Hogwarts Legacy เกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA จากจักรวาลโลกเวทมนตร์อาจจะไม่มีกีฬาควิดดิช!!!

onkami 23 Mar 2022, 16:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Avalanche ผู้พัฒนาเกมได้ออกมาอธิบายคร่าว ๆ ว่า ตัวเกม “Hogwarts Legacy” เป็นเกมในรูปแบบ Single-Player Action RPG หรือเกมเล่นคนเดียวในรูปแบบ Action RPG ( อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) ล่าสุดมันมีคำถามเกิดขึ้นในหมู่ผู้เล่นและกลุ่มคนที่เป็นแฟนนวนิยายและภาพยนตร์ชุดแฮรี่ พอตเตอร์ว่า “ตัวเกม Hogwarts Legacy จะมีการแข่งขันกีฬาควิดดิชเหมือนในนิยายหรือภาพยนตร์หรือเปล่า!?” ด้วยความที่โลกเวทมนตร์ของ Wizarding World กีฬาควิดดิช เปรียบเสมือนกีฬาที่ได้รับความนิยมของโลกเวทมนตร์แห่งนี้จนมีการแข่งขัน Quidditch World Cup กันเลย!


 
ถ้าใครที่ดูตัวอย่างเกมเพลย์ “Hogwarts Legacy” เราจะเห็นการออกแบบดีไซน์ก็จะเห็นสนามแข่งขันควิดดิชของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์อยู่ แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกมกลับไม่พูดถึงเรื่องการแข่งขันควิดดิชแม้แต่นิดเดียว ส่งผลทำให้คำถามที่ว่า “ตัวเกม Hogwarts Legacy จะมีการแข่งขันกีฬาควิดดิชเหมือนในนิยายหรือภาพยนตร์หรือเปล่า!?” รุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะในส่วนของการอธิบายถึงเนื้อหาภายในเกม Hogwarts Legacy บอกแค่ว่ามันมีการแข่งขันขี่ไม้กวาด แต่ไม่พูดถึงกีฬาควิดดิชเลย



พร้อมบอกแค่ว่า “ไม้กวาด” จะเป็นสิ่งที่อำนวยความสะดวกในการสำรวจโลกภายในเกม “Hogwarts Legacy” แล้วในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ เหล่านักเรียนจะมีการแข่งขันขี่ไม้กวาด และเก็บแต้มการฝึกฝนการบินจากการเรียนวิชาการบินเท่านั้น ตอนนี้สื่อต่างประเทศก็ได้มีการติดต่อสอบถามไปยังทีมผู้พัฒนา รวมไปถึง Warner Bros. Games และ Wizarding World เพื่อสอบถามว่า สรุปแล้ว “ตัวเกม Hogwarts Legacy จะมีการแข่งขันกีฬาควิดดิชหรือเปล่า!?” ซึ่งตอนนี้ยังไม่มียังไม่ได้คำตอบใด ๆ นะคะ


 
ก็ต้องมาดูกันต่อว่าสรุปแล้วตัวเกม “Hogwarts Legacy” จะมีเนื้อหาในส่วนนี้หรือเปล่า เพราะบอกตรง ๆ ว่าตัวเกมได้ใส่ระบบน่าสนใจเข้ามาเยอะมาก ยังไงก็เป็นเกมหนึ่งในตัวเต็งที่อาจจะเข้าชิง Game of the Year ของปีนี้ก็ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วง Holiday ปีนี้ (ประมาณปลายปีเลยค่ะ) ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch



Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...