GAMEVIL เปิดตัว “Heir of Light” เกมแนวโกธิคสุดดาร์ก กระชากใจเกมเมอร์!

Playulti 07 Mar 2018, 15:21:00
ข่าวเกมในประเทศ

เปิดให้ดาวน์โหลดเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สำหรับเกม Heir of Light เกมน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย GAMEVIL ที่จับมือกับ FUNFLOW ทีมพัฒนาเดียวกับเกมสุดฮิตอย่าง Kritika: The White Knights ขนเอาเกมแนว Tactic RPG พร้อมกับธีมแนวโกธิค แฟนตาซีสุดดาร์กมาเอาใจเกมเมอร์สายดาร์กโดยเฉพาะ แถมภาพกราฟฟิกสุดตระการตาเพื่อความสนุกสนานและเพลิดเพลินในการเล่นเกม

Heir of Light เป็นเรื่องราว ณ ดินแดนที่โลหิตทมิฬเข้าครอบงำแสงสว่างจากดวงสุริยัน ส่งผลให้ทั่วทั้งดินแดนตกอยู่ใต้ความมืด ปีศาจชั่วร้ายยาตราทัพเข้ามา ประชาชนตัวเล็ก ๆ ต่างหวาดผวาและเฝ้าคอยการปรากฏตัวของทายาทแห่งแสง ผู้มาปลดปล่อยความทุกข์ยากและนำแสงสว่างกลับคืนมาสู่ดินแดน….

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทายาทแห่งแสง เข้าไปพิชิตศัตรูในโลกแห่งความมืด ซึ่งด่านต่าง ๆ ของเกมจะเป็นตัวแทนของแต่ละพื้นที่ในดินแดน ทายาทแห่งแสงต้องล้มปีศาจประจำพื้นที่นั้น ๆ ให้ได้เพื่อช่วงชิงชัยชนะ กอบกู้อิสรภาพและนำแสงสว่างกลับคืนให้กับพื้นที่ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นพิชิตได้

โดยผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมตัวละคร 4 ตัวโดยมีมาสเตอร์ (ผู้นำทีม) 1 ตัวพร้อมกับอสูรรับใช้อีก 3 ตัวเพื่อไปผจญภัยค้นหาแสงสว่าง เป็นหน้าที่ของผู้เล่นแล้วล่ะ ที่ต้องสร้างทีมที่สมดุลที่สุดเพื่อเอาชนะเหล่าปีศาจร้ายให้ได้… ขอกระซิบว่า Heir of Light มีตัวละครให้เลือกสรรมากมายกว่า 100 ตัว และมีรูปลักษณ์และสกิลไม่เป็นสองรองใครแน่นอน จะเลือก จะฟอร์มทีมอย่างไร ก็อยู่ที่กลยุทธ์ของแต่ละคนแล้ว!

พร้อมด้วยระบบอัปเกรดตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถอัปเกรดมาสเตอร์และอสูรรับใช้ในครอบครองให้มีระดับ MAX ได้ โดยมีทั้ง Enhance (การเสริมพลัง), Evolve (การพัฒนา) และ Awaken (การปลุกพลัง) เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างสุดยอดทีมไปประมือกับปีศาจมืดที่ครอบครองดินแดนอยู่ได้อย่างง่ายดาย

พิเศษด้วยระบบสัญลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมอสูรรับใช้ที่มีสัญลักษณ์เดียวกับมาสเตอร์เพื่อความสามารถในการใช้สกิลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับสกิลคอมโบที่รับรองได้เลยว่า นัดเดียวจอด! 
นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ ภายในเกมยังมีระบบและดันเจี้ยนต่าง ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายรอให้ทายาทแห่งแสงเข้าไปค้นพบ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ก็อย่าลืมดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันดูนะ แม้จะเป็นเกมใหม่แต่รับรองได้เลยว่าสนุกไม่แพ้เกมไหน ๆ แน่นอน 

ทั้งเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ระบบเกมสุดเจ๋งที่จะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับการสวมบทบาทเป็นทายาทแห่งแสง ต่อกรกับปีศาจใน
ด่านต่าง ๆ ที่มีรูปร่างหน้าตาและความสามารถแตกต่างกัน ดังนั้นการวางแผน จัดทีมจึงสำคัญมาก ๆ หากต้องการจะเอาชนะ และที่สำคัญคือกราฟฟิกสุดสวยของเกมที่จะมัดใจผู้เล่นได้อยู่หมัดแน่! 

แค่นี้ก็คันไม้คันมืออยากเล่นกันแล้วใช่ไหมล่ะ? ขอย้ำอีกครั้งว่าตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้แล้ว ดังนั้นไปสร้างประสบการณ์การเล่น Heir of Light กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

  
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...