Lost Centuria เปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์จากซี่รี่ย์ดังพร้อมเผยอินฟลูเอนเซอร์ และดาราระดับโลก 100 คน ดวลแมทช์ PvP สุดมันส์ 24 เม.ย.นี้!

onkami 20 Apr 2021, 19:47:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุด! ทาง Com2uS ก็เผยอีก 1 ความปังของเกม “Summoners War: Lost Centuria” ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 คนจากเกาหลีใต้จากซีรีย์ Netflix ชื่อดังอย่าง ‘Sweet Home’ และ ‘Space Sweepers’ ไม่ว่าจะเป็น ซงคัง , จินซยอนกยู และ ปาร์คเยริม และในวันที่ 22 เมษายนนี้ ก็จะมีการปล่อยวิดีโอโปรโมท ซึ่งได้นักแสดงทั้ง 3 มาโชว์ความเฟี้ยว ความเท่ห์ และความมันส์ของเกมกันให้ทุกคนได้ชมแน่นอนห้ามอย่าพลาด ผ่านช่องทาง Social Media ของ Lost Centuria เร็ว ๆ นี้นะคะ >,< โดยในการเลือกสรรนักแสดงชั้นนำทั้ง 3 คนนี้ ทาง Com2uS ก็หวังไว้ว่า คอนเซ็ปท์ของการโปรโมทเกมนี้คือการให้คนทั่วโลกได้เล่น Lost Centuria พร้อมกันอย่าเมามันส์แบบ Global ทำให้ต้องใช้ดาราที่มีชื่อเสียงระดับที่คนทั่วโลกต้องรู้จัก ซึ่งทั้ง 3 คนนั้นมีผลงานการแสดงอยู่บนแพลตฟอร์มระดับโลกอยู่แล้วด้วย จึงทำให้ ทั้ง ซงคัง , จินซยอนกยู และ ปาร์คเยริม นั้นตอบโจทย์การโปรโมทดังกล่าวเต็ม ๆ เลย!


 
นอกจากนี้ Com2uS ได้เผยรายชื่อแขกรับเชิญสุดอลังการ 100 คนในงาน ‘World 100 Invitational’ วันที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ โดย Com2uS จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน ‘World 100 Invitational’ ที่ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้งหมด 100 คน มาเปิดการประลอง PvP เรียลไทม์สุดมันส์จาก Lost Centuria ให้ได้ชมกันเป็นขวัญตาก่อนเกมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ!


 
สำหรับรายชื่อแขกรับเชิญสำหรับงานครั้งนี้ มีทั้งดาราฮอลลีวูดอย่าง "ชาร์ลส์ เมลตัน" นักแสดงนำจากซีรีส์ชื่อดังของอเมริกา "Riverdale" ที่มาช่วยเรียกความสนใจในตลาดโกลบอล รวมไปถึงไอดอล K-pop ชื่อดังอย่าง Super Junior "อึนฮยอก" ที่เป็นที่รู้จักในบรรดาคอเกม และแก็กแมน "อีจินโฮ" ก็จะเข้าร่วมในงานนี้ด้วยเช่นกัน อินฟลูเอนเซอร์เกาหลีใต้ระดับท็อปรวมถึงอดีตโปรเกมเมอร์ก็ตอบรับการเข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากอเมริกาอย่าง shofu, Voyboy, KingGeorge, The world of Dave, Kruzadar, Nikolarn ที่มีผู้ติดตามแชนแนลถึง 1 ล้านคนก็จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากภูมิภาคอื่น ๆ ทั้งแคนาดา สหราชอาณาจักร เยอรมัน ฝรั่งเศส สวีเดน, ไต้หวัน และไทย ที่มียอดผู้ติดตามราว 75 ล้านมาร่วมในงานสเกลยักษ์ในครั้งนี้ด้วย


 
โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการสตรีมเพื่อแนะนำตัวอย่างเกม Lost Centuria โดยอินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีผ่านทางช่อง YouTube และ Twitch ส่วนตัวไปบางส่วนแล้ว ผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดจะร่วมสตรีมเกม Lost Centuria ในเนื้อหาการฝึกเล่นเกมและการต่อสู้ผ่านทางแชนแนลของตนไปจนถึงวันที่ 24 เมษายนนี้ ‘World 100 Invitational’ จะจัดขึ้นเพื่อเรียกเรตติ้งก่อนการเปิดตัวเกม Summoners War: Lost Centuria อย่างเป็นทางการในปลายเดือนนี้! Lost Centuria เป็นอีกหนึ่งจักรวาลของเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อสู้อันรวดเร็วและต้องเค้นกลยุทธ์กันแบบเรียลไทม์ โดยเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 29 เมษายนนี้ บอกเลยว่า เดือดแน่นอน! 


 
สำหรับงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนนี้ ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้งจากเกาหลีใต้ ไทย และทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบดังๆ รวมทั้งหมด 100 คน ที่จะมาเปิดการไฝว้ PvP เรียลไทม์สุดมันส์จาก Lost Centuria ให้ได้ชมกันเป็นขวัญตา! ในส่วนของอินฟลูเอนเซอร์ไทยนั้นเหล่าตัวท็อป ๆ ชั้นนำอย่าง PojzPlaza, Willcomeback, Jairaw, PuiTarGrean, Ad-Aof TV, adk ก้องไก่กุ๊กๆๆ, ReMiX, Monaliza, Cyberclasher , NAKLAS GAMER และ 007x ซึ่งแต่ละคนบอกเลยแค่เห็นชื่อก็ต้องกรีดร้องถึงฝีมือและความโหดในการเล่นเกมกันแน่นอน!สามารถรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งได้ที่เว็บไซต์ออฟฟิชเชียล ‘World 100 Invitational’ และแชนแนล YouTube หลักของ Com2uS 



สำหรับ “Lost Centuria” เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้แบบ PvP โดยนำมอนสเตอร์ตัวเก่งจาก ‘Summoners War’ มาให้ผู้เล่นได้ซัมมอน อัปเกรด และจัดเข้าทีมดวลกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก ระบบเคาน์เตอร์และคาถาที่เพิ่มเข้ามานั้นช่วยเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นได้วัดกันในเสี้ยววินาที จนกลายเป็นการต่อสู้ที่ยากจะคาดเดาและต้องลุ้นกันตลอดการต่อสู้! ซึ่งเหล่าผู้เล่นจะได้รู้สึกและสัมผัสกับการต่อสู้ที่มีครบทุกฟีล! ไม่ว่าจะตื่นเต้น ลุ้น ดีใจ หรือ กัดฟันฮึดสู้ เข้ากับคอนเซ็ปท์เกมที่ว่า “เกมเดียวครบ จบทุกฟีล” ไปเลย!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...