Netmable เปิดตัวเกม RPG มือถือตัวใหม่ EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า พร้อมเปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้!!!

Playulti 15 Mar 2016, 14:21:10
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามไปแล้วกับเกม 7 Knights ประเทศไทยคราวนี้ Netmable พร้อมเปิดตัวเกมใหม่เพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้สนุกกันต่อกับสุดยอดเกม RPG ที่เคยรั้งตำแหน่งเกมยอดนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลีมาแล้วกับเกม EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า หรือในชื่อเดิมที่หลายคนอาจคุ้นหูนั่นคือเกม Raven นั่นเอง

และวันนี้เพื่อนๆก็ไม่ต้องรอคอยกันนานๆ อีกต่อไปเมื่อ Netmable ประเทศไทยได้ทำการเปิดลงทะเบียนให้ผู้สนใจได้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้ากันแล้ว พร้อมทั้งแจกของรางวัลให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าอีกเพียบ ทั้งไอเทมต่างๆ รวมถึงอาวุธเทพๆ ที่รอคอยให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันฟรีๆ อีกด้วย เพื่อนสามารถไปลงทะเบียนทั้ง iOS และ QAndriod กันได้ที่นี่ คลิ๊กลงทะเบียน!!! 

EvilBane:มีเนื้อเรื่องพูดถึงมนุษย์ที่ค้นพบหนทางในการเพิ่มพลังอาวุธโดยใช้ Heavenstones ตามตำนานที่เล่าขานกัน พลังของ Heavenstones จะเพิ่มขึ้นโดยการใช้มันจนกระทั่งผู้ใช้สามารถหลอมลวมกับร่างกาย นักเวทย์ในอดีตได้ใช้ผ้าคลุมที่ลึกลับปกปิดทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในอดีตและการใช้ Heavenstones นำมาซึ่งความเจ็บปวดเพื่อปกปิดความมีตัวตนอยู่จริงบนโลกเรื่องราวยังคงดำเนินมาเป็นเวลา 20 ปีหลังจากบทสรุปของ Guardians War อย่างไรก็ตาม Sir Dominion, ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ได้กลับมาถึงเมืองมาเธร่า ซึ่งต้องการช่วยเหลือเหล่าผู้เล่น EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ทั่วทุกมุมโลกจึงทำให้เรื่องราวนั้นได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

ผู้เล่นจะตื่นตาตื่นใจกับกราฟฟิคต่างๆ ภายในเกมที่สวยงาม อลังการไปกับเอฟเฟคสกิล และสนุกกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น โดยเราจะได้รับบทเป็นนักรบที่มีให้เลือก 3 สายอาชีพเข้าฝ่าฟันกับเหล่าฝูงปิศาจที่รุกรานโลกมาเธร่า พร้อมโหมดการเล่นต่างๆ มากมาย ทั้งลงดันเจี้ยน การต่อสู้ PVP รวมถึงสงคราม Guild War ที่รอให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปพิสูจน์ความเป็นหนึ่งได้แล้ววันนี้
เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า ได้ที่ http://evilbane.netmarble.com/th


กำลังโหลด...