Heroes of the storm อัพเดตแผนที่ใหม่ Hanamura พร้อมกับฮีโร่คู่บุญ Genji!!

Playulti 19 Apr 2017, 17:00:31
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากที่ปล่อยอัพเดต 2.0 ไปได้ไม่นาน ทาง Heores of the storm ก็ยังไม่หยุดอัพเดตเพียงเท่านั้น พร้อมกับปล่อยแผนที่และตัวละครใหม่เพื่อเพิ่มฐานผู้เล่นให้มากกว่าเดิม โดยแผนที่ใหม่ที่ว่านั่นก็คือ Hanamura ยังไงละ

undefined

ซึ่งรูปแบบของแผนที่นี้จะคล้ายกับแผนที่ Tower of Doom ที่จะไม่สามารถเข้าไปโจมตีฐานได้ตรงๆ แต่จะต้องทำภารกิจต่างๆ ในแผนที่แทนซึ่งก็คือการดัน Payload นั่นเอง ซึ่งตัวฐานของแต่ละฝั่งจะมีพลังชีวิตฝั่งละ 7 ถ้าฝั่งไหนหมดก่อนฝ่ายนั้นก็แพ้ไป

undefined

โดยเงื่อนไขก็จะเหมือนกับ Overwatch เลยคือจำเป็นจะต้องมีฮีโร่มายืนใกล้ๆ และยิ่งจำนวนมากเท่าไหร่ Payload ก็จะเคลื่อนได้ไวขึ้น แต่จะสูงสุดที่ 3 คนเท่านั้นนะ และถ้ามีศัตรูมาใกล้ๆ แม้แต่คนเดียว Payload ก็จะหยุด

undefined

เมื่อแต่ละทีมสามารถพา Payload ไปได้ถึงจุดหมาย ตัว Payload จะกลายเป็นป้อมปืนและยิงใส่ฐานฝั่งตรงข้ามเพื่อลดพลังชีวิตฐานลง 1 แต้ม

undefined

นอกจากการดัน Payload ของฝั่งตัวเองแล้ว แต่ละทีมก็จะต้องป้องกันไม่ให้ฝ่ายดัน Payload ไปถึงด้วยเช่นกัน เท่ากับว่าในแผนที่นี้ จำเป็นจะต้องรุกและรับในเวลาเดียวกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ 

undefined

นอกจากนั้นตัว Mercenary ในแผนนี้ก็แตกต่างกับแผนที่อื่นๆ อย่างสิ้นเชิง โดยแต่ละแคม์ปก็จะมีรูปแบบแตกต่างกันไป แต่ที่จะคล้ายกันก็คือเมื่อจัดการแต่ละจุดได้ เราจะได้รับไอเทมกดใช้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับทีม


แต่อัพเดตใหม่นี้ไม่ได้มีแค่แผนที่เท่านั้น เพราะถ้ามีแผนที่ Hanamura แล้วจะไม่มีหนึ่งในตระกุลชิมาดะมาแจมได้ยังไง ใช่แล้วตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือ Genji,Cybernetic Ninja

สกิลของ Genji ก็จะเหมือนกับใน Overwatch ทุกอย่างจะต่างกันแค่มีสกิลอัลติเมตถึงสองอัน ซึ่งท่านั้นเรียกว่า X-STRIKE (บอกเลยว่าเท่สุดๆ)

undefinedundefined

ใครสนใจอยากจะทดสอบก็สามารถไปดาวน์โหลดตัว PTR มาทดลองเล่นกันได้แล้ววันนี้ ส่วนตัวเซิร์ฟเวอร์หลักจะอัพเดตเมื่อไหร่นั้น ก็ติดตามข่าวไว้ให้ดีเลย

ที่มา http://us.battle.net/heroes/en/

กำลังโหลด...