ติดพันครับ ตัวเกมส์มีความน่าเล่นอยู่แล้วแต่ไม่ได้ทำให้ผู้เล่นรู้ศึกว่า"ติด" เพราะฉนั้นเราสามารถหยิบออกมาเล่นได้เรื่อยๆครับ ไม่ติดก็ไม่เบียดเวลาเราหรอกครับ (อันนี้แล้วแต่คนด้วยส่วนหนึ่ง) matchนึง ด่านนึงเล่นไม่นานด้วย ไม่กี่นาที

ไครที่ชอบเกมส์แนวแอคชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อม หรือว่า ชอบหนังอยู่แล้ว ก็ไปลองโหลดมาเล่นดูครับเกมส์เล็กๆกราฟฟิคพอได้ลองไปเล่นดูครับ 

ดาวน์โหลด Death Race The Gameได้ที่

  


2. Exos Saga : โคตรมหาเกมส์ที่เอฟเฟคสุดอลังการบานล้นจอ

Exos Saga เป็นเกมส์แนว 2D RPG จากค่าย Eyedentity Mobile ซึ่งเป็นค่ายเกาหลีครับ(ไม่แปลกใจเลย เพราะลายเส้นเกาหลีซะขนาดนี้) สมชื่อ Eyedentity (เป็นการตั้งชื่อให้พ้องเสียงกับคำว่า Identity ที่แปลว่า จุดเด่น, ความเฉพาะตัว) จริงๆครับ เพราะว่าเกมส์นี้มีความเฉพาะตัวสูงมากๆ และไม่เหมือนไคร ซึ่งสิ่งที่เด่นสุดๆของเกมส์นี้ก็คือระบบเกมส์ที่เล่นง่ายไม่ต้องกดอะไรให้เยอะแยะเมื่อย แต่ว่าคุณจะได้เจอกับฉากแอคชั่นสุดอลังการบานเต็มจอของ สกิลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงสีเสียงและการ animated ของตัวละคร


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. เอฟเฟคที่โคตรจะสุดอลังการบานเต็มจอ - มันเป็นอะไรที่สุดยอดและรู้สึกดีมากๆที่ได้เห็นฉากอลังการๆ และผมบอกได้เลยว่าไครที่ชอบฉากการเปิดสกิลแนวอลังการ เกมส์นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังครับ เพราะว่าตัวเกมส์ถูกทำออกมาดีมากๆ จนถึงขั้น perfect เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟคแสงสีที่ถูกทำออกมาได้ละเอียดยิ๊บและใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมไปถึงเสียงที่สร้างความหนักแน่นให้กับการโจมตีมากยิ่งขึ้น ยังไม่พอท่าเป็นสกิลพิเศษ จะมีการตัดฉากให้ตัวละครตัวนั้น ออกมาวาดลวยลายสกิลของเขาแบบที่เรียกได้ว่าคนดุนี่เต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

2. 60 FPS - ครับผม! คุณเข้าใจถูกแล้วครับผม! เกมส์นี้สามารถ run แบบ 60 FPS ซึ่งทำให้ตัวเกมส์โคตรจะลื่นปรื๊ดหัวแตก และยังไม่พอ คนเล่นสบายตาด้วย(สุดยอด!!!!) เมื่อเอาไปรวมกับจุดเด่นที่เป็นฉากแอคชั่นมันส์สะใจแล้ว มันทำให้ทุกอย่างเข้าลอคเลยครับ เอฟเฟคล้นจอไม่พอแถมยังลื่นอีก! (สุดยอด คูณ 2!!!!!)

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

บอกได้เลยว่า เกิน 70% ของผู้ชายชอบเกมส์ แอคชั่น! ใช่ไหมครับผม!?(ถามในนี้แล้ว เขาจะตอบเรายังไง 555) ผมเองก็ชอบครับ แล้วยิ่งเป็นเกมส์นี้ที่ฉากแอคชั่นล้นจอสุดๆ มันยิ่งทำให้เราประทับใจมากยิ่งขึ้น เมื่อเราประทับใจเราก็จะยิ่งอยากเล่นมากขึ้น และบอกได้เลยว่า เกมส์นี้มีอะไรให้เรา ตระการตาและประทับใจอีก"เยอะ"ครับ ฉนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เกมส์นี้เล่นได้เรื่อยๆไม่เบื่อ และสามารถฆ่าเวลาได้อย่างดีครับผม เพราะว่าแค่นั่งมองก็เพลินแล้ว

ไครชอบฉากแอคชั่นมันส์สะใจ อลังการบานล้นจอ ก็ อย่าลืมไปโหลดมาลองเล่นกันด้วย นะครับผม!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  


