MHO ข้อมูลอัพเกรดสายอาวุธ

Playulti 02 Feb 2016, 15:13:43
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

ข้อมูลอัพเกรดสายอาวุธ

อาวุธในเกมนี้มีให้เล่นด้วยกัน 9 ประเภท ได้แก่ ดาบโล่ ดาบใหญ่ ดาบซามูไร ค้อน ดาบคู่ ปืน ธนู ขลุ่ยค้อน และหอกปลายปืน อนาคตจะมีอาวุธใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆ เราสามารถเปลี่ยนไปเล่นอาวุธชนิดไหนก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมนี้ 

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับอาวุธสายประชิด



รายละเอียดของอาวุธ
1 ชื่ออาวุธ
2 ระดับเลเวลที่เราสามารถหาของมาสร้างอาวุธได้
3 แถบความคมของอาวุธ ยิ่งคมมากยิ่งตีแรง
4 พลังโจมตีของอาวุธ ยิ่งเยอะยิ่งตีแรง
5 พลังโจมตีพิเศษต่างๆ เช่นพลังธาตุต่างๆ และพลังสถานะพิเศษ

เมื่อเราเล่นเกมไปเรื่อยๆเราจะต้องอัพเกรดอาวุธของเราให้มีพลังโจมตีมากๆ จะได้เอาไปสู้กับมังกรโหดๆไหว โดยเราจะต้องไปคุยกับช่างตีเหล็ก จากนั้นเลือกตัวเลือกที่ 3 เพื่ออัพเกรด ส่วนใครที่ยังไม่มีอาวุธให้เลือกตัวเลือกที่ 2 เพื่อสร้างอาวุธก่อน


อาวุธระดับแรกๆนั้นจะมีเส้นทางการอัพเกรดให้เราเลือกมากมายหลายแบบ ถ้าอัพเกรดสายใดสายหนึ่งไปแล้ว จะไม่สามารถย้อนกลับได้ ซึ่งแต่ละสายนั้นก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไปเช่น สายนี้มีพลังโจมตีธรรมดาสูง สายนั้นมีความคนมาก สายนู้นมีพลังโจมตีธาตุที่แตกต่างเป็นต้น ซึ่งเราสายมารถดูสายพัฒนาของอาวุธได้ที่เว็บตามลิ้งด้านล่าง

http://gamer.qq.com/p/resource/weapon/iProductID/39


ในเว็บดังกล่าวจะมีแถบประเภทอาวุธให้เราเลือกดู เมื่อกดเข้าไปก็จะพบกับสายอาวุธต่างๆ พร้อมกับแถบ LV กำกับหมายความว่าเราสามารถสร้างอาวุธนั้นได้ตอนเลเวลเท่าไหร่นั่นเอง


เมื่อเอาเมาส์ไปชี้ที่รูปอาวุธ เราจะเห็นข้อมูลอาวุธทั่วๆไป แต่มีที่เพิ่มมาอีกอย่างคือของในการอัพเกรด ซึ่งสามารถคลิกเข้าไปดูคำอธิบายได้


ติดตามข้อมูลเกม MHO และหาเพื่อนเล่นได้ที่

กลุ่ม : https://www.facebook.com/groups/MonsterHunterOnline/


กำลังโหลด...