Granblue Fantasy Versus: Rising ประกาศวันวางจำหน่าย พร้อมทดสอบ OBT รอบ 2 ครั้งนี้ PC เทสด้วย!

onkami 07 Aug 2023, 11:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตัวเกม “Granblue Fantasy Versus” กำลังลดราคาสูงสุด 90% บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้าค้าของ Steam อยู่ในตอนนี้ ล่าสุดทาง Cygames, Inc. และ Arc System Works ได้ประกาศว่า “ตัวเกม Granblue Fantasy Versus: Rising” เกมต่อสู้รวมตัวละครจากจักรวาล Granblue Fantasy ประกาศวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ซึ่งจะเปิดให้วางจำหน่ายล่วงหน้าในวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เป็นต้น สนนราคาเริ่มต้นที่ $49.99 เหรียญสหรัฐฯ (1,735 บาท) สำหรับแพ็คเกจ Standard Edition และ $74.99 เหรียญสหรัฐฯ (2,600 บาท) สำหรับแพ็คเกจ Deluxe Edition ใครที่เป็นแฟนเกมนี้รอได้เลย!



นอกจากนี้พวกเขามีแผนที่จะให้ตัวเกม “Granblue Fantasy Versus: Rising” มีเวอร์ชันเล่นฟรี (Free Edition) ด้วย ซึ่งจะมีตัวละครให้เลือกเล่น 4 ตัว, เนื้อเรื่องของตัวเกมสามารถเข้าถึงในช่วงแรกของตัวเกม และยังสามารถเล่นออนไลน์หรือออนไลน์เข้าส่วนของล็อบบี้ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถเล่นมินิเกม Grand Bruise Legends บางอย่างได้ แต่ก็จะถูกจำกัดในบางฟังก์ชันที่มีเฉพาะผู้ที่ซื้อตัวเกมเท่านั้นค่ะ




สุดท้ายนี้ตัวเกม “Granblue Fantasy Versus: Rising” มีกำหนดที่จะเปิดทดสอบในช่วง Open Beta รอบ 2 ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (ประมาณเดือนกันยายนไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน) การทดสอบในรอบนี้จะมีการปรับปรุงเกมเพลย์ให้ดีขึ้น, สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เพราะแพลตฟอร์ม PC ก็จะได้เข้าร่วมทดสอบด้วยเช่นกัน รวมไปถึงยังมีให้เล่นมินิเกม Grand Bruise Legends ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...