Granblue Fantasy อัพเดทเเพทช์ภาษาอังกฤษเเล้ว

Playulti 12 Apr 2016, 18:00:49
ข่าวเกมมือถือ

   พักนี้ถ้าพูดถึงเกมมือถือญี่ปุ่นที่หลายๆคนรู้จักเเล้วล่ะก็ ต้องมีชื่อเกมอย่าง Granblue Fantasy อยู่ความทรงจำของทุกคนเเน่นอน สำหรับครั้งนี้ไม่ได้มาพร้อมกับข่าวกู้หนี้กดตู้เเบบคราวก่อนๆ เเต่คราวนี้ได้อัพเดทเเพทช์ภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการเรียบร้อยเเล้ว

   ก่อนหน้านี้ตัวเกมได้ทำการสุ่มผู้เล่นเพื่อทำการทดสอบฟังก์ชันนี้มาก่อนเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยฟังก์ชันเปลี่ยนภาษาออกมาอย่างเป็นทางการเเล้ว โดยได้เปิดให้ผู้เล่นทุกคนใช้งานฟังก์ชันเปลี่ยนภาษานี้กัน อย่างสดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 11 เมษายน เวลา 20:00น เวลาญี่ปุ่น หรือ 18:00น ตามเวลาในบ้านเรา โดยวิธีเปลี่ยนภาษาสามารถทำได้ดังนี้

1.เข้าไปที่ Menu


2.เข้าไปที่ 設定


3.เข้าไปที่ Language


4.เลือกเป็น English


เท่านี้ตัวเกมของเราก็จะเป็นภาษาอังกฤษเเล้ว


   สำหรับเเพทช์ภาษาอังกฤษนี้ หากใครกังวลเรื่องตกหล่นในการเเปล ผมขอบอกได้เลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นครับ เพราะเเพทช์ภาษาอังกฤษจัดการเเปลให้หมดทั้งเนื้อเรื่อง รายละเอียดสกิล ชื่อตัวละคร ชื่ออาวุธ เเละอื่นๆอีกมากมายโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเเปลไม่ครบเลยครับ

   Granblue Fantasy เป็นเกมเเนว RPG Turn-based จากค่าย Cygames ซึ่งได้ผู้พัฒนาบางส่วนมาจากซีรี่ย์เกมในตำนานอย่าง Final Fantasy โดยลงให้กับมือถืออย่าง iOS,Android เเละสามารถเล่นบน PC โดยผ่านทาง Chrome App(Chrome Internet Browser) ได้อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจอยากลองเล่นหรือหาเกมใหม่เล่นสามารถดาวน์โหลดได้ทางลิ้งค์ด้านล่างเเละทิ้งท้ายกันด้วยคลิปน่ารักๆอย่าง MV เพลง Kimi to Boku no Mirai ที่ปล่อยออกมาในวัน April Fool Day ของปีที่เเล้วครับ

สำหรับ Chrome App คลิกที่รูปด้านล่าง


ดาวน์โหลดเกมสำหรับผู้ใช้ Google Chrome บน PC


 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!

 




กำลังโหลด...