Kandagawa Jet Girls เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน PS4 และ PC

Playulti 20 Jul 2020, 22:08:00
ข่าวเกม PC

  Marvelous Games ได้ออกมาประกาศบนหน้า Official Site ว่าจะทำการวางจำหน่ายเกม Kandagawa Jet Girls เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะเริ่มวางขายบนเครื่องเล่น PlayStation4 และ PC (Steam) ในวันที่ 26 สิงหาคม 2020 นี้ โดยในบางโซน จะไม่มีออกเวอร์ชั่นแผ่น (PS4) มาให้สะสม  เอาเป็นว่าซื้อ Digital Download เอาก็แล้วกัน 
 
สำหรับราคาของตัวเกมในเวอร์ชั่น Digital Download บน PlayStation Store และ Steam จะเท่านั้นฝั่ง US/EU โดย
◘ Standard Edition จะมีราคาอยู่ที่ £49.99 / €59.99 (ประมาณ 1,600 บาท)
◘ Deluxe Edition จะมีราคาอยู่ที่  £49.99 / €59.99 (ประมาณ 2,000 บาท)
(*ยังไม่ทราบราคาบน Store ประเทศไทย) โดยในเวอร์ชั่น  Deluxe Edition จะมีชุด Maid Bikini, Bunny Costume และ Digital Soundtrack App พวงติดมาด้วย 

  Kandagawa Jet Girls เป็นเกมแนว Races นี่ทำเอาเนื้อหาจาก TV-Animation ชื่อเดียวกัน มาสร้างเป็นเกมให้เล่นกันบนเครื่อง Console โดยจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ การผสมผสานระหว่าง Jet Racing Game เข้ากับ TPS (ยิงปืน) นอกจากการเล่นในแบบ Offline แล้ว ผู้เล่นยังสามารถท้าชิงกับผู้เล่นอื่นๆ ผ่านระบบ Online ได้อีกด้วย

  สำหรับอาวุธที่ปรากฎในเกมนี้มีด้วยกันหลายหลายรูปแบบ อาทิ Dual Handguns, Gatling Gun, Sniper Rifle และ Missile Launcher โดยอาวุธแต่ละชิ้นจะมี รูปแบบ, พลังโจมตี และอัตรารีโหลด ที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังมีชุดสวมใส่ตัวละคร (outfits) ให้เลือกใช้มากกว่า 60 ชุดภายในเกมอีกด้วย ... อ๋อใช่เกมนี้ มี DLC ตัวละครจากเกมอื่นๆ จากค่าย Marvelous (อาทิเช่น Senran Kaguka) วางจำหน่ายด้วยนะ คงต้องติดตามกันต่อไปว่า จะวางจำหน่ายวันไหน และราคาเท่าไร




ติดตามความเคลื่อนไหววงการเกมญี่ปุ่น
Anime, Hobby, Game บน Social ได้ 2 ช่องทาง
facebook เกมมือถือญี่ปุ่น l Twitter @okazeset
 

กำลังโหลด...