3. Berzerk Ball 2 : ไครก็ได้หวดไอ้อ้วนนี่ไปไกลๆที!!!!!

Berzerk Ball 2 เกมส์จากค่าย Bored Com ถูกสร้างและพัฒนาโดย Berzerk Studio เป็นเกมส์ภาคต่อที่ 2 โดยที่ภาคนี้กลับมาพร้อมกับความเลือดสาด มันส์กระจายมากขึ้น เรียกได้ว่า x10จากภาค1 กันเลยทีเดียว โดยที่เป้าหมายหลักและเป้าหมายเดียวในเกมส์นั่นก็คือ "ทำยังไงก็ให้ ไอ้อ้วนนี่ ปลิวทะลุฟ้า ข้ามหมายสมุทร ไปได้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะทำได้" ระบบแน่นอนก็จะต้องเป็นแบบ Arcade หรือว่าเกมส์เก็บแต้ม High-Score นั่นเองครับ


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. หลากหลายวิธีแข่งการตี เฮียอ้วน! - ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวละคร หรืออาวุธต่างๆก็ถูกออกแบบมาหลากหลายใช่เล่นนะครับ นอกจากนี้ยังมีระบบเลเวลของตัวละครที่เราใช้ด้วย ซึ่งยิ่งมีเลเวลเยอะเราก็ยิ่งสามารถตามขึ้นไปหวด เฮียอ้วน ซ้ำกลางอากาศได้ ด้วยครับโผม อีกทั้งยัง มีสิ่งกีดขวางต่างๆที่บางอันอาจจะช่วยให้ เฮียบินไปไกลขึ้น หรือบางทีอาจจะทำให้เฮียหยุดเลยก็เป็นได้

2. ไอ้อ้วนสุด Strong! - เรียกได้เลยว่าเป็นจุดขายของเกมส์นี้มาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว สำหรับตัวละครลุงอ้วน ที่ไม่ว่าจะโดนปู้ยี่ปู้ยำจนเละเทะ โดนแล้วโดนอีก โดนแล้วโดนอีก ก็ยังคงลุกขึ้นกลับมาเดินอย่าง หน้าด้าน หน้าทน หน้ามึน ตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือสิ่งที่เราทำมาทั้งหมดมันไม่ได้สะทกสะท้านลุงเลยแม้แต่น้อย!? สุดยอดไปเลยลุงอ้วน!

ทำไมเกมส์นี้จึงเหมาะกับผู้ชาย!?

ผมคิดว่าจริงๆแล้วเกมส์นี้ก็เหมาะกับทุกคนแหล่ะครับ แต่แค่เห้นผู้ชายเล่นบ่อยกว่าสาวๆเท่านั้นเอง เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่เอาไว้เล่นเวลาว่างครับ เอาไว้รองรับเราในเวลาที่เราไม่มีเกมส์อะไรที่อยากจะเล่นเป็นพิเศษ หรือว่ากำลังเบื่อเกมส์ที่กำลังเล่นอยู่ ซึ่งเป็นเกมส์ที่เอาไว้แก้ขัดได้อย่างดีเลยครับ เคยกันไหมครับ มีความรู้สึกว่าอยากจะเล่นเกมส์แต่ว่ากำลังเบื่อเกมส์ประจำที่เราเล่นอยู่ ซึ่งเกมส์เล็กๆสั้นๆง่ายๆแบบนี้นี่แหล่ะครับ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในจังหวะนั้น รับประกัน! ครับผม!! 

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  


4.Sniper Fury : สอยมันซะ!

รีวิวเกมส์มาหลายๆแนวแล้ว สุดท้ายก็ต้องกลับมาเกมส์แนว shooting ตามเคย (มันหนีไม่พ้นเกมส์แนวนี้จริงๆ) แต่ที่ผมนำเกมส์นี้มารีวิวให้เพื่อนๆก็เพราะว่า หลังจากที่ได้เล่นแล้วผมมีความรู้ศึกว่า มันไม่ใช่เกมส์ที่ออกมายืนยิงแป๊บๆผ่านแป๊บๆจบ ครับ เกมส์นี้มันมีทั้งความหลากหลายของศัตรู รายละเอียดของด่าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อมที่สามารถสร้างความได้เปรียบเสีบเปรียบได้ ปืนต่างๆที่เราต้องเลือกใช้ให้เข้ากับเป้าหมายของภารกิจ คือมันเป็นเกมส์ที่มีปัจจัยหลายๆอย่างที่ make sense แล้วทำให้เกมส์นี้สนุกกว่าเกมส์เล็กๆทั่วไปครับผม

