Hogwarts Legacy โชว์เกมเพลย์และระบบต่าง ๆ จัดเต็ม 14 นาที สมกับเป็นโลกเวทมนตร์จักรวาลแฮรี่ พอตเตอร์

onkami 18 Mar 2022, 10:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ปล่อยเกมเพลย์จัดเต็มกันแล้วค่ะ สำหรับ “Hogwarts Legacy” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Avalanche ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Warner Bros. Games และ Wizarding World จากงานอีเวนต์ State of Play รอบพิเศษที่ให้กับเกมนี้ไปเลยเต็ม ๆ ก็ต้องบอกว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก เกมเพลย์ที่พวกเขาโชว์มีความยาวมากถึง 14 นาที ที่อธิบายถึงระบบเกมต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก ตัวละครที่เราจะเลือกเล่นสามารถเลือกเพศปรับหน้าตาได้ตามใจชอบเลยค่ะ เมื่อเข้ามาในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ก็เลือกได้ว่าจะอยู่บ้านไหน 



 
ในด้านของเกมเพลย์คือสิ่งที่หลายคนคาดหวัง บอกตรง ๆ ว่าเกมเพลย์ของ “Hogwarts Legacy” แม้ว่าจะเป็นการใช้เวทมนตร์ทีละบท ๆ แต่ผู้เล่นสามารถร่ายเพื่อทำการคอมโบต่อเนื่องได้ อีกทั้งเรายังสามารถที่จะสกัดเวทมนตร์ (อารมณ์เคาเตอร์การโจมตี) แล้วสวนการโจมตีกลับด้วยเวทมนตร์ที่แข็งแกร่งกว่าได้ ส่วนบรรยากาศดีไซน์การออกแบบโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ในเวอร์ชันวีดีโอเกมตัวนี้ “มันอลังการงานสร้างมากจริง ๆ” แทบจะถอดแบบมาจากภาพยนตร์และหนังสือนวนิยายแฮรี่ พอตเตอร์กันเลยค่ะ ที่สำคัญ! เราสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าศาสตร์มืดหรือเปล่า...



 
สำหรับตัวเกม “Hogwarts Legacy” ทาง Warner Bros. Games ยืนยันว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วง Holiday ปีนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S นั่นหมายความว่าวางจำหน่ายหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore - สัตว์มหัศจรรย์กับความลับของดัมเบิลดอร์ เข้าฉายนั่นเองค่ะ ซึ่งในบ้านเราจะได้รับชมในบ้านเราวันที่ 13 เมษายนนี้



Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...