MultiVersus เกมต่อสู้รวมดาวตัวละครจากค่าย Warner Bros. กระแสดีเกินคาดทั้งที่ยังไม่เปิด Open Beta

onkami 26 Jul 2022, 14:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์



ในขณะที่ตัวเกมอยู่ในช่วงของ Early Access แต่ตัวเกม “MultiVersus” เกมต่อสู้สุดมันส์เป็นการรวมดาวตัวละครจากค่าย Warner Bros. ในรูปแบบ 2vs2 ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Player First Games ก็มียอดผู้เล่นสูงเป็นอย่างมาก เพราะข้อมูลจากเว็บไซต์ SteamDB เผยว่า “ เกือบ 1 สัปดาห์ก่อนเกมจะเข้าสู่ในช่วงของ Open Beta มียอดผู้เข้าร่วมทดสอบสูงถึง 62,433 คน แล้วในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมายอดผู้ออนไลน์อยู่ที่ราว ๆ 49,136 คน ” ซึ่งถือว่าเป็นยอดที่น่าพึ่งพอใจเป็นอย่างมาก เพราะมันคือยอดที่ตัวเกมยังไม่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 26 กรกฏาคม (คาดว่าน่าจะเป็นเวลาราว ๆ กลางดึกของคืนวันนี้)



 
และล่าสุดตอนนี้หน้าสินค้าของเกม “MultiVersus” บนแพลตฟอร์มของ PC [Steam] ในโซนบ้านเรามีการปิดหน้าร้านไปดื้อ ๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เราสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ตามปกติ ทั้งนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าเมื่อเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ทาง Warner Bros. จะปลดล็อคให้เราเข้าถึงเกมได้ตามปกติหรือเปล่า!? เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเปิดเผยตัวละครใหม่อย่าง “LeBron” นักกีฬาบาสเก็ตบอลมืออาชีพที่ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง “Space Jam: A New Legacy” แล้วถ้าใครที่ซื้อแพ็คเกจ Founder’s Packs (มีทั้งหมด 3 แบบ) ก็จะปลดล็อคตัวละครให้กับผู้เล่นตั้งแต่เริ่มเล่นกันเลยค่ะ



สำหรับเกม “MultiVersus” เป็นเกมต่อสู้รวมดาวตัวละครจากค่าย Warner Bros. ที่ปัจจุบันเปิดเผยข้อมูลตัวละครที่มีให้เล่นมากถึง 16 ตัวและจะมีการอัปเดตเข้ามาเรื่อย ๆ ประกอบไปด้วย “ The Iron Giant, Superman, Batman, Wonder Woman, Taz, Velma, Arya Stark, Bugs Bunny, Finn The Human, Garnet, Harley Quinn, Jake The Dog, Reindog, Shaggy, Steven Universe หรือ Tom and Jerry ” แถมเกมนี้ยังแบ่งสายเอาไว้อย่างชัดเจนอีกด้วย ในด้านเกมเพลย์จะเน้นการต่อสู้ในรูปแบบออนไลน์เป็นหลัก นอกจากโหมดต่อสู้ในรูปแบบ 2vs2 แล้วก็ยังมี 1vs1 หรือจะปรับเป็นผู้เล่น 4 คนต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง รวมไปถึงโหมดการเล่น Ranked Competitive ที่เราจะต้องใช้ทักษะที่มีจัดการผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ออนไลน์ในแต่ละมุมของโลก!



 
สุดท้ายนี้เตรียมมันส์กับเกม “MultiVersus” ที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แถมยังรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 26 กรกฏาคม ศกนี้ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลักเลยค๊า!


Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...