Letty สาวน้อยร่างเล็กกับปืนกระบองโตจาก Mabinogi: Heroes อัปเดตพร้อมบอสตัวใหม่แล้ว

onkami 11 Jan 2022, 15:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก็ยังเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ชาวไทยต่างคาดหวังว่าผู้ให้บริการเกมรายใด รายหนึ่งช่วยนำเกมนี้กลับมาเปิดให้บริการในบ้านเราเล่นกันอีกสักครั้งเถอะกับ “Mabinogi: Heroes” หรืออีกชื่อที่หลายคนรู้จักใน “Vindictus” ซึ่งตอนนี้เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ก็ได้มีการอัปเดต 2 คอนเทนต์ใหม่กันแบบติด ๆ แถมทำเอาเกมเมอร์บ้านเราแอบคลั่งเพราะอยากเล่นแต่ไม่มีให้เล่นเหมือนเมื่อก่อน


 
เริ่มต้นที่คอนเทนต์แรกการเพิ่มตัวละครใหม่นามว่า “Letty” สาวน้อยร่างเล็กที่พกอาวุธเกินตัวมาก ๆ ไม่รู้ทำไมเกมนี้ตัวละครผู้หญิงถึงใช้อาวุธที่ไม่เหมาะกับรูปร่างตัวเองแบบนี้นะ อาวุธของเธอคือ “ปืนใหญ่” ที่ทั้งฟาด ทุบในระยะการโจมตีใกล้ตัว หรือยิงกระสุนปืนโจมตีใส่ศัตรูได้ด้วย แถมมีท่าโจมตีเท่ ๆ อย่างยิ่งกระสุนปืนขึ้นฟ้าแล้วระเบิดเป็นลูกกระสุนปืนขนาดเล็ก ขนาดใหญ่โจมตีกระจายไปทั่วฉาก เป็นต้น หนุ่ม ๆ เห็นแล้วอยากเล่นใช่ไหมละจ๊ะ


 
ตามมาด้วยคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดการเพิ่ม Boss ตัวใหม่นามว่า “Milo” เป็นบอสที่มีพลังแข็งแกร่งเป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะนอกจากพลังโจมตีที่รุนแรงแล้ว รูปแบบการโจมตีของเขาทำให้ผู้เล่นจะต้องหลบหลีกให้ดี เพราะโดนเข้าไปเจ็บหนักแน่นอน จะบอกว่าเห็นท่าโจมตีแต่ละอันแล้วแอบปวดหัวเหมือนกันนะเนี่ย


 
โดยทั้ง 2 คอนเทนต์ตอนนี้ได้อัปเดตลงที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] เป็นที่แรก ส่วนเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ จะอัปเดตเข้ามาในภายหลังค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะเล่นเกม “Mabinogi: Heroes” หรือ “Vindictus” ตอนนี้ก็มีทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] หรือจะเล่นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็ได้เหมือนกันค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ


 
หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...