Sniper Fury เป็นเกมส์แนว FPS Action จายค่าย Gameloft ซึ่งบอกได้เลยว่าค่ายนี้ การันตี ความสวยของภาพแน่นอน ส่วนเรื่องกินแบตกับความกระตุก เราขอเว้นเอาไว้เพราะว่า แต่ละเครื่องก็มีทรัพยากรไม่เหมือนกัน อันนี้ก็ต้องไปลองโหลดเล่นกันเอาเองนะจ๊ะ เกมส์นี้เป็นเกมส์ 16+ Strong Violence มีภาพและเนื้อหาค่อนข้างที่จะรุนแรง แต่ว่านี่แหล่ะที่เราต้องการ! ยิงกันมันส์กระจายที่แหล่ะที่กำลังหา!!

จากที่ได้เกริ่นไปนิดนึงตอนเริ่มแล้วนะครับ เกี่ยวกับระบบการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งท่าเกิดได้โหลดไปลองเล่นกันแล้ว ฉากแรกๆอาจจะเซ็งๆหน่อยนะครับ เพราะช่วงแรกมันจะง่ายๆ แต่ว่าผมรับประกันครับว่าด่าน assault หลังๆนี่ยิงกันมันส์สนั่นจอมาก (ยากด้วย) แต่สำหรับไครที่ยังอยากจะเห็นข้อมูลเกมส์มากกว่านี้นะครับ ลงไปอ่านต่อกันที่จุดเด่นของเกมส์กันเลย!

จุดเด่นของเกมส์
1. ระบบ Bullet Time & Kill Cam - ทำออกมาได้สวยงามและดูดีมากๆครับสำหรับ ฉาก Bullet Time หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า Kill Cam  เพราะว่าสวยงามมากๆ ทั้งในด้านแสงเงาและการเบลอภาพก้ทำออกมาได้ดีมากๆ ยังไม่พอนะครับ ระบบนี้ยังมีของ Assault Rifle อีกด้วย อันนี้ส่วนตัวผมชอบมากๆเพราะว่า เราสาดออกไปกี่นัก มันจะเห็นกระสุนวิ่งตามกันเป็นแถวเลยครับ แปลกใหม่ดีๆ เพราะปกติเคยเห็นแต่ Bullet Time ของกระสุนนัดเดียว

2. กราฟฟิค สวยงาม - ระบบกราฟฟิคที่สวยงาม อร่ามตา ก็ทำออกมาได้ สุดยอดสมกับคอนเสปของ Gameloft จริงๆเลยครับ(เกมส์ภาพสวย ไม่เกรงใจมือถือคนเล่น) ถึงจะเป็นเกมส์ยองที่เน้นเอฟเฟค ระเบิดเถิดต่างๆ แต่ว่าสิ่งแวดล้อมก็ยังถูกทำออกมาได้ละเอียด ไม่เกรงใจทรพยากรมือถือคนเล่นเหมือนเดิม แต่ว่ามีอย่างนึงที่ควรจะปรับปรุงนิดนึงก็คือ เอ่อ...ศัตรูหน้าตาแบบว่า...กากมากอะ คือช่วยสร้างศัตรูให้มันดู เออน่ากลัวน่าเกรงหน่อยไม่ใช่ ตัวอะไรไม่รู้ ใส่ไอ้โม่ง สีชุดก็แสบต๊าแสบตา นึกว่าเอาทหารมาเดิน แฟชั่นโชว

3. นั่งส่องสไนจนเบื่อ ก็เปลี่ยนมาเล่น Assault ซะบ้าง! - เกมส์นี้ยังมีด่านที่จำเป็นจะต้อง บู๊แหลกแหกค่าย ทลายภูเขา เผากระท่อม อยู่ ซึ่งเอาไว้เล่นแก้เซ็งในตอนที่เราเริ่มรู้สึกเบื่อการยิงสไนได้เป็นอย่างดี ซึ่งบอกได้เลยว่ายิงมันสกันมากๆ ศัตรูเยอะมาก และเราก็เลือดลดไวมากด้วย(เอาหัวไปล่อกระสุนซะขนาดนั้นไม่โดนยิงตายกลับมาก็บุญโคตรๆแล้ว555)

