Naraka: Bladepoint โชว์เกมเพลย์สกิลนักพรต Wuchen พร้อมเปิดแฟนเพจของไทยอย่างเป็นทางการ

onkami 27 Jan 2022, 11:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าเป็นเกมที่มีการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับเกมออนไลน์กำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ที่ชิงความเป็นหนึ่งอย่าง “Naraka: Bladepoint” ซึ่งล่าสุดก็ได้อัปเดตตัวละครใหม่นักพรต “Wuchen” จอมยุทธ์สายซับพอร์ตไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา อีกทั้งในเร็ว ๆ นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็เตรียมอัปเดตตัวละครใหม่อีกตัว “Justina Gu” ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดตอนนี้ทาง NetEase Games Montréal ผู้ให้บริการเกมได้มีการเปิดแฟนเพจของไทยอย่างเป็นทางการเพื่อให้ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารในรูปแบบฉบับภาษาไทยกันแล้วค่ะ



 
นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม 24 Entertainment ยังได้ปล่อยเกมเพลย์นักพรต “Wuchen” ให้เราได้เห็นว่าสกิลของตัวละครนี้ทำอะไรได้บ้างเมื่ออยู่ในสนามรบจริง ๆ เริ่มต้นที่สกิล “Spirit Blades” เป็นการเรียกจิตวิญญาณของกระบี่ออกมา 5 เล่ม สามารถชาร์จแล้วปล่อยออกไปโจมตีศัตรูทั้ง 5 เล่มเลยก็ได้ หรือจะสั่งมันออกไปโจมตีทีละเล่มก็ได้เหมือนกัน 

 
ตามมาด้วย “Spirit Blades - Array” จะเป็นการเรียกจิตวิญญาณของกระบี่ออกมาแล้วมันจะโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ตัวมากที่สุดให้เอง แต่ก็ต้องระวังด้วยถ้าหากถูกโจมตีจิตวิญญาณกระบี่จะหายไปในทันที “Spirit Blades - Shield” เรียกจิตวิญญาณของกระบี่ออกมาจากนั้นสร้างม่านป้องกันที่อยู่ตรงหน้า เป็นท่าที่ช่วยป้องกันสมาชิกในทีมจากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่โจมตีเข้ามาได้เป็นอย่างดี


 
สกิล “Tai Chi Rift” เป็นการสร้างประตูมิติขึ้นมาในเวลาที่จำกัด เราสามารถที่จะเปิดประตูในจุดที่ว่าปลอดภัยแล้วเข้าไปช่วยสมาชิกในทีมแล้ววาร์ปมาตรงจุดที่ประตูมิติเปิดอยู่ได้ “Tai Chi Rift - Switch” เป็นการเปิดประตูมิติแล้วโจมตีใส่เป้าหมายที่ต้องการมันจะทำการแลกเปลี่ยนจุดยืนของแต่ละฝ่าย ซึ่งฝ่ายที่โดนเราโจมตีจะติดสถานะสตั๊นชั่วคราวด้วยนะคะ และ “Tai Chi Rift - Protal” เป็นการเปิดประตูมิติเพื่อวาร์ปตัวเองและสมาชิกในทีมไปยังจุดที่ต้องการได้


เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
 


ปัจจุบันตัวเกม “Naraka: Bladepoint” ได้มีการรองรับภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจเนื้อหาภายในเกมมากขึ้น เควสต์แต่ละอันให้ทำอะไร เนื้อเรื่องแต่ละตัวละครเป็นยังไง ได้อ่านกันสนุกแน่นอนค่ะ สามารถสั่งซื้อตัวเกม Naraka: Bladepoint ผ่านร้านค้า Steam หรือ ร้านค้า Epic Games Store ( กดเข้าไปดูรายละเอียดที่นี่เลยค๊า ) ได้หมดเลยค่ะ ซึ่งทั้งสองร้านค้าสามารถเล่นร่วมกันได้จ๊ะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 499 บาท
 
ติดตามแฟนเพจ Naraka: Bladepoint [TH] อย่างเป็นทางการได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 7 64Bit. เท่านั้น 
CPU: Intel Core i5 4th Generation หรือ AMD FX 6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป ( แนะนำให้ติดตั้งเกมลงใน SSD หรือ SSD M.2 เพื่อให้การเล่นลื่นไหลขึ้นเพราะตัวเกมโหลดข้อมูลตลอดเวลา )
Video: NVIDIA GeForce GTX 750Ti
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 7, Windows 8 หรือ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 7th Generation หรือ AMD FX 6300 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป ( แนะนำให้ติดตั้งเกมลงใน SSD หรือ SSD M.2 เพื่อให้การเล่นลื่นไหลขึ้นเพราะตัวเกมโหลดข้อมูลตลอดเวลา )
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...