Lost Ark [NA&EU] โชว์จุดเด่นของเกมเตรียมสัมผัสพร้อมกันทั่วโลก 12 กุมภาพันธ์นี์

onkami 24 Jan 2022, 12:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลายคนที่ซื้อแพ็คเกจ Founder's Pack ล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมตอนเปิดให้เล่นจริง แถมยังได้สิทธิ์เข้าเล่นเกมก่อนใครกับ “Lost Ark” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate RPG ที่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ในรูปแบบ Free-to-Play บนร้านค้าของ Steam ซึ่งถ้าใครจะเข้าไปเล่น ID Steam จะต้องเป็นโซนประเทศอื่นก่อนนะคะ ( เพราะโซนไทยมีการบล็อคเอาไว้ค่ะ ) ล่าสุดทาง Amazon Games ผู้ให้บริการก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาถึง 3 ตัว ซึ่งจุดเด่นที่เขาหยิบมาพูดประกอบไปด้วย


 
  • “Character Customization” - ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ แม้ว่าตัวเกมตอนเราเล่นจริง ๆ อาจจะไม่ได้มองเห็นหน้าตัวละครชัดเจนขนาดนั้น แต่อย่างน้อยทีมงานก็ใส่ใจในรายละเอียดส่วนนี้ค่ะ


  • “Sailing” - ระบบนี้เมื่อผู้เล่นเลเวล 35 จะสามารถเดินทางออกสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ของโลกเกมนี้ด้วยเรือที่เราสามารถสร้างขึ้นมาเอง ( มีเรือหลากหลายแบบและเราปรับแต่งได้ด้วย ) เราอาจจะพบกับเกาะและภารกิจต่าง ๆ ด้วยนะ เป็น Eng Game คอนเทนต์ที่สนุกไม่ใช่น้อย 


“PvP” - คอนเทนต์ที่ให้ผู้เล่นชิงความเป็นหนึ่งในลานประลองที่จะสร้างชื่อให้กับผู้เล่น ว่าคุณคือสุดยอดที่สุดในเซิร์ฟเวอร์! ซึ่งจะมีทั้งการต่อสู้แบบเดี่ยวและแบบทีมให้เราได้เลือก รวมไปถึงโหมดการเล่นต่าง ๆ บอกเลยสนุกมั๊ก!


 
สำหรับเกม “Lost Ark” มีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่า “เกมนี้มีการบล็อคร้านค้าโซนไทย” ซึ่งถ้าใครที่ ID Steam ไม่ได้เป็นโซนประเทศไทยก็จะสามารถมองเห็นข้อมูลร้านค้าและซื้อเกมได้ปกติ แต่ถ้าเป็นโซนไทยจะมองไม่เห็นข้อมูลนะคะ จากการเทสของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมาเรื่องค่าปิง [Ping] ก็อยู่ที่ประมาณ 200 - 250 ขึ้นไป ซึ่งถามว่าสามารถเล่นในโหมด PvE ก็เล่นได้สบาย ๆ นะคะ แต่ถ้าเล่นโหมด PvP หรือ ลง Raid Dungeon อาจจะยากสักนิดค่ะ เอาเป็นว่าใครที่สนใจรอสัมผัสและสนุกกันได้


 
เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Lost Ark ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
เข้าหน้าเว็บไซต์หลักเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i3 หรือ AMD Ryzen 3 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 6850 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 หรือ AMD Ryzen 5 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...