MU Online ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้! CBT 10 - 15 มีนาคม พร้อมกิจกรรมเพียบ!

Playulti 06 Mar 2020, 17:45:24
ข่าวเกม PC

MU Online เกม PC แนว Hardcore MMORPG ระดับตำนานของไทยจาก PlayPark.com เตรียมร่วมนับถอยหลังต้อนรับการหวนคืนกลับมาของเกมในตำนานอย่าง MU Online เปิดให้เหล่าสาวกดาวน์โหลดเกมไปติดตั้งล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! เพื่อเตรียมพร้อมเข้าร่วมทดสอบช่วง Close Beta Test 10 – 15 มีนาคมนี้ 

ในช่วง CBT ก็มีกิจกรรมมาให้ได้ร่วมสนุกกันกับ Pioneer of MU เพียงเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT รับฟรีไอเทมเซ็ตเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (OBT) และกิจกรรม Heroes of CBT ในช่วง CBT ผู้ที่มีเลเวลสูงสุดในแต่ละคลาส รับไอเทม Dragon Knight Muun และปีกคลาส 3 ไปเลย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ http://bit.ly/3aBsc57 


สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ายังพอมีเวลา Pre-Register วันนี้ รับฟรีไอเทมสัตว์ขี่ Horn of Dinorant และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย ลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 10 มีนาคมนี้เท่านั้นนะ


เตรียมร่วมผจญภัยไปในดินแดน MU พร้อมกัน Close Beta Test 10 – 15 มีนาคมนี้ รับประกันว่า ดาร์คจริง เดือดจริง!! ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม MU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://MU.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark MU TH 

Website ▶ https://MU.PlayPark.com
Facebook Page ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.MU.TH
YouTube ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP 




ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...