Granblue Fantasy Versus: Rising เกมต่อสู้ภาคต่อแกงบูด ปล่อยตัวอย่างใหม่ เตรียมมันส์ช่วง OBT เร็ว ๆ นี้

Playulti 10 Aug 2023, 12:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อสัปดาห์ก่อนตัวเกม “Granblue Fantasy Versus” เกมต่อสู้รวมดาวตัวละครจากจักรวาล Granblue Fantasy ที่ลดราคาตั้ง 90% แล้วในขณะเดียวกันทาง Cygames, Inc. และ Arc System Works ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกมภาคต่ออย่าง “Granblue Fantasy Versus: Rising” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ซึ่งจะเปิดให้วางจำหน่ายล่วงหน้าในวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เป็นต้น ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมรายละเอียดคร่าว ๆ ของตัวเกมในแต่ละแพ็คเกจออกมาแล้วค่ะ



โดยตัวเกม “Granblue Fantasy Versus: Rising” ในรูปแบบ Standard Edition สนนราคาเริ่มต้นที่ $49.99 เหรียญสหรัฐฯ (1,735 บาท) จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก ส่วน Deluxe Edition $74.99 เหรียญสหรัฐฯ (2,600 บาท) นอกจากตัวเกมหลักแล้วยังได้รับสิทธิ์เข้าเล่นก่อนใครเป็นระยะเวลา 72 ชั่วโมง, Deluxe Character Pass Part 1, สกินอาวุธของตัวละคร 28 ตัว, สีชุดของตัวละคร 28 ตัว, สกินพิเศษ Guider to the Eternal Edge ของตัวละคร Gran กับ Djeeta, DLC ตัวละครอีก 6 ตัว และอื่น ๆ อีกเพียบเลยค่ะ



โดยตัวเกม “Granblue Fantasy Versus: Rising” จะมีเวอร์ชันเล่นฟรี (Free Edition) ด้วย ซึ่งจะมีตัวละครให้เลือกเล่น 4 ตัว, เนื้อเรื่องของตัวเกมสามารถเข้าถึงในช่วงแรกของตัวเกม และยังสามารถเล่นออนไลน์หรือออนไลน์เข้าส่วนของล็อบบี้ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถเล่นมินิเกม Grand Bruise Legends บางอย่างได้ แต่ก็จะถูกจำกัดในบางฟังก์ชันที่มีเฉพาะผู้ที่ซื้อตัวเกมเท่านั้นค่ะ



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Granblue Fantasy Versus: Rising” มีกำหนดที่จะเปิดทดสอบในช่วง Open Beta รอบ 2 ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (ประมาณเดือนกันยายนไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน) การทดสอบในรอบนี้จะมีการปรับปรุงเกมเพลย์ให้ดีขึ้น, สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เพราะแพลตฟอร์ม PC ก็จะได้เข้าร่วมทดสอบด้วยเช่นกัน รวมไปถึงยังมีให้เล่นมินิเกม Grand Bruise Legends ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...