4. ปืนสวย ปืนเยอะ ออพชั่นการแต่งปืนก็เยอะ - เกมส์แบบนี้มันเป้นอะไรที่โคตรจะแน่นอนสุดๆ! มันจะต้องมีการซื้อขายและแต่งปืนอย่างแน่นอน ไม่บอก หลายๆคนก็น่าจะเอาได้ ซึ่งเกมส์นี้ปืนหลากหลายอยู่พอสมควร ออพชั่นแต่งปืนก็เช่นกัน แต่ที่เด็ดเลยก็คงจะเป้น สีและลายของปืนครับ มีให้เลือกเยอะแถมสวยด้วย คือเข้าไปเล่นในด่านนี่ไม่ต้องยิงศัตรูแล้ว นั่งดูปืนตัวเองอย่างเดียว (บ้าปืนโคตรๆ)

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!?
เล่นเกมส์ยิงปืนจนเรียกได้ว่า โตมากับเกมส์ยิงปืนยังได้เลยครับ สำหรับผู้ชายอย่างเรา มันอาจจะซึมเข้าไปในสายเลือดแล้วก็เป็นได้ครับ เกมส์มันมันส์ มันสนุก มันดี มันสวย ก็อยากจะเอามาแนะนำให้เพื่อนๆได้เล่นได้ลองกัน ถึงมันจะเป้นเกมส์เล็กๆ แต่ก็อยากจะให้เปิดใจลองเล่นดูครับ เกมส์มันอาจจะดูง่ายๆ simple ไปหน่อย แต่บางทีมันก็อาจจะเป็นข้อดีก็ได้นะครับที่เกมส์มันเล่นง่าย เพราะว่าเราเองบางทีก็ไม่อยากจะไปเล่นอะไรที่มันท้าทายมากๆ เพราะพอเราแพ้มามันก็บั่นทอนจิตใจเราอีก สู้เล่นเกมส์ง่ายๆสนุกๆ ดีกว่าครับ ไม่เครียดด้วย ไม่กินเวลาด้วยด่านนึงเล่นไม่นาน อย่าลืมไปลองโหลดมาเล่นด้วยนะครับผม!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  


5. Gangstar Vegas : สังคมอันตราย แต่เราอันตรายกว่า

Gangstar Vegas เป็นเกมส์แนว Action ถูกให้บริการจากค่ายครองโลกที่เรารู้จักกันดีนั่นก็คือค่าย Gameloft ซึ่งความ Unique ของเกมส์นี้นั่นก็คือ ระบบเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและน่าสนใจ ยังไม่พอ! เกมส์นี้เป็นเกมส์ open world ด้วย! เจ๋งปะล่ะ!? ซึ่งผมไม่ค่อยจะได้เห็นเกมส์ open world ในมือถือบ่อยเท่าไหร่ พอเห็นเกมส์นี้แล้วก็รู้สึกว่า เฮ้ย มันน่าสนใจดี ให้บอกตรงๆเลยมันก็คือ Grand T**** Auto นี่แหล่ะครับ

เนื้อเรื่องเราจะได้รับบทเป็น Jason Malone นักชก MMA มืออาชีพ Jason อยู่ในสังกัดของ Frank แก๊งสเตอร์ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดใน Vegas ซึ่งในแมชที่4 ของเรา เราได้ถูกสั่งให้ล้มมวย Jason ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างได แต่คนซวยมันก็ซวยจริงๆครับเพราะว่า Jason ได้ออกหมัดไปอย่างไม่ได้ตั้งใจแต่ว่าเข้าหน้าอย่างจัง หงายหลังล้มไปตึง knock out ไปเฉย! Jason จึงต้องโกยสุดชีวิต เนื่องจากขัดขืนคำสั่งของ Frank แถมยังถูกตามเก็บอีก เรื่องราวความซวยของเขาจะเป็นอย่างไรและจะจบอย่างไร อันนี้ก็ต้องไปโหลดมาเล่นกันเอาเองนะครับผม


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ระบบ Open World - ตัวเกมส์ถูกทำออกมาให้ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะสนุกไปกับโลกอันกว้างใหญ่แทนที่จะเดินตามเนื้อเรื่องได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ ก่อเรื่อง ขโมยรถ ไล่ตีแก๊งอื่น หรืออะไรต่างๆนาๆอีกมากมายให้เราได้สนุก โดยที่ไม่มีจุดมุ่งหมายไดๆให้มากเรื่อง ซึ่งMapของเกมนี้ก็ค่อนข้างที่จะใหญ่ใช้ได้เลยครับ อย่าคิดว่าเป็นเกมส์มืถือแล้ว map จะเล็กนะจ๊ะ

2. เนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเข้มข้น - การเดินเนื้อเรื่องค่อนข้างที่จะเข้มข้นและสนุก รวมไปถึงการเขียนบทของตัวละครให้เป็นธรรมชาติ มีการเล่นมุข มีการคุยเล่นกันระหว่างตัวละคร ทำให้เรารู้สึกผูกพันไปกับเกมส์มากขึ้น อีกทั้งยังการวางเนื้อเรื่องให้มีการหักมุมและปริศนาต่างๆที่เข้ามาทำให้เราต้องมึนงงถึงขั้นที่คิดตามเนื้อเรื่องไม่ทันเลยทีเดียว

3. ฉาก Action - เกมส์นี้มีฉากแอคชั่นที่เราคาดไม่ถึงและยังสามารถุเล่นไปกับมันได้ด้วย(ไม่ใช่ Cut scene ด้วย) ทั้งการโผล่หัวออกมาจากกระจกรถเอาปืนกราดยิงศัตรูที่มาขวางและขับตามเรามา, การยิงกันแบบฉะๆสไตล์นักเลงข้างถนน ไม่พอ ตัวละครเราเป็นนักชกMMAแบบนี้ก็บอกได้เลยว่าหนีไม่พ้นแน่นอนกับการเดินเข้าไปต่อยปาก ท้าไฝ้กันซึ่งๆหน้า! เอาไม้ดี เอาดาบฟัน ควักปืนยิง ปาระเบิด ยิงจราด เกมส์นี้เขามีครบ ครับผม!

4. การแต่งตัว - เกมส์แนวนี้หน้าตาของเราก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเช่นกันครับ ซึ่งการแต่งตัวของเกมส์นี้ มีชุดให้เลือกใส่เยอะมาก และแยกชิ้นได้ด้วย ไม่ว่าจะเป้น เสื้อ กางเกงรองเท้า หมวก หน้ากาก ซึ่งบอกได้เลยว่า ความหล่อเท่อยู่แค่เพียงเอื้อมมือของเราแน่นอน ครับ

ทำไมเกมส์นี้ ผุ้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

พูดกันตามตรง แต่อาจพาดพิงสักนิด ผมไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนบอกว่าไม่ชอบ GTA ครับ! เกมส์ Open World มันสนุกมันผ่อนคลาย แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความจริงจังของเนื้อเรื่อง คือมันเป็นเกมส์ที่มี2ด้านให้เล่นครับ ด้านนึงเป็นด้านสนุก อีกด้านนึงเป้นด้านจริงจัง นี่แหล่ะครับที่ทำให้เกมส์มันครบรถ เรารู้สึกว่าเบื่อหรือว่ามึนกับเนื้อเรื่องก็พักเนื้อเรื่องเอาไว้แล้วไปเล่น Open World พอเล่น Open World แล้วรู้สึกว่าเรื่อยเปื่อยมามากพอแล้วเริ่มเบื่อๆ เราก็กลับไปเล่นเนื้อเรื่องครับ ง่ายๆสบายๆไม่ปวดหัวไม่วุ่นวาย แถมยังเป็นเกมส์มือถือด้วย พกไปเล่นที่ไหนก็ได้ (นั่งเล่นอินกับเนื้อเรื่องจนน้ำตาไหลให้เพื่อนเป็นห่วงกันเลยทีเดียว) เพราะฉนั้นลองเถอะครับไม่เสียหาย ไม่ชอบค่อยลบทิ้งก็ได้ เนาะๆๆ

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เป็นยังไงกันบ้างครับกับเกมส์ที่ผมนำมารีวิวให้ดู อยากเล่นอันไหนสนใจอันไหนก็ไปลองโหลดมาเล่นกันดูครับ อย่าลืมมาคอมเม้นกันด้วยนะว่าถูกใจไม่ถูกใจเกมส์ผ่านไม่ผ่าน หรือจะมาด่าคนเขียนก็ได้ไม่ว่ากัน 555 "พี่เขียนโคตรมั่วเลย" "พี่เขียนผิดเต็มเลย" อะไรประมาณนี้ก็เอาเลยครับ! ไม่เคยว่ากันไม่เคยโกรธกัน เกมส์มันก็มีข้อดีข้อเสียบ้าง ก็เหมือนกับคนดีแหล่ะกับดีบ้างแย่บ้าง ช่วงนี้ เปิดเทอมแล้วก็อาจจะเขียนบทความน้อยลงบ้างนิดหน่อยเพราะว่าผมเรียนค่อยข้างหนักแต่ก็จะพยายามมารีวิวเกมส์ให้ได้อ่านได้ดูกันอยู่เรื่อยๆแต่อาจจะไม่เยอะเท่าเมื่อรอบที่แล้ว ก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆนะครับ และก็จะพยายามทำผลงานดีๆออกมาให้ได้อ่านกันอีกนะครับ สัญญา!ครับผม!

สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!

Nay (The Real Gamer)

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...