Harry Potter: Magic Awakened การ์ดเกมออนไลน์แห่งจักรวาล Harry Potter เตรียมเปิด Global เร็ว ๆ นี้

onkami 28 May 2022, 22:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่เกมเมอร์ฝั่ง PC และ Console ต่างรอคอยเกมจากจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World อย่างเกม “Hogwarts Legacy” ที่จะวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้กันอยู่ ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งเกมที่ทาง Warner Bros. Interactive Entertainment ได้จับมือกับทาง NetEase Games เตรียมเปิดให้บริการเกม “Harry Potter: Magic Awakened” ในเซิร์ฟเวอร์ Global ในเร็ว ๆ นี้ ที่สำคัญ! สามารถเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android เท่านั้นยังไม่พอยังมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน ส่วนจะตัวเกมจะเปิดให้บริการตอนไหนสามารถติดตามได้ทั้งแฟนเพจและหน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมกันได้เลย


 
มาทำความรู้จักเกม “Harry Potter: Magic Awakened” จะแตกต่างจากเกมของจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World อื่น ๆ โดยรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว RPG ที่ผสมผสานลูกเล่น Card Game เอาไว้ด้วยกัน ความน่าสนใจก็คือผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อหาจาก Harry Potter อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ อีกทั้งเราจะได้ไปสำรวจป่าต้องห้าม และยังมีอีเวนต์สนุก ๆ ให้เราได้ทำกัน ยกตัวอย่างเช่น การประลองเวทมนตร์ เป็นต้น ตัวเกมได้มีการดีไซน์ลายเส้นภายในเกมเป็นแอนิเมชันสุดคลาสสิกมาก ๆ 


 
เนื้อเรื่องเราจะเป็นเด็กที่ถูกเลือกให้มาเรียนที่แห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องศึกษาเวทมนตร์เพื่อเรียนรู้คาถาต่าง ๆ ได้จากการ์ด ก็จะมีตั้งแต่ “Expecto Patronum” ไปจนถึง “Acromantula Venom” การ์ดพวกนี้สามารถนำไปใช้ในการต่อสู้ได้ ระบบอื่น ๆ ก็ยังมีเครื่องราง, น้ำยา, ตัวละคร และ สัตว์มหัศจรรย์ เป็นต้น ส่วนใครที่คิดถึงตัวละครที่คุ้นเคยจากฉบับภาพยนตร์อย่าง แฮรี่, รอน หรือ เฮอร์ไมโอนี่ ทั้ง 3 ก็จะมาปรากฎตัวภายในเกมนี้ให้เราได้หายคิดถึงเช่นกัน ในด้านของระบบเกมเพลย์จะเป็นรูปแบบเรียลไทม์ แถมยังมีระบบ PvP ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกด้วยค่ะ

●  